Vệ sinh rèm đúng cách

Vệ sinh rèm đúng cách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vệ sinh rèm cửa cho rèm cửa của ngôi nhà của bạn sạch sẽ và sáng bóng một lần nữa. rèm cửa đẹp làm cho căn nhà rộng rãi, nhiều thẩm mỹ hơn.
Làm thế nào rèm cửa vệ sinh đúng cách?
Ngoài tác dụng chống nắng, chống nóng, rèm cửa cũng góp phần vào vẻ đẹp và sang trọng, tiện nghi cho ngôi nhà của bạn. Vệ sinh rèm cửa cho ngôi nhà của bạn được sạch sẽ, sáng bóng, cũng là tôn trọng bản thân và khách của gia đình.

Xem thêm nội thất

1. Thời gian vệ sinh: Một tuần bạn nên làm sạch màn bằng các công cụ như khăn tắm, bàn chải, máy hút bụi … 3-6 tuần hoặc giặt rèm cửa một lần . Bạn có thể làm sạch chúng tại nhà hoặc đến một cửa hàng giặt là chuyên dụng. Hãy chắc chắn để làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất, đặc biệt là với các rèm màn đẹp đắt tiền nhé

ve sinh rem 1

2. Làm thế nào để làm sạch rèm cửa: Đối với mỗi loại rèm khác nhau , bạn nên có cách làm sạch khác nhau để không làm ảnh hưởng đến chất lượng của bức màn trong khi duy trì vệ sinh.
Rem vai: là sản phẩm mà khách hàng  ưu tiên hơn và đáng tin cậy nhất bởi sự mềm mại, đa dạng về chất liệu và thiết kế, tính năng đặc biệt dễ dàng tẩy rửa. Bạn có thể dễ dàng tẩy rửa rèm bằng các phương pháp thông thường như giặt tay hoặc máy giặt.

– Màn sáo gỗ, màn sáo nhôm: dòng sản phẩm mang lại sự hài hòa với không gian nội thất của ngôi nhà của bạn. Và làm sạch chúng cũng rất đơn giản. Với khả năng xoay linh hoạt lật nên bạn chỉ cần một cây chổi lông quét một vòng . Hoặc cẩn thận hơn, bạn có thể sử dụng một miếng vải ẩm để lau sạch các bề mặt của bức màn chắc chắn bạn sẽ có một bức màn trông như mới vậy.

ve sinh rem

– Rèm văn phòng như màn cửa, rèm lá dọc vệ sinh chúng cũng rất dễ dàng.
+ Bạn có thể bắt đầu bằng cách sử dụng một máy hút bụi để hút bụi bẩn trên bề mặt bức màn. Sau đó, loại bỏ bức màn treo ra ngoài  và đặt nó trên sàn nhà. Sử dụng máy hút bụi để làm sạch rèm cửa
+ Tiếp theo, bạn ngâm trong bồn tắm đã có chứa sẵn hỗn hợp làm sạch và nước ấm để loại bỏ bụi bẩn. Sau đó, lau sạch nó với một bức màn miếng bọt biển hoặc một miếng vải mềm để loại bỏ tất cả các bụi bẩn còn sót lại. Bạn cũng có thể sử dụng một bàn chải đánh răng để chà vết bẩn cứng đầu quá, sau đó rửa sạch với nước màn cho đến khi xà phòng.
+Cuối cùng, khi rèm đã được làm sạch, mang chiếc rèm của bạn đi phơi và chờ nó khô ráo rồi lắp đặt lại như ban đầu

Xem thêm: Style phòng ngủ cho các cặp đôi mới cưới

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post