Vì sao phím cảm ứng ảo trên Android vẫn tồn tại dù bị ghét?

Vì sao phím cảm ứng ảo trên Android vẫn tồn tại dù bị ghét?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ba chức năng cơ bản quan trọng của Android nhiều hơn và nhiều hơn nữa các doanh nghiệp thực hiện trên màn hình cảm ứng, gây khó chịu cho nhiều người dùng.
Xuất hiện từ năm 2011 với Android 4.0, một ảo ba phím cảm ứng (hay còn gọi là navibar, hoặc phím mềm) tận hưởng những nguyên nhân ban đầu cho người sử dụng điện thoại công nghệ thông minh mới. Nhưng dần dần sau đó, nó gây ra sự khó chịu bằng cách lên máy tính để bàn có giá trị màu nền màn hình không được hài hòa với các giao diện và hoạt động không ổn định trong một số tình huống.
174099doyoupreferonscreencapacitiveorphysicalbuttons
Ba biểu tượng: trở lại, gia đình và đa nhiệm trên Android cửa sổ bên trong màn hình cho người dùng điện thoại thông minh không ít ức chế Ây.
Trừ khi Samsung, Asus, nhiều thiết bị sử dụng touch pad ảo thay vì phím cố định, thường HTC, Sony, LG và nhiều nhà sản xuất điện thoại di động khác. Vì vậy, nguyên nhân là gì?

>>> op lung iphone 6 plus
Tiết kiệm chi phí môi trường sản xuất
Thay vì chi phí bổ sung cho các phím phần cứng, đèn nền và các khu vực bên dưới màn hình, nhà sản xuất cảm ứng chỉ cần bật lên thanh ảo cho không có xu nào thêm, tính năng này được xây dựng vốn từ các phiên bản Android 4.0 hoặc mới hơn.

xAwda
Trong bối cảnh các thiết bị Android giá rẻ hơn và nhiều hơn nữa, cạnh tranh ngày càng khốc liệt, touch pad ảo trên Android là một trong những lựa chọn là cắt giảm coi.
Hạn chế các máy bị hư hỏng, thay đổi lương
Chưa được công bố máy sản xuất bị hư hỏng số lượng, đổi trả lãi cố định bằng các phím cảm ứng. Nhưng trên các diễn đàn công nghệ lớn tại Việt Nam và quốc tế, nhiều đề tài được thiết kế để hỏi làm thế nào để bật dải touch pad ảo khi các phần cố định có vấn đề.
Dễ dàng tùy biến vị trí
Với các phím cảm ứng cố định thời trang, người dùng buộc phải chấp nhận để sử dụng mặc định của nhà sản xuất. Nhưng với điện thoại thông minh với các phím cảm ứng ảo, trật tự này hoàn toàn có thể sắp xếp lại tùy thuộc vào thói quen của người dùng. Đây là những gì tay trái thuận hoặc được tổ chức giống như một điện thoại thông minh.
Tại sao pad cảm ứng ảo trên Android vẫn tồn tại mặc dù bị ghét?
Thứ tự là dễ dàng thay đổi các máy ảo bằng cách sử dụng các phím cảm ứng.
Bên cạnh việc tái sắp xếp, ba ảo pad cảm ứng cũng có thể được tùy chỉnh vào biểu tượng khác nhau thông qua rễ và thay thế các ứng dụng giao diện.
Mang dấu hiệu riêng của Google

LGG4AH11
Các hệ điều hành Android ngày càng được sử dụng rộng rãi, nhưng các công ty điện thoại tìm kiếm tùy chỉnh giao diện Android và phong cách ban đầu để làm giảm dấu hiệu của Google. Google biết được điều này và luôn luôn nắm bắt các công ty điện thoại phải tuân thủ các thỏa thuận Mada nếu muốn sử dụng Android.
Tại sao pad cảm ứng ảo trên Android vẫn tồn tại mặc dù bị ghét?
Ba tam giác tượng trưng, ​​hình tròn, hình vuông đặc trưng của Android 5.0, giúp người dùng xác định nền tảng này từ Google.

>>> bao da iphone 6 plus gia re
Trong thỏa thuận này, bắt buộc ghi Android Powered By xuất hiện lúc khởi động, thanh tìm kiếm Google để được ở màn hình chính. Các ứng dụng của Google như Gmail, YouTube, Maps, Chrome … phải được cài đặt bên trong máy.
Đặc biệt với dải điều hướng chứa các phím cảm ứng ảo, tùy thuộc vào nhà sản xuất và đồng ý Mada, nhưng hầu hết trong số họ rời khỏi hình tam giác, hình tròn, hình vuông như một dấu hiệu của sự công nhận Android 5.0 Lollipop.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post