Ứng dụng chat Zalo lên đến 60 triệu người sử dụng

Ứng dụng chat Zalo lên đến 60 triệu người sử dụng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Đón thành viên thứ 50 triệu vào tháng 4, Zalo tiếp đà tăng trưởng ổn định và cán mốc 60 triệu người dùng trong tháng 9/2016.

Trong số 60 triệu người dùng của Zalo, có khoảng 32 triệu người sử dụng bộc trực mỗi tháng.

Định hướng tiếp theo của Zalo sau cột mốc này vẫn là tối ưu hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu trò chuyện, đàm đạo thông báo giữa người dùng với nhau cũng như giữa doanh nghiệp với khách hàng.

Zalo cũng đã giới thiệu Official Account dạng Shop để phục vụ việc mua bán hàng hóa, dịch vụ trên nền tảng này.

Ra mắt vào 12/2012, Zalo ban đầu được biết đến như một áp dụng liên lạc trên di động với khả năng bảo đảm kết nối ổn định, mau chóng.

ngày nay, sản phẩm này đã mở rộng khuôn khổ dịch vụ, hướng đến các nhu cầu đời sống cần yếu của con người như làm việc, đi lại, ăn uống, sức khỏe, điện nước… Đặc biệt, Zalo hiện đang được áp dụng trong hoạt động của nhiều cơ quan nhà nước.
>>> Liên hệ mua sản phẩm: đèn đọc sách mini tại đây.

Ứng dụng chat Zalo lên đến 60 triệu người sử dụng

Tài khoản chính thức của Cổng thông tin điện tử của Chính phủ đang phát huy hiệu quả trong việc tương tác với người dân. Việc khai triển đăng ký tính sổ tiền điện của Tổng công ty Điện lực TP.HCM qua Zalo đã nhận được nhiều phản hồi hăng hái từ phía dư luận theo như san sớt của EVN TP.HCM trên website của Tập đoàn Điện lực.

Bộ Y tế đang tích cực cải thiện hoạt động trên Zalo sao cho hiệp với mong muốn và nhu cầu của người dân nhất. Tổng đài Hành chính công Đà Nẵng mở mang việc sử dụng Zalo sang tra cứu điểm thi bên cạnh chuyến xe bus hay tình trạng hồ sơ…
>>> Thiet bi chuyen doi VGA ra HDMI
Song song với việc tụ hội phục vụ tập khách hàng trong nước, Zalo cũng phát hành phiên bản thử nghiệm tại thị trường Myanmar với hy vọng tiếp chuyện viết nên câu chuyện lãng mạn về giấc mơ Việt ở xứ người.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post