Vân Long(Ninh Bình) – bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ

Vân Long(Ninh Bình) – bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Du lịch Việt Nam: Văn Long Ninh Bình – bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Người du lịch Ninh Bình thường chỉ nghĩ đến Trường An, nhưng quên dự trữ dài chất Bai Dinh Van Ninh Bình.
Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam trong năm 2010 được công nhận nó như là: “Trong trường hợp số lượng cá thể Voọc mông trắng nhất” và “ở đâu là hình ảnh tự nhiên lớn nhất”.

du-lich-viet-nam-ninh-binh_(5)__43824_zoom

Văn Long dự trữ thiên nhiên đất ngập nước lớn nhất vùng đồng bằng Bắc Bộ. Các khu bảo tồn nằm ở phía đông bắc huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Vân Long được đưa vào hoạt động trong ngành du lịch từ năm 1998 và bây giờ là một trong những trọng điểm du lịch quốc gia Việt Nam, nơi sở hữu 2 kỷ lục của cuốn sách kỷ lục Trung tâm Việt Nam trong năm 2010 rằng: “Trường hợp voọc số mông trắng của các cá nhân nhiều nhất” và “ở đâu là bức tranh thiên nhiên lớn nhất “.

Vân Long là một khu vực có diện tích đa dạng sinh học cao, với hệ sinh thái núi đá vôi là nhà của các quần thể trong võ sĩ vĩ đại nhất Voọc Việt Nam .Trong hai hệ sinh thái chủ yếu là đất ngập nước và rừng trên núi đá vôi cũng bao gồm hệ sinh thái trường sinh thái, thảm cỏ, trồng và làng mạc. Bạn có thể tham gia thêm tour mũi né phan thiết hè khuyến mãi sau đó.

du-lich-viet-nam-ninh-binh_(1)__47024_zoom

Không chỉ là khu bảo tồn thiên nhiên, vùng đất ngập nước Vân Long là nơi có cảnh quan hấp dẫn. Vân Long được mệnh danh là “vịnh không sóng” vì khi đi trên thuyền trên đầm phá, bạn sẽ tìm thấy nước phẳng như một tấm gương khổng lồ.

du-lich-viet-nam-ninh-binh_(2)__21933_zoom
Bức tranh sơn phản ánh rõ ràng mỗi tính năng này khắc mạnh mẽ đá vôi hình dạng chính xác như ngọn núi gọi là Cat Scratch, Raspberry Mountain, Mountain Caisse Sách, Table Rock Mountain, nghiên cứu núi, núi Mồ Côi, Fairy núi … Tuy nhiên, các nước ở đây là không có màu xanh nước biển, mà lớp dưới cùng rõ ràng hiển nhiên của rêu.

du-lich-viet-nam-ninh-binh_(3)__25025_zoom

Thuyền trôi nổi trên những vùng đất ngập ngang dọc, giữa các dãy núi đá thú vị, bạn có thể quan sát chặt chẽ các loài thủy sản dồi dào nước kích động, xem con diệc cánh thế chấp đau khổ về sự ăn năn hối cỏ, cói mọc bướu trên váy, hoặc làm cuộc thám hiểm luồn lách trong mát hang động. Đó là đặc biệt thú vị cho Văn Long.

du-lich-viet-nam-ninh-binh_(4)__30466_zoom

Yunlong viên 1000 hang động đẹp, nhiều hang động phát triển du lịch có giá trị như: Hang Cả, Hang Bong, Turtle hang, hang Chanh. Riêng hang hang Cá nhân thâm nhập dài 250 mét, cao 8 mét, rộng 10 mét, là một tác phẩm rất đẹp. Đây là một nơi tập hợp, cá trê giống, cá rô phi, cá lóc. Hàng Bông là một hang động đẹp dài hơn 100 mét, các hang động dưới 4 tầng, hang Portal …

Xem thêm tour du lịch nha trang hè 2015 giá rẻ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post