Vì sao Amiana Resort Nha Trang được nhiều người lựa chọn?

Vì sao Amiana Resort Nha Trang được nhiều người lựa chọn?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xuất hiện trong bộ phim trai Năm Tuy vậy do M-TP Sơn Tùng đóng vai chính hay đẹp như nhà thiết kế Adrian giấc mơ đám cưới đồng tính của bạn và Sơn Đoàn Anh Tuấn, không phải không có nguyên nhân mà Amiana Resort Nha Trang rất nhiều sự lựa chọn tốt âm thanh.

Cùng tìm hiểu lý do tại sao Amiana Resort Nha Trang được ưa thích hơn để ẩn.

Địa điểm – Thiết kế

Amiana ẩn chứa bên trong một ốc đảo môi trường thanh bình với vùng biển xanh tuyệt đẹp và bãi cát trắng mịn. Khi thư giãn dưới mái hiên của một căn phòng ấm áp, bạn sẽ thấy bầu trời xanh là Nha Trang trong quan điểm. Với những ngôi sao sáng và đèn nhấp nháy lấp lánh từ một tàu đánh cá xa, để cảm nhận sự vuốt ve, mơn trớn của gió biển, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng các dịch vụ tốt nhất Amiana tại một quán bar nhà hàng, spa và bãi biển nhưng không kém mộc mạc nhưng sang trọng .

AmianaResortNhaTrang-ivivu-2
Amiana ẩn chứa bên trong một ốc đảo thanh bình với vùng biển xanh tuyệt đẹp và bãi cát trắng mịn.

Được xây dựng trên đất có truyền thuyết chạm vào câu chuyện ‘Hòn Chông – Bai Tiên “, Amiana Resort mang đến không gian thư giãn tuyệt vời cho gia đình, bạn bè hay một chuyến công tác dài. Với phong cách kiến ​​trúc độc đáo của nó miêu tả rõ ràng các yếu tố địa phương cộng với nghệ thuật sắp đặt và trang trí khéo léo tạo ra một không gian mở và hòa mình với thiên nhiên trong khi duy trì sự riêng tư bí mật, nơi bạn có thể thư giãn và chăm sóc bản thân. Tính năng này cũng rất phù hợp cho các cặp vợ chồng kỳ nghỉ. Đó là lý do tại sao Sky khoảnh khắc đám cưới trong Boys Năm Tuy nhiên rất đẹp nữa.

>>> du lịch nha trang hè 2015 giá rẻ

Amiana Resort mang đến không gian thư giãn tuyệt vời cho gia đình, bạn bè hay một chuyến công tác dài
AmianaResortNhaTrang-ivivu-3

Du lịch Nha Trang – Nha Trang Resort Amiana

Ẩm thực

Amiana Resort Nha Trang đáp ứng tất cả các loại ẩm thực nhưng ngay cả những thực khách sành điệu nhất cũng phải hài lòng. Đối với khách hàng châu Á thường tận hưởng những khẩu phần nhỏ và ăn nhiều lần trong ngày, tại nhà hàng Bacaro, Amiana tích hợp văn hóa truyền thống thành một thực đơn đa dạng các món ăn quốc tế và châu Á được phục vụ Cichetti phong cách. Cho dù ăn sáng (mà Amiana tự hào khẳng định ở Việt Nam là ngon nhất, nếu không trên khắp châu Á), hoặc một bữa ăn tối sang trọng, bạn đều được chào đón để chia sẻ với người thân và thưởng thức các món ngon theo phong cách ẩm thực độc đáo này. Đối với thực khách yêu thích bữa ăn truyền thống hoặc hải sản ưa thích của Nha Trang, đặc biệt Amiana giới thiệu các đặc sản của nhà hàng, như Angus đen chế biến thịt bò theo phong cách người nổi tiếng nướng bữa tiệc hải sản Úc và độc đáo độc hại.

Amiana Resort Nha Trang đáp ứng tất cả các loại ẩm thực nhưng ngay cả những thực khách sành điệu nhất cũng phải hài lòng.
AmianaResortNhaTrang-ivivu-7

Với phương châm “Bất cứ điều gì bạn muốn, bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào,” Amiana phục vụ bạn tất cả các loại đồ uống tại nhà hàng hoặc tại một quán bar nhìn ra biển LB của. Ngoài ra, có rượu ngon khác bằng thủy tinh, tất cả các loại whisky mạch nha độc đáo cũng như nhiều loại cocktail ngon và sáng tạo. Counter LB hoặc hiên ngoài gió, bạn có thể tận hưởng một điếu xì gà Cuba là thủ công và mơ mộng hỗ trợ theo giai điệu của ban nhạc jazz ở địa phương. Bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ trên trong phòng bất kỳ thời gian trong ngày chỉ với một cuộc gọi.

