Với nền tảng này, bạn có khả năng mở shop online kiếm tiền với số vốn liếng 0 đồng

Với nền tảng này, bạn có khả năng mở shop online kiếm tiền với số vốn liếng 0 đồng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Add2Store không chỉ cho phép bạn ngồi nhà kiếm thêm thu nhập từ chênh doanh thu mà còn giảm bớt tối đa những khủng hoảng rủi ro như lừa đảo hay lỗ vốn vì không bán được hàng.

Xem thêm: Các dịch vụ và các sản phẩm Order taobao của Nhanshiphang.vn tại đây.

 Thương mại điện tử (TMĐT) là thị phần đang được định giá 2000 tỷ USD mà người nào cũng muốn lao vào. Tuy nhiên, việc lập một shop online nghe tưởng dễ, hóa ra lại không đơn giản dễ dàng nhanh chóng như vậy. Đúng là bạn có thể bỏ chút tiền thuê coder lập cho một web bán hàng hoặc cũng có thể sử dụng luôn các nền tảng như Shopee, Haravan, thậm chí là Lazada, Sendo,.. nhưng công sức bạn phải bỏ ra để tìm và thương lượng với nhà cung cấp, sản xuất hàng, bố trí ship hàng và cổng giao dịch thanh toán thì sao? Đó là còn chưa kể nếu có ít vốn, bạn cũng khó có khả năng nhập được nhiều hàng hóa đa dạng và thu hút người tiêu dùng.

Auto Draft

Phương án ở đây chính là căn nguyên dropshipping Add2Store của một startup tại Israel. Add2Store không phải chỉ là nơi bạn bày bán sản phẩm như Lazada hay Shopee mà còn kết nối bạn với các bên cung ứng và cho phép đứng trung gian kiếm tiền.

*Dropshipping là cách thức thực hiện bán lẻ mà một cửa hàng không lưu giữ sản phẩm được bán trong kho của mình. Thay vào đó, lúc một cửa hàng bán một sản phẩm cụ thể, không có sản phẩm lưu kho mà họ mua sản phẩm xuất phát từ một bên thứ 3 và vận chuyển trực tiếp cho khách hàng. công dụng là, những người bán hàng đó không bao giờ nhìn thấy hay xử lý sản phẩm họ bán.

Hãy tưởng tượng Add2Store như một catalogue hàng online, bạn chỉ việc lên chọn loại sản phẩm muốn bán rồi rao chúng cho người muốn mua trên khắp quả đât với tầm giá tự quyết định. Trong khi Alibaba chỉ kết nối bạn đến những người bán buôn thì Add2Store cho phép bạn “nhập” sản phẩm từ nhà cung ứng vào kho hàng ảo của mình rồi ship thằng từ chỗ họ tới tay người mua bạn kiếm được trên Amazon hay eBay mà không phải lo lừa đảo hay lỗ vốn.

Kinh doanh nước ngoài ngay tại nhà

Ưu thế của loại hình bán hàng này là vốn gần như bằng 0 nên sẽ rất phù hợp với đối tượng sinh viên, dân văn phòng muốn kiếm thêm thu nhập.

Ngay cả khi chưa có sản phẩm nào trong tay, bất cứ ai muốn bán hàng online sang Mỹ, Anh, Canada,… cũng đều có thể đăng ký tài khoản trên Add2Store để mở đầu công việc.

Ví dụ, nếu bạn muốn bán một loại cà phê đặc biệt sang Anh, Mỹ, Nhật,… trong khi vẫn đang ngồi ở Việt Nam thì đơn giản bạn chỉ cần lên Add2Store tìm nguồn hàng rồi chọn lấy một nhà cung cấp từ Colombia chẳng hạn. Sau khi bấm chọn, nhà cung cấp này sẽ giữ riêng một phần hàng của họ cho bạn. tiếp nối, bạn có thể sử dụng các công cụ online của Add2Store để tìm chọn các sàn online muốn đăng sản phẩm lên bán, có khả năng là Amazon, eBay hay Rakuten của Nhật. Đội ngũ Add2Store sẽ giúp bạn lo khâu Bức Ảnh, mô tả sản phẩm, từ khóa, dịch thuật,… Việc của bạn chủ yếu sẽ là kéo và thả trên site và thu hút người mua.

Sản phẩm của bạn được rao trên Amazon hay eBay trông sẽ không khác gì các shop đang rao bán trên đó; giao dịch mua bạn cũng vẫn y như bình thường. Tuy nhiên, ở phần back-end hệ thống, Add2Store sẽ liên hệ nhà cung cấp ở Colombia ship sản phẩm tới tay người tiêu dùng. giao dịch sẽ được hoàn tất khi khách hàng nhận được cà phê.

Vào cuối mỗi tháng, bạn sẽ nhận được một bản báo cáo chỉ rõ doanh thu từ các kênh cũng như những vấn đề có thể cải sinh, chỉnh sửa. Điều đặc biệt là bạn có thể sử dụng Add2Store hoàn toàn miễn phí.

Nhà cung ứng cũng hào hứng

Trò chuyện với truyền thông, nhà đồng sáng lập Add2Store Barak Finkelshtein cho biết nền tảng của họ đủ hấp dẫn để thu hút được không ít nhà phân phối tham gia. Lợi ích của họ đã quá rõ ràng: Nâng cao nhận diện thương hiệu và phân phối hàng hóa ra toàn cầu.

 Anh lấy ví dụ về một nhà sản xuất ghế em bé, ban đầu chỉ cam kết bán 10 chiếc nhưng cuối cùng đã cháy hàng chỉ sau 1 tuần. Cả nhà cung ứng lẫn người bán tiếp đến đều phải liên lạc với Add2Store để yêu cầu thêm. Barak cho biết hầu hết các nhà sản xuất tham gia nền tảng này đều có doanh thu tăng khoảng 10%, thậm chí có trường hợp lên đến 40%.

Mô hình của Add2Store cũng không hoàn toàn là mới nhưng lại khá cạnh tranh. Một đối phương của statup này là Doba với căn nguyên dịch vụ gần như giống hệt, nhưng chính sách giá quy định lại có phần hà khắc hơn. Thêm vào đó, trong khi Doba cũng thu cả người bán lẫn nhà cung ứng trên site phí duy trì hàng tháng tương tự như phí cố định trên từng sản phẩm bán ra, Add2Store lại chỉ thu 5% trên mỗi đơn hàng và cũng không tính phí duy trì shop mỗi tháng.

Ý tưởng Add2Store nảy ra với Barak khi anh đang cố xây dựng một site chuyển thể sàn Taobao sang tiếng Anh để đưa các sản phẩm Taobao tới khách hàng thế giới. mặc dù, sau khi nhận biết họ sẽ phải đối mặt với loạt đại gia như Amazon, eBay, Lazada,…, nhóm thực hiện đã chuyển hướng sang làm một sản phẩm giúp người nào cũng có thể bán hàng dù không có vốn.

Hiện tại, nền tảng gốc rễ của Add2Store đã có khoảng 300 nhà phân phối và 100 người bán thường xuyên. Mô hình Lúc Này cũng cho phép Add2Store kiếm lời ngay từ khi bước đầu chạy nên chuyện gọi vốn, dù mong muốn, cũng không phải là gánh nặng quá mức cho đội ngũ sáng lập.

Tham khảo Tech In Asia

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post