Xao xuyến bắt gặp bông hoa kỳ lạ như mang cả vũ trụ lung linh lấp lánh

Xao xuyến bắt gặp bông hoa kỳ lạ như mang cả vũ trụ lung linh lấp lánh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều người dân tìm mua bằng được loài hoa này về để trồng vì mê mẩn với vẻ đẹp lung linh của rất nhiều bông hoa mỏng nhưng chứa đựng ngàn ngôi sao lấp lánh.

Bạn luôn muốn ngắm nhìn dải ngân hà xa xôi nhưng lại không đủ tiền mua kính thiên văn? Đừng băn khoăn lo lắng, với loài hoa kì khôi này, bạn rất có khả năng biến cả khu vườn thành những dải ngân hà tuyệt đẹp của riêng bạn.
 >>> Xem thêm: hoa trang trí

Auto Draft
Trông có vẻ lạ nhưng đây chính là một loài hoa khá quen thuộc.

Được biết đến với tương đối nhiều tên gọi khác nhau như "Bầu trời đêm Petunias" hay dạ yến thảo, loài hoa Night Sky Petunias khiến người xem cảm thấy như chúng đang giấu bí mật vũ trụ nhỏ bên trong các cánh hoa. Cánh hoa màu tím thẫm, khi nở có rất nhiều đốm trắng với kích thước khác nhau tạo được hoa văn độc đáo. Người ta ví đó là các ngôi sao trong dải ngân hà xa xôi.

Giống hoa đặc biệt này có nguồn gốc Nam Mỹ. Khi quan sát kĩ, bạn có thể thấy những sọc, đốm hoặc viền quanh cánh với rất nhiều màu sắc khác nhau như đỏ tía, màu hoa cà, màu oải hương, hồng, đỏ, trắng, vàng. Lá và cuống hoa hơi dính và có mùi thơm khác biệt.
 


Chỉ cần nhìn qua một lần chúng ta có thể bị cuốn hút bởi vẻ đẹp kỳ lạ của loài hoa này.

Hoa Night Sky Petunias nở nhiều vào khoảng từ tháng 5 – 10. Cây hoa rất dễ sống, chịu nhiệt tốt, ưa sáng và cần được tưới nước liên tục nhưng lượng nước vừa phải. Nếu chăm sóc đầy đủ cây rất có thể ra hoa quanh năm, hết đợt này đến đợt khác.

đây là loài hoa yêu thích của những người yêu cây cối và làm vườn. đa số người tìm mua bằng được loài hoa này về để trồng vì mê mẩn với vẻ đẹp lung linh của những cánh hoa mỏng manh nhưng chứa đựng ngàn ngôi sao lấp lánh. Bên cạnh đó, loài hoa này còn tượng trưng cho sự bình yên, ấm áp.
 

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh tuyệt đẹp của không ít bông hoa như chứa đựng cả dải ngoài trái đất lung linh:
 


 


 


 


 


 


 


 


 


Chỉ cần sở hữu một giỏ hoa này, khu vườn của bạn cũng sẽ trở nên sáng bừng, đầy sức sống.


Liệu bạn đã bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của loài hoa "mang trong mình cả vũ trụ" này chưa?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post