>>> tour du lịch nha trang đà lạt trọn gói

Với phương châm “Bất cứ điều gì bạn muốn, bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào,” Amiana phục vụ bạn tất cả các loại đồ uống tại nhà hàng hoặc tại một quán bar nhìn ra biển của LB

Dịch vụ

Amiana Resort Nha Trang có cả một hồ bơi nước ngọt (700 m²) và hồ bơi nước mặn lớn 3 lần (2.500 m²). Amiana Trung tâm hội nghị Trung tâm Hội nghị (ACC) tự hào là địa điểm tổ chức hội nghị tọa lạc và những khung cảnh đẹp nhất ở Việt Nam. Các đại biểu và du khách sẽ không giúp chiêm ngưỡng những vẻ đẹp tuyệt vời của vịnh Nha Trang và đường chân trời thành phố trong khoảng cách phía sau. Bạn cũng có thể nắm bắt những làn gió biển thổi vào từ khu vực sảnh giọng lộng lẫy Dương Terrance và Terrance Bay sử dụng để phục vụ các loại cocktail, giờ nghỉ giải lao, ăn thịt nướng và các sự kiện khác.

Amiana Trung tâm hội nghị Trung tâm Hội nghị (ACC) tự hào là địa điểm tổ chức hội nghị tọa lạc và những khung cảnh đẹp nhất ở Việt Nam.
AmianaResortNhaTrang-ivivu-8

Với 5 phòng họp với tổng diện tích lên tới 720 m² (trong đó có một lượng lớn 360 m² phòng họp lớn có sức chứa 410 người hát theo phong cách, 320 kiểu bàn tròn, và phong cách 200 lớp học cộng với 4 phòng họp khác có sức chứa 72-144 người theo phong cách nhà hát), Amiana sự lựa chọn số 1 cho việc tổ chức các sự kiện như hội nghị, hội thảo, triển lãm, đào tạo, hội họp, liên hoan, tiệc cưới và các loại khác của các sự kiện.

Amiana là sự lựa chọn số 1 để tổ chức các sự kiện như hội nghị, hội thảo, triển lãm, đào tạo, hội họp, liên hoan, tiệc cưới và các loại khác của các sự kiện.

Du lịch Nha Trang – Nha Trang Resort Amiana

Dịch vụ hấp dẫn tại Amiana Resort Nha Trang

Tại Amiana, bạn sẽ trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và những bất ngờ vô cùng thú vị.

Danh tiếng

Qua năm 2014, Amiana Resort Nha Trang vinh dự được nhận giải thưởng uy tín trong 2014 World Luxury Hotel Awards đề cử là “khu nghỉ mát sang trọng cho những người yêu thích”. Thế giới Luxury Hotel Awards đã được thành lập với giải thưởng tôn giáo cho thấy tôn vinh các tiêu chuẩn dịch vụ của các khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng tốt nhất và spa trên toàn thế giới. Với giải thưởng này, Amiana Resort Nha Trang đã chứng minh chất lượng của các dịch vụ nghỉ dưỡng đáp ứng các tiêu chuẩn của dịch vụ 5 sao trên cấp độ quốc tế. Thế giới Luxury Hotel Awards Giải thưởng là một sự công nhận có giá trị cho khu nghỉ mát Amiana tập để liên tục đổi mới để cung cấp cho du khách những dịch vụ sang trọng và đẳng cấp.

Qua năm 2014, Amiana Resort Nha Trang vinh dự được nhận giải thưởng uy tín trong 2014 World Luxury Hotel Awards đề cử là “khu nghỉ mát sang trọng cho những người yêu thích”.
AmianaResortNhaTrang-ivivu-9

Trên trang web đánh giá trên TripAdvisor hàng đầu, Amiana Resort Nha Trang Khách sạn được bình chọn 7 trong 122 khách sạn tốt nhất ở Nha Trang và được đánh giá 91% của mức độ hài lòng của khách hàng.

Kết quả

Với trên, không khó để thấy Amiana Resort Nha Trang là một khu nghỉ dưỡng hoàn hảo không chỉ ở thiết kế mà còn là tinh túy của ẩm thực và dịch vụ hàng đầu tại châu Á. Với đám cưới của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn cư dân mạng ca ngợi đầm đìa, một lần nữa khẳng định Amiana xứng đáng là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích.

Một số hình ảnh của đám cưới của nhà thiết kế Adrian và Sơn Đoàn Anh Tuấn tại Amiana Resort Nha Trang

AmianaResortNhaTrang-ivivu-4

Du lịch Nha Trang – Nha Trang Resort Amiana

Một kết thúc đẹp cho một nơi tuyệt vời.
Xem thêm: tour mũi né phan thiết hè khuyến mãi

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post