VnExpress tung ra trang bán hàng online mới

VnExpress tung ra trang bán hàng online mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cửa hàng trực tuyến của VnExpress có rất nhiều mặt hàng được nhập khẩu trực tiếp từ FPT Trading, điều này có thể nói VnExpress là một đối thủ đáng gờm trên Thương mại điện tử trong tương lai.

>>> Website thương mại điện tử nên được tối ưu hóa

Trang báo điện tử có lượng truy cập khủng nhất Việt Nam – VnExpress đã gây ra một bất ngờ lớn khi mở một cửa hàng trực tuyến tại địa chỉ: shop.vnexpress.net. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa VnExpress và nhà phân phối FPT Trading.

Cửa hàng trực tuyến của VnExpress đang kinh doanh các mặt hàng được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi FPT Trading, ở đây có thể thấy bốn loại sản phẩm chủ yếu được bán bao gồm: điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay và phụ kiện. Dựa trên không gian các trang web và lời giới thiệu, có thể cửa hàng mua sắm trực tuyến của VnExpress sẽ hợp tác với các nhà phân phối khác trong tương lai và mục tiêu trở thành kênh mua sắm trực tuyến uy tín và chất lượng cho khách hàng.

vnexpress

Có một điểm dễ nhận ra là hiện nay, hầu hết các sản phẩm được liệt kê trên trang web của Cửa hàng VnExpress có giá rẻ hơn giá thị trường chung, ví dụ giá iPhone 6s 64GB là 17.990.000VND, rẻ hơn 17% so với mức giá từ các nhà bán lẻ lớn như FPT hoặc cửa hàng thế giới di động.

>>> Dich vu ship hang tu amazon

Thương mại điện tử (e-commerce) đang là định hướng phát triển chung của ngành bán lẻ tại Việt Nam, thương mại điện tử đạt 4 tỷ USD trong năm 2015 và dự kiến ​​sẽ tăng lên 10 tỷ USD vào năm 2020. Tuy nhiên, môi trường thương mại điện tử ở Việt Nam còn vô cùng khắc nghiệt , trong năm 2015 và 2016 đã có một số các trang web thương mại điện tử đã đóng cửa do một vấn đề trong hoạt động và kinh doanh. Nhưng không vì thế mà các nhà đầu tư lo ngại, theo thông tin gần đây, chúng tôi đã nghe Thế Giới Di Động sẽ nhảy vào lĩnh vực thương mại điện tử để cạnh tranh với những ông lớn như Tiki, Adayroi hoặc Lazada và hiện đang nhận tài trợ cơ sở hạ tầng đầu tư mạnh mẽ từ nước ngoài.

Với lợi thế về nguồn hàng, thương hiệu VnExpress với giá bán khá cạnh tranh sẽ là một đối thủ đáng gờm đối với thương mại điện tử trong tương lai.

 Xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post