Xây dựng khu bếp với sàn gỗ công nghiệp bền và đẹp

Xây dựng khu bếp với sàn gỗ công nghiệp bền và đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cùng thử nhìn xem sàn gỗ của phòng bếp này tuyệt đẹp đến như thế nào! Độ đậm nhạt khác nhau, các vân gỗ được làm như thật sẽ chẳng khiến ai nghĩ rằng bạn đang dùng sàn gỗ công nghiệp cả.

Nguồn: Cong ty go tại đây

Có rất nhiều người cảm thấy rằng nếu lát sàn gỗ công nghiệp thì trông gỗ sẽ không thật hoặc cảm thấy đang làm giảm giá trị ngôi nhà của chính mình, và thậm chí còn băn khoăn về độ bền, nhất là ở phòng bếp, nơi có thể bị bắn dầu mỡ trong lúc nấu ăn nhất. Nhưng những tỉ dụ về sàn gỗ công nghiệp ở phòng bếp dưới đây có thể sẽ khiến bạn phải thay đổi ý kiến này.

Auto Draft

Độ đậm nhạt của gỗ được làm rất tinh tế khiến khó ai có thể nhận ra đây là sàn gỗ công nghiệp.

Phòng bếp này mang cả chút tao nhã và chút nữ tính và có ánh sáng tuyệt đẹp, không chỉ nhờ ánh đèn, mà còn nhờ những chiếc tủ bếp đương đại và đảo bếp màu trắng cũng như ánh sáng khi hắt vào sàn gỗ.

Có một chút hiện đại pha trộn lẫn trong thiết kế phòng bếp này, và điều này có được một phần là nhờ chọn lọc sàn gỗ màu tối – phối hợp với tủ gỗ màu đen sang trọng.

Thậm chí kể cả trong phòng bếp mang phong cách biển của bạn, sàn gỗ công nghiệp vẫn có thể tạo một nền tảng tuyệt vời.
 

Những không gian mang phong cách công nghiệp cũng có thể sử dụng loại sàn gỗ này. Sàn gỗ công nghiệp pha lẫn màu xám sẽ giúp tạo chiều sâu cho bếp và thích hợp hơn với phong cách này.

Có hai màu sắc luôn được phối hợp với nhau, bất kể khuynh hướng có đổi thay như thế nào, bất kể chủ đề màu sắc của năm có đổi thay như thế nào, đen và trắng vẫn luôn là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Và đương nhiên, một sàn gỗ màu đen phối hợp với nội thất màu trắng sẽ là chọn lựa lý tưởng cho phong cách này.

Những phòng bếp mang phong cách chiết trung cần sự để ý vào các chi tiết. Và sàn gỗ của phòng bếp này thực thụ rất ăn khớp với màu của đảo bếp và tủ bếp.

Trong phòng bếp này bạn sẽ tìm thấy được cảm giác thanh nhã hiện đại và sang trọng đang chờ đón bạn nhờ tone màu sáng của sàn gỗ.

Có một chút nghệ thuật trong thiết kế của phòng bếp này và điểm nhấn của nó nằm ở sự tương phản giữa gam màu sáng của sàn gỗ và gam màu tối của thân đảo bếp.

Nếu bạn đang tìm một lựa chọn sàn gỗ có kết cấu rõ ràng hơn và sang trọng hơn, thì có thể tham khảo sàn gỗ cho phòng bếp này. Sàn gỗ đã dùng các chi tiết được lấy cảm hứng từ phong cách rustic và không làm hỏng sự sang trọng của căn bếp.

Với những không gian nhỏ, hãy thử các thiết kế giúp tăng sự thích thú. Giống như phong cách chevron này, bạn sẽ thấy tăng thêm được chiều sâu cho không gian.

Sàn gỗ màu tro được ốp theo dạng chéo kết hợp thêm đảo bếp cũng bằng gỗ sự hài hòa nghệ thuật khi phối cùng với hệ thống tủ bếp và tường bếp màu trắng.

Một tỉ dụ tuyệt đẹp về cách sàn gỗ mang tone màu thiên nhiên ăn khớp với không gian một cách đẹp mắt mặc dù bên trong là thiết kế mang phong cách thành thị và nam tính. Màu gỗ nhạt tự nhiên đơn giản – giống như sự đơn giản nhưng khí chất của các quý ông.
 

Phòng bếp phong cách gia đình yên ấm và phong cách với sàn gỗ công nghiệp kết hợp một cvachs giản dị nhưng vẫn rất thời trang.

Sàn gỗ màu xám và tối này giúp trổi và nhấn mạnh vào không gian bếp hiện đại đậm chất rustic này. phối hợp thêm với những tủ gỗ nội thất giữ nguyên màu xám gỗ càng làm tăng thêm vẻ đẹp cho phòng bếp này.

Sàn gỗ nâu vàng kết hợp thêm ánh sáng hắt ra quanh các khu vực đồ nội thất khiến không gian bếp này bừng sáng.
 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post