Uống cafe, hút thuốc cùng lúc và những tác hại khôn lường

Uống cafe, hút thuốc cùng lúc và những tác hại khôn lường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đối với nhiều người, hút thuốc và uống cafe rang xay cùng một lúc là một thói quen khó bỏ. Tuy nhiên, ít ai có thể biết rằng sự kết hợp này không chỉ làm cho người ta gặp họ hại khôn lường cho sức khỏe, mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống của họ.

Một nghiên cứu của Tiến sĩ Charalambos trường Athens Y tế và Bệnh viện Hippokration, Athens, Hy Lạp cho thấy, thuốc lá và caffeine trong cà phê có thể tương tác với nhau và phối hợp các hoạt động, họ gây ra động mạch xơ cứng, gây ra các động mạch bị mất độ đàn hồi. lâu ngày sẽ dẫn đến thu hẹp các động mạch, cao huyết áp.

cafe-5

Ngoài ra, khi hút thuốc, cacbon Oxyde chất (CO – tìm thấy trong thuốc lá) đã nhanh chóng vào máu và chiếm chỗ của oxy trong các tế bào máu đỏ. Hồng cầu hemoglobin ái lực với CO hơn mạnh hơn 210 lần so với O2. Vì vậy, sau khi hút thuốc, một tế bào hồng cầu trong máu của một mất mát tạm thời chức năng vận chuyển O2 cho các ràng buộc với CO. Do đó, cơ thể không đủ dưỡng khí để sử dụng.

Trong khi đó, thuốc lá và cà phê là những chất kích thích thần kinh, làm cho tim làm việc nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu cung cấp oxy cho não. Vì vậy, khi kết hợp uống cà phê và hút thuốc một thời gian dài sẽ gây ra các mạch máu của bạn để làm việc nhiều hơn trong một tình huống của bệnh đa xơ cứng, bệnh dẫn đến đột quỵ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post