ƯU THẾ CỦA KỆ BÀY HÀNG TẠP HÓA

ƯU THẾ CỦA KỆ BÀY HÀNG TẠP HÓA

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày nay giá kệ tạp hóa đã trở nên vô cùng phổ biến ở số đông các cửa hàng tạp hóa và ăn uống lớn nhỏ. Vậy Nguyên Nhân kệ tạp hóa lại phổ biến đến vậy? Hãy cùng mày mò một số ưu thế sau để biết vì sao nhé.

Xem thêm các sản phẩm: Don vi cung cap ke kho tphcm của công ty PTH Vina tại đây.

– Điểm mạnh đầu tiên đó là Tận dụng không gian và ăn diện tích tối đa của cửa hàng: với rất nhiều mâm tầng được lắp bỏ lên trên kệ bạn có thể tận dụng được cả không gian trên cao để bày hàng, ví dụ cùng với một mặt bằng diện tích 30m2 nếu không có kệ mà chỉ xếp hàng dưới đất thì với một lạng hàng nhất định nhìn cửa hàng của bạn đã chật kín tưởng như không còn chỗ để nhưng với mức giá kệ phân tầng vấn đề này được giải quyết gấp rút

 
Auto Draft

– Đem đến sự khoa học và logic khi bày hàng: Hàng hóa của bạn sẽ được sếp gọn gàng trên giá kệ, các mặt hàng cùng loại sẽ được xếp liền kề nhau đảm bảo an toàn thuận tiện cho việc quản lý cũng như giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm nhanh hơn.- Bày nhiều hàng và vẫn bảo đảm gọn gàng: Nhìn trên hình minh họa có thể thấy dù rất nhiều hàng được bày nhưng vẫn có lối đi xen kẽ- Mang lại tính thẩm mỹ và làm đẹp cao và sự bài bản và chuyên nghiệp cho cửa hàng: điều này thì không khó để nhận ra khi bạn bước vào 1 cửa hàng mà hàng hóa xếp đầy dưới đất so với 1 cửa hàng dùng kệ bày hàng.

Giá kệ siêu thị có kiểu dáng bắt mắt, màu sắc hài hòa sẽ tạo nên điểm khác biệt nổi bật cho không gian cửa hàng, siêu thị và gây sự để ý đối với khách mua hàng.  Ngoài ra việc bày hàng trên kệ còn đảm bảo hàng hóa được bảo quản tốt hơn tránh ẩm mốc.


 

Hơn nữa Giá kệ ẩm thực còn được nhiều khách du lịch hàng ưa chuộng nhờ ưu điểm độ bền cao, mang đến tác dụng kinh tế trong quá trình sử dụng. Giá kệ làm bằng vật liệu thép cao cấp và được sơn phủ tĩnh điện chống han gỉ, mài mòn, giúp sản phẩm có tuổi thọ bền lâu. Với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, kết cấu vững chắc khách hàng rất có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không cần phải lo lắng.

Với những ưu điểm tuyệt vời như trên chắc chắn khách hàng sẽ không cần suy nghĩ nhiều mà chọn ngay kệ tạp hóa cho cửa hàng của mình. Hiện tại vinatech là đơn vị sản xuất kệ ăn uống hàng đầu VN, với rất nhiều mẫu kệ được sử dụng rộng rãi trên thị trường, nhiều du khách hàng lớn nhỏ trên cả nước đã lựa chọn kệ vinatech vì vậy nếu bạn có nhu cầu hoặc cần support xin liên hệ ngay với PTH Vina để được giải đáp.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post