Việt Nam lọt top 10 nước du lịch giá rẻ nhất thế giới

Việt Nam lọt top 10 nước du lịch giá rẻ nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bolivia

Yungas – “con đường nguy hiểm nhất thế giới”.

Bolivia – một quốc gia ở vị trí cao nhất trên thế giới, luôn thu hút khách du lịch với kinh nghiệm tuyệt vời của cảnh quan văn hóa, dân tộc và tự nhiên.

Bạn có thể kiếm được một nơi tốt đẹp để ở, thực phẩm, xe cộ, thậm chí rượu cũng chỉ dưới 20 USD mỗi ngày.

Yungas đường – “con đường nguy hiểm nhất thế giới” ở độ cao 4,6 km. Con đường này là rất nguy hiểm cho những người đi du lịch, tuy nhiên, Yungas từ lâu đã là một điểm thu hút cho người đi xe đạp leo núi.

1420905274-1

Salt chảo lớn nhất Salar de Uyuni.

Hơn nữa, Bolivia cũng được biết đến với Salar de Uyuni – thế giới chảo muối lớn nhất kể từ thời tiền sử. Khi nước bắt đầu tăng lên, muối trông giống như một tấm gương sáng trong bầu trời. Đất nước này vẫn còn rất nhiều những cảnh quan tuyệt đẹp đang chờ đón bạn ở phía trước.

Thái Lan

Vẻ đẹp lãng mạn của cuộc sống về đêm Bangkok một quà tặng cho nhân loại.

Vương quốc Thái Lan nằm ở trung tâm của khu vực Đông Nam Á, là cửa ngõ vào Đông Dương. Du lịch Thái Lan được coi như là một thiên đường, “vùng đất của những nụ cười thân thiện”. Nhờ phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của nó và sự hiếu khách của người dân, Thái Lan là một trong những quốc gia thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

1420905274-3

Thái Lan nổi thị trường, đáp ứng trên kênh rạch dọc theo sông Mekong trong các khu phố của sinh viên.

Chi phí trung bình cho một ngày tham quan tại Thái Lan khoảng 40 USD. Nhiều người có thể nói rằng đây không phải là giá rẻ, nhưng nếu so với các dịch vụ mà bạn thích, sau đó thực sự là “tốt” hay thậm chí là “món hời” so với đồng tiền.

Ngoài ra, mỗi thành phố có giá du lịch khác nhau. Như Phuket, nhà nghỉ có giá chỉ 10 USD mỗi đêm. Cho các điểm đến du lịch ở miền Bắc Thái Lan Chiang Mai là giá thậm chí còn rẻ hơn nhiều.

Hy Lạp

Santorini – hòn đảo ở miền nam Aegean nằm phía đông nam của Hy Lạp.

Được biết đến với rất nhiều di tích cổ, những ngôi làng xinh đẹp, những bãi biển đầy nắng, thức ăn ngon và không khí thân thiện, Hy Lạp từ lâu đã nằm trong danh sách các điểm đến du lịch hàng đầu ở châu Âu.

Hiện tại Hy Lạp bị hậu quả kinh tế nên phụ thuộc rất nhiều vào ngành công nghiệp du lịch với 20 triệu du khách mỗi năm. Do đó, chúng ta có thể nói đây là một trong những địa điểm thích hợp nhất cho du lịch giá rẻ ở châu Âu.

Tây Ban Nha

1420905274-5

Sagrada Familia – kiệt tác của kiến ​​trúc sư nổi tiếng người Catalan Antoni Gaudí.

Tây Ban Nha là giống như Hy Lạp, đang gặp khó khăn và cần thêm thu nhập từ du lịch.

Đây là một đất nước có một nền văn hóa ẩm thực bí mật rất độc đáo với.

Tây Ban Nha là một địa điểm du lịch yêu thích trong thế giới thứ 3. Đất nước này nổi tiếng với những thảo nguyên rộng lớn, những ngọn núi hùng vĩ, bờ biển đẹp trải dài hoặc thành phố cổ với nhiều công trình kiến ​​trúc độc đáo như Sagrada Familia, Casa Battlo, công viên Park Guell …

Costa Rica

Các kayak tay băng qua một cây cầu treo bắc qua sông Savegre – sông bọt trắng nguyên sơ đẹp nhất ở Costa Rica.

