Xây dựng mái hiên ẩn điều chỉnh ánh sáng mặt trời

Xây dựng mái hiên ẩn điều chỉnh ánh sáng mặt trời

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thiết kế mái hiên ẩn, điều chỉnh ánh sáng mặt trời

Hãng xây đắp Rotterdam BYTR Architecten đã hoàn thành việc cải tạo cho một căn nhà được xây dựng từ những năm 1930 thành một nơi cư trú hiện đại với một mái hiên ẩn, có thể điều chỉnh lượng ánh sáng thái dương thâm nhập vào bên trong.

Xem thêm: mai hien gia re tphcm tại đây.

Xây dựng mái hiên ẩn điều chỉnh ánh sáng mặt trời
Các kiến trúc sư đã mang đến những thiết kế bằng kính tinh tế giới thiệu một không gian mở rộng xanh mát, thoáng đãng của cấu trúc.

Việc mở rộng bao gồm không gian cho một nhà bếp, hai phòng ngủ, một ban công và một tầng áp mái. Thực hiện theo yêu cầu của chủ sở hữu để có được ánh sáng tự nhiên, các kiến trúc sư đã sử dụng nhiều vật liệu bằng kính và các giải pháp thông minh để kiểm soát việc nạp năng lượng dữ.

Cấu trúc được chi phối bởi hình thức nhỏ gọn cùng với những vật liệu gỗ được xây dựng tinh tế. Các kiến trúc sư đã phát hành một giếng trời tại khu vực ăn uống mang đến ánh sáng bổ sung tự nhiên và đóng vai trò như một chi tiết thú vị trong thiết kế nội thất. Việc cải tạo lại ngôi nhà cung cấp cho chủ sở hữu một không gian sống bát ngát hơn, phá vỡ bố trí truyền thống của tòa nhà hiện có và thiết lập một bầu không khí mới lạ cho một ngôi nhà biệt lập.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post