Vì sao mua hàng trên Amazon có sự chênh lệch về giá?

Vì sao mua hàng trên Amazon có sự chênh lệch về giá?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi mua hàng trên Amazon, đôi khi bạn thấy các sản phẩm tương tự nhưng với mức giá khác nhau. Tại sao như vậy, đây là câu trả lời cho bạn.

Amazon.com được biết đến như một trang web thương mại điện tử chuyên về doanh số bán lẻ hàng đầu trong thế giới ngày nay, nơi bạn có thể tìm thấy gần như bất kỳ sản phẩm phục vụ cuộc sống hàng ngày. Nói cách khác, nó giống như một siêu thị trực tuyến cho khách hàng mua sắm trực tuyến, nơi mà Amazon có rất nhiều đối tác để bán các sản phẩm Amazon và nhà rao vặt cung cấp dịch vụ trung gian đặt hàng sản phẩm để đảm bảo an toàn cho các hoạt động mua bán Amazon của bạn.

Mua hàng trên Amazon

Một sản phẩm được bán trên trang web bán hàng Amazon

Amazon.com Illustrations Ahead Of Earnings

Khi mua hàng amazon, bạn có thể gặp phải tình trạng sản phẩm tương tự nhưng với mức giá khác nhau của trang web này có hàng ba loại cơ bản.

Thứ nhất hàng hóa bán theo Amazon.com, đây là những mặt hàng trong kho riêng của Amazon, được lấy trực tiếp từ các đối tác của Amazon hoặc các nhà sản xuất trên thế giới. Dòng này được coi là có uy tín nhất và được bảo đảm bằng cách nhập khẩu hàng hóa từ đảm bảo từ đóng thùng, bao bì vận chuyển đến tay khách hàng của Amazon chịu trách nhiệm.
Thứ hai, người bán bởi Amazon, hàng hoá đó do một cá nhân hoặc một cụ thể cửa hàng bán hàng trên Amazon, nhưng nó được lấy trong một nhà kho từ Amazon và Amazon lo lắng về tất cả các vấn đề từ việc nắm giữ, đóng thùng, đóng gói để vận chuyển hàng hóa cho khách hàng mua sản phẩm. Thể loại này cũng khá an toàn và tự tin.
Thứ ba đó là từ nhiều bán bởi người bán, đây là một mục cá nhân hoặc lưu nó trực tiếp đóng thùng, đóng gói, bán hàng trên Amazon và cước vận chuyển cho khách hàng. Đây là những mặt hàng mà khách hàng có thể mua nhưng các rủi ro như vậy không phải đóng gói cẩn thận, lỗi hoặc chất lượng kém. Điều này đòi hỏi khách hàng tìm hiểu về người bán và đánh giá cẩn thận hàng hóa của họ đang tìm kiếm để mua.
Mua sắm trên Amazon với các mặt hàng khác nhau dẫn đến giá thành của từng hạng mục có thể khác nhau tùy theo mặt hàng chính của Amazon đã niêm yết giá, có những mặt hàng cho các cửa hàng, cá nhân được liệt kê giá bán, dẫn đến nhiều cửa hàng cá nhân hoặc bán với giá khác nhau.

Ngoài giá cả, các chính sách của các loại khác nhau của các sản phẩm cũng như mua hàng trên Amazon

Ngoài ra, chi phí vận tải cho khách hàng, còn được gọi là hàng hóa. Nếu mua loại 1 và loại 2 hội đủ điều kiện miễn phí cho đơn hàng trên $ 25, bạn sẽ nhận được miễn phí vận chuyển trong nước Mỹ nếu mua tổng số các mặt hàng trên $ 25 và đồng thời ở một nơi để giúp tiết kiệm chi phí của bạn tại ít nhất là $ 5. đối với loại thứ 3 mua trên Amazon, tùy thuộc vào các chính sách của cửa hàng bán hoặc tàu hàng hóa mà người mua hàng trả lệ phí khác nhau. Ngoài ra, các chính sách khuyến mãi mua hàng cũng ảnh hưởng đến giá cả hàng hóa khi khách hàng mua hàng trên trang web Amazon. Đây là lý do tại sao giá cả của các sản phẩm có giá khác nhau khi bạn mua trên Amazon.

Xem thêm Nhân viên shipper đắt “show” những ngày cận Tết

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post