Vài lời khuyên lúc đổi tiền nhân dân tệ đi du lịch Trung Quốc

Vài lời khuyên lúc đổi tiền nhân dân tệ đi du lịch Trung Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xem trước tỷ giá nhân dân tệ hôm nay là bao nhiêu 

Quý khách hàng nên xem trước tỷ giá niêm yết của các ngân hàng lớn như Vietcombank, Viettinbank, Eximbank… bằng cách vào website của các ngân hàng. Qua đó, quý khách sẽ có thông tin chính xác nhất về tỷ giá quy đổi một nhân dân tệ bằng bao nhiêu tiền việt  để biết 1 CNY bằng bao nhiêu VND? Bằng cách nắm giá sơ bộ, người sử dụng có thể tránh mắc bẫy của gian thương. Khi họ đưa ra tỷ giá quá hoàn hảo so với mặt bằng chung thì cần cảnh giác. Vì năng lực lớn là người tiêu dùng sẽ nhận tiền giản xáo trộn vào thì mới có giá đó. Tiền nào thì của nấy, đừng vì ham rẻ mà tự chuốc rắc rối.

Đem theo đô la mỹ để dễ dàng sử dụng

Không chỉ riêng đi du lịch Trung Hoa mà bất cứ chỗ nào khách hàng nên mang theo Dollar Mỹ. Bởi đây là đồng tiền phổ biến nhất thế giới ở đâu quý khách hàng cũng có thể đổi được. Do vậy, trong trường hợp du khách chưa chuẩn bị được việc đổi tiền nhân dân tệ ở Việt Nam thì có thể đổi hoặc mang Usd sang Trung Hoa. Sau khi sang Trung Quốc, quý khách có thể nhờ hướng dẫn viên đổi sang  tiền Trung Quốc rất dễ dàng. Nhất là du lịch ở các thành phố lớn Thượng Hải, Bắc Kinh, thì việc đổi tiện lợi hơn.  Trong nhiều khu trung tâm mua hàng lớn, bệnh viện … còn có quầy đổi ngoại tệ trực tiếp. Hoặc thậm chí chấp nhận giao dịch bằng đồng USD.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : 换兑人民币 vui lòng liên hệ tại đây.

Auto Draft

Người sử dụng nên đem theo USD vì có thể tiêu dùng, đổi tiền nhân dân tệ dễ dàng khi du lịch Trung Quốc

Đổi tiền trước khi qua Trung Quốc

Mặc dù, quý khách vẫn có thể đổi tiền VN thành đồng nhân dân tệ tại Trung Quốc. Nhưng lời khuyên là nên đổi ngoại tệ sẵn tại VN trước khi đi du lịch Trung Quốc. Như thếquý khách sẽ yên tâm hơn, vì sang bên đó sẽ gặp khó khăn hơn khi đổi ngoại tệ. Thêm nữa quý khách hàng có thể chủ động mua hoặc không nếu tỷ giá nhân dân tệ quá thấp/quá cao lúc quy đổi. Ngoài ra, khi đổi tiền Trung Hoa nên đổi thêm những tờ tiền mệnh giá nhỏ 1 đồng, 5 đồng, 10 đồng … . Đề phòng trường hợp cần thiết như ăn ở quán bình dân, đi tàu, xe bus, mua sim điện thoại …lúc mới qua.

Nên đem theo thẻ Visa khi du lịch Trung Quốc

Một lưu ý quan trọng là theo quy định xuất cảnh khi đi xuất khẩu lao động, công tác, du học, du lịch Trung Quốc hay bất cứ lý do gì thì bạn chỉ được mang theo tiền mặt tối đa 7.000 USD hoặc ngoại tệ khác có giá trị tương đương. Nếu quý khách hàng muốn đem  theo nhiều hơn thế thì phải khai báo với Hải Quan. Hoặc phải có quyết định chuyển khoản qua ngân hàng ra nước ngoài của cơ quan có thẩm quyền phê chuẩn. Còn phải khai báo rõ mục đích sử dụng. Ngoài ra, nếu cần nhiều hơn hạn mức, quý khách có thể mang theo thẻ tín dụng như VisaCard, MasterCard…Những thẻ này hầu hết đều được chấp nhận thanh toán giao dịch ở những TTTM lớn, cửa hàng , siêu thị lớn, bệnh viện, trường học…

-ST-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post