Xây dựng kế hoạch Marketing online

Xây dựng kế hoạch Marketing online

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tiếp thị giải pháp tiếp thị trực tuyến bằng cách sử dụng các công cụ trên internet. Với những lợi thế này, ngày càng nhiều doanh nghiệp đầu tư mạnh vào thị trực tuyến để có thể xây dựng kênh bán hàng hiệu quả trên Internet.
Tiếp thị trực tuyến Dịch vụ marketing online
uu-diem-giai-phap-marketing-online
Tiếp thị trực tuyến có nhiều ưu điểm so với tiếp thị trực tiếp
Chi phí hợp lý: chi phí xúc tiến internet sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với tiếp thị truyền thống, đặc biệt là khi các công ty có nhu cầu để chạy quảng cáo. So với thời kỳ trước đó, việc phát phát sóng TVC sẽ mất rất nhiều chi phí, trong khi khán giả thấy chỉ trong một phạm vi nhất định. Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, trang web chia sẻ video tung ra, điển hình và phổ biến nhất là YouTube. Bây giờ, công ty, doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu của mình chỉ làm việc lên ý tưởng, thực hiện và bài video trên trang web TVC mạng truyền thông xã hội. Điều quan trọng là khi làm cho công cụ này là nội dung. Các nội dung (content) hấp dẫn hơn, thu hút khách hàng mục tiêu và khả năng lây lan, mức độ nhận biết thương hiệu, thương hiệu của công ty bạn cao hơn.
Speed: Đặc biệt là đối với những chương trình yêu cầu cấp bách của thời gian, internet có thể rút ngắn thời gian từ ngày thành ý tưởng cho đến khi đối tượng xuất hiện ở phía trước của khách hàng mục tiêu một cách lớn bao gồm: sau khi hoàn thành các nội dung thiết kế, bạn chỉ cần một cú nhấp chuột để hoàn chỉnh.
Tính linh hoạt: Hưởng lợi từ đặc thù của Internet, việc thúc đẩy thông qua các công cụ tiếp thị trực tuyến có thể giúp bạn thay đổi và điều chỉnh nội dung nếu sau khi “phát sóng” và vẫn không hài lòng. Điều này bạn không thể có được nếu bạn quảng cáo trong các giấy tờ.
Tính tương tác: Các phát sóng một thông điệp về các sản phẩm của doanh nghiệp thông qua các công cụ tiếp thị trực tuyến sẽ giúp bạn dễ dàng đo lường sự thành công của chiến dịch. Bởi vì tính tương tác là một trong những lợi thế của các công cụ tiếp thị kỹ thuật số mà các phương tiện truyền thông truyền thống khó có thể thực hiện được.

Ưu điểm tiếp thị trực tuyến

dat-muc-tieu-marketing
Để thực hiện marketing online trực tuyến thành công, doanh nghiệp của bạn cần xây dựng một kế hoạch chi tiết. Dưới đây là một quá trình lập kế hoạch thực hiện thông qua 5 bước tiếp thị trực tuyến.

quy-trinh-ra-quyet-dinh-mua-hang-obline

1. Nghiên cứu thị trường
Mua thời gian (vòng tròn bên ngoài): Khách hàng mua các quá trình sản phẩm sẽ được tìm hiểu về các sản phẩm -> Tìm kiếm nhà cung cấp -> Nghiên cứu về sản phẩm -> Hãy so sánh -> Các quyết định mua.
Giai đoạn này thiết lập nền tảng, nếu bạn có những phân tích đúng, đó sẽ là cơ sở để bạn xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả. Bạn cần phải tìm hiểu và trả lời triệt để 4 vấn đề sau:
1. Nghiên cứu khách hàng?
2. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
3. Phân tích SWOT (điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức)
4. Phân tích PEST

Tiếp thị trực tuyến Phân tích

2. Tìm hiểu các khách hàng tâm lý trong thời đại kỹ thuật số
Nắm bắt được tâm lý khách hàng là bạn có trong tay một cơ hội để thành công.

thong-ke-marketing
Quá trình quyết định mua hàng của người sử dụng (model AISAS)
Nhìn vào quy trình tìm hiểu và quyết định mua hàng trong thời đại kỹ thuật số, chúng ta có thể thấy đây là một biểu đồ chi tiết phân tích chuyển động của khách hàng dựa trên các mô hình tâm lý AISAS trong Marketing Online.
Và với mỗi một giai đoạn, những công cụ cần để hỗ trợ khách hàng được? Nó có thể là Google, Website công ty, điện thoại, cửa hàng bán hàng, chăm sóc khách hàng, mạng xã hội. Nhìn vào sơ đồ này, người bán sẽ biết tôi có hỗ trợ khách hàng để đáp ứng xu hướng tâm lý trong quá trình mua hàng. Ví dụ: Biết người mua sẽ luôn luôn tìm thấy thông tin về các sản phẩm, các đơn vị cung cấp trên Google, SEO website tối ưu hóa luôn luôn là trên đầu trang để giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn. Hoặc biết sau khi mua, khách hàng sẽ luôn luôn cần sự tư vấn và hỗ trợ của bạn, thường xuyên gọi điện thoại hoặc gửi email cho khách hàng biết họ đã gặp phải bất kỳ vấn đề? ….

3. mục tiêu Set
Đây là một trong những loại điển hình của Kế hoạch mục tiêu tiếp thị

+ Giới thiệu sản phẩm mới
+ Mở rộng hoặc giành lại thị trường cho các sản phẩm hiện có
+ Tăng doanh số bán hàng của một sản phẩm, hoặc phát triển các thị trường mới
+ Mua tiếp (hoặc bán theo bộ) sản phẩm này với các sản phẩm khác
+ Tăng giá mà không làm giảm doanh số bán hàng
+ Đổi mới sản phẩm

Đặt mục tiêu tiếp thị trực tuyến

4. Lựa chọn các công cụ tiếp thị phù hợp
Với một thặng dư ngân sách, bạn có thể sử dụng các quảng cáo tiếp thị hàng loạt hình thức như truyền hình, phát thanh, báo chí, báo chí … hoặc kết hợp với các phương tiện truyền thông mạng xã hội, … Nếu các nguồn ngân sách hạn chế, bạn nên bắt đầu từ các công cụ tiếp thị hiệu quả rằng có thể có giá ‘bán’ ngay sau khi làm nội dung & SEO, gieo diễn đàn, quảng cáo facebook, email marketing, …

marketing lựa chọn công cụ

5. kiểm soát ngân sách và hợp lý Top
Kế hoạch tiếp thị của bạn nên là một phần trong đó nêu rõ nguồn vốn ngân sách cho từng hoạt động theo kế hoạch. Ghi vào ngân sách trong Excel hay Lotus bảng tính, do đó bạn có thể giám sát hiệu quả thông qua các số liệu thống kê một cách dễ dàng.

ngân sách marketing

Doanh nghiệp của bạn đang bắt đầu kinh doanh bán hàng trực tuyến trực tuyến hoặc không hiệu quả? Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải pháp thương mại điện tử và tiếp thị trực tuyến để tăng hiệu quả kinh doanh trên interet. Hotline: 0974.64.1111

Xem thêm: Biên tập nội dung chuẩn seo

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post