Viết về môi trường

Viết về môi trường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quỹ cho cuộc thi quốc tế về môi trường thiên nhiên và tiết kiệm năng lượng cho học sinh 11-12 tuổi, để dành được học bổng.
Học sinh lớp 8 ‘vượt thời gian’ gửi thông điệp về bảo vệ môi trường
Nội dung cuộc thi yêu cầu học sinh tuổi từ 11 đến 12 đồng hồ và sau khi một hành động cụ thể về tiết kiệm năng lượng, sử dụng bền vững các nguồn tài nguyên thiên nhiên mà sinh viên đã, đang làm hay đang xảy ra trong cuộc sống hàng ngày như: tiết kiệm năng lượng điện, sử dụng điện tái tạo, xử lý nước thải, giáo dục môi trường ….

>>> lap bao cao giam sat moi truong dinh ky

vinhtran-7030-1410863031
Vĩnh Trân là học bổng nhiên thí sinh mùa hè đầu tiên. Ảnh: CP.
Cuộc thi nhằm tạo cơ hội cho những người trẻ tuổi để hiểu được thực tế của năng lượng và tài nguyên bền vững. Kể từ đó nhiều sinh viên sẽ làm cho một giải pháp lý tưởng cho việc bảo vệ môi trường.

Kiểm tra trong thời gian từ 1/9 đến 31/10 thử nghiệm. Thí sinh thắng cuộc sẽ nhận được một học bổng du học vào mùa hè và bằng khen của Ban tổ chức.

Các nỗ lực đầu tiên với chủ đề “Lá thư từ năm 2050” cho học sinh trung học lứa tuổi 13-14. Học sinh lớp 8 Lưu Trường Vinh Tran (Đà Nẵng), đã giành được chữ “Timeless”. Trân đã nhận thức sâu sắc từ thực tế và nhiều ý tưởng táo bạo để giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường.

Xem thêm: cong ty tu van moi truong

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post