Uốn cong màn hình để điều khiển ứng dụng

Uốn cong màn hình để điều khiển ứng dụng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong Touch Đài Loan năm 2015 sự kiện đang diễn ra ở Đài Loan, công ty AUO trình diễn một phiên bản thử nghiệm của một điện thoại thông minh với màn hình có thể uốn cong để điều khiển các ứng dụng.

Công nghệ

Cụ thể, ngoài việc uốn cong dưới sức mạnh vật chất, màn hình linh hoạt của thiết bị này cũng được trang bị một bộ cảm biến của các tác động của các yếu tố đầu vào như ngón tay nhận bút Stylus để giúp các chương trình quản lý kiểm soát. AUO cho biết thiết bị này có 5-inch AMOLED hiển thị với độ phân giải 720p và linh hoạt hơn so với các màn hình LG G Flex 2.

dien thoai

Trong phim hoạt hình được chia sẻ trên website Engadget, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy như thế nào mọi người kiểm soát các ứng dụng Google Earth bằng cách uốn cong màn hình.

op vien sony c3

AUO cũng nói rằng các màn hình có thể có độ phân giải cao và trang bị một thiết bị lớn. Trong trường hợp của màn hình này tích hợp với máy tính bảng, người dùng có thể uốn cong các tay vào trang của ebook bạn đọc cuốn sách tương tự như cách họ muốn đọc một cuốn sách lần lượt.
Nó không phải là rõ ràng khi các thiết bị như vậy là trong thương mại hóa.

Xem thêm: So sánh Xiaomi Redmi Note 2 và InFocus M810T

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post