Vào năm 2016 sẽ có thay đổi gì trong ngành smartphone

Vào năm 2016 sẽ có thay đổi gì trong ngành smartphone

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


2015 chứng kiến ​​sự ra đời của nhiều điện thoại thông minh mới, nhưng mà không có bất kỳ sự cải thiện đáng kể. Từ bộ đôi iPhone 6s, 6s Plus Galaxy Note và Galaxy S6 và S6 5 Edge. Tất nhiên, chúng ta không thể phủ nhận một số thay đổi đáng kể nhất là từ các hãng điện thoại di động của Trung Quốc như Xiaomi Redmi dạng Note hay LG Class 3 với khung kim loại đầu tiên của LG, …
Nhưng vào cuối năm 2015 đã gần kề, các nhà sản xuất cũng đang ấp ủ nhiều kế hoạch mới và ngành công nghiệp di động nói chung cũng đang chờ đợi những điều mới mẻ sẽ xảy ra trong năm 2016. Trong đó có PhoneArena tại một số xu hướng sẽ xuất hiện trong những năm tiếp theo:

Công nghệ
1. Số lượng người sử dụng điện thoại thông minh trên toàn thế giới sẽ vượt quá 2 tỷ người

Công ty nghiên cứu thị trường eMarketer, số người sử dụng điện thoại thông minh trên toàn thế giới sẽ vượt 2 tỷ vào năm tới. Với hơn 1,9 tỉ người sử dụng điện thoại thông minh vào cuối năm 2015, con số này là hoàn toàn có thể và thậm chí xảy ra. Các ước tính số lượng mà người sử dụng sẽ có thể đạt 2,2 tỷ người.
Không ngoài dự đoán khi Android sẽ tiếp tục là những người cai trị của thị trường điện thoại di động vào năm 2016 bởi vì quy mô và số lượng lớn. Trong khi đó, iPhone và Windows Phone nối tiếp sẽ là mảnh còn lại của thị trường.
2. Các xu hướng điện thoại thông minh có thể gập lại sẽ lên ngôi trong năm 2016

thi-truong-smartphone-2016-co-gi-dang-mong-doi

Samsung và LG là hai cái tên hiện đang đi đầu trong việc phát triển sản phẩm với màn hình cong. Trong những năm tới, ngành công nghiệp điện thoại di động hứa hẹn để xem chi tiết tiến mang tính đột phá hơn nữa từ Samsung. Gần đây, một bản vẽ bằng sáng chế của hãng điện tử Hàn Quốc đã công bố một điện thoại thông minh có thể gấp đặc biệt nhờ vào cơ chế bản lề linh hoạt. Điều này là hoàn toàn phù hợp với lộ trình ra mắt điện thoại thông minh màn hình linh hoạt trong tương lai của Samsung.
Liệu LG G Flex 2 hay Samsung S6 Edge sẽ có thế hệ kế thú vị như thế nào. Hãy nhìn về phía trước sang năm sau để biết câu trả lời.
3. Chiến đấu quyết liệt hoặc chết

Mieng dan cuong luc cho iphone 6

Hãng nghiên cứu IDC khẳng định rằng, vào năm 2016 hay 4-5 năm tới, hơn 30% các nhà sản xuất, cung cấp công nghệ thông tin sẽ “Không còn tồn tại như ngày nay”. Điều này có nghĩa rằng 1/3 của các nhà sản xuất hiện nay sẽ đấu tranh để duy trì trên thị trường hoặc bị từ chối cơ chế của thị trường đá ra ngoài. Các doanh nghiệp sản xuất đột phá sẽ không cố gắng để thu hẹp kinh doanh hoặc việc làm trong việc sáp nhập để tồn tại.
2015 ​​nhiều nhà sản xuất vẫn còn trong vòng an toàn như Apple, Samsung và một số ít các nhà sản xuất OEM Trung Quốc. Trong khi đó, nhiều lần tên tuổi như Sony, HTC, LG và BlackBerry đang bị trật khớp chân trái ra khỏi quỹ đạo của ngành công nghiệp di động. Kết quả không phải là quá khó khăn để đoán khi lợi nhuận chẳng thấy đâu thậm chí thua lỗ nặng hơn.
Tuy nhiên, năm 2016 được coi là năm quyết định của nhiều nhà sản xuất. Nếu vận may kinh doanh tốt sẽ thay đổi hoặc không rủi ro của bạn sẽ rất cao. Là CEO của Sony, ông Kazuo Hirai đã xác nhận nếu năm 2016, mảng di động Sony Mobile không có cải thiện so với hiện nay, nguy cơ của mảng này đang được thay thế có thể xảy ra.

Xem thêm: SyncPhone – Smartphone sở hữu sức mạnh ngang ngửa PC

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post