Với chỉ một vài trăm đô la, Costa Rica là một trong những nước có vé máy bay giá rẻ nhất khi đi du lịch đến từ Mỹ và các chi phí đi du lịch ở đất nước này không phải là xấu.

Được mệnh danh là thiên đường cho những người thích du lịch mạo hiểm, Costa Rica cũng là quốc gia với những cánh rừng bản địa có giá trị với hàng ngàn loài động vật và thực vật quý hiếm.

Gần đây, Hội đồng của Costa Rica Colón đã giảm xuống dưới USD, làm cho sự lựa chọn này thậm chí còn thích hợp hơn.

1420905274-7

Việt Nam

Lung linh vẻ đẹp của phố cổ Hội An vào ban đêm.

Bạn có thể đi du lịch ở Việt Nam dưới 20 đô la một ngày và thậm chí không cần phải biết nhiều. Đối với một ba lô hoặc khám phá du lịch văn hóa, thiên nhiên, Việt Nam đang trở thành một điểm du lịch rất hấp dẫn trong khu vực Đông Nam Á với các danh lam thắng cảnh nổi tiếng Vịnh Hạ Long, Phong Nha – Ke Bang Tràng An, Sapa, …

Ruộng bậc thang ở Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Mặc dù lượng khách du lịch tăng cao trong những năm gần đây, Việt Nam vẫn là một mức giá thấp và sẽ không có ý định thay đổi bất cứ lúc nào trong năm.

Romania

Bucharest, thủ đô của Romania, được gọi là “Paris của vùng Balkan” hay “thành phố của niềm vui”.

Du lịch Đông Âu là rất rẻ bây giờ. Bạn có thể đặt một nhà nghỉ cho ít hơn $ 10 một đêm và sẽ chỉ cần một vài đô la cho mỗi bữa ăn, bao gồm cả bia.

Gần đây ở Romania đã tăng giá, nhưng bạn vẫn có thể săn tìm các tuyến đường di chuyển hợp lý và thưởng thức nhiều loại thức ăn đường phố thậm chí còn tuyệt vời hơn nữa.

1420905274-9

Sri Lanka

Sri Lanka là một hòn đảo nằm hình thành sương nhỏ giữa Ấn Độ Dương.

Sự lựa chọn đầu tiên của tour du lịch bụi ở đây là tam giác văn hóa: Anuradhapura – Sigiriya – Kandy. Đây là nơi tập trung của một trong những cộng đồng văn hóa và cổ vật lớn nhất thế giới.

Mặc dù vẫn còn đắt nhất trong danh sách, nhưng bạn vẫn chỉ là 60 đô la mỗi ngày là có thể dễ dàng có được tất cả các nhu cầu cần thiết khi đi du lịch.

Nepal

Stunning dãy núi Annapurna.

Một đất nước nhiệt đới với các món ăn tuyệt vời và một nền lịch sử phong phú, Nepal là thiên đường cho du lịch tự do. Chi phí cho visa du lịch Nepal khoảng $ 25. Do giá rẻ, phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, hoang sơ, yên bình, cùng với truyền thống văn hóa đã giúp Nepal thu hút khách du lịch tham quan mỗi năm.

Có thể bạn không chỉ cần tưởng tượng ít hơn 20-25 USD mỗi ngày để sống ở đây.

Argentina

Hút thuốc núi – Monte Fitz Roy trong vùng băng Patagonia, biên giới phía nam của Argentina và Chile, là điểm đến thu hút các nhiếp ảnh gia và những người đam mê du lịch nhiều.

Du lịch Argentina nổi tiếng với thiên nhiên, vốn thanh lịch xinh đẹp của Buenos Aires, được biết đến như thành phố không ngủ, “Paris của Nam Mỹ”.

Argentina thu hút du lịch cũng dịch vụ thám hiểm rừng già, khám phá cuộc sống trên thảo nguyên, tham quan thác nước hùng vĩ Iguazu Falls, Garganta del Diablo.

Bạn có thể ở tại các ký túc xá, và tiền xe buýt hoặc bữa ăn là không đáng bao nhiêu.

Nội dung được thực hiện bằng cách tham khảo các nguồn tin của trang Elite Daily.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post