Ứng dụng AISAS trong marketing online

Ứng dụng AISAS trong marketing online

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đầu tiên, người làm tiếp thị trực tuyến, bạn phải làm như vậy càng có nhiều người tìm hiểu về các sản phẩm hoặc dịch vụ. Chỉ khi đó, bạn sẽ có một cơ hội để có được người dùng biết và sử dụng các dịch vụ.

Có rất nhiều cách để làm điều này trên môi trường trực tuyến. Bạn có thể sử dụng các công cụ, chẳng hạn như: giống marketing Online, PR bằng văn bản, thuê vị trí của quảng cáo banner quảng cáo hiển thị, Marketing virual, ..

Mo-hinh-AISAS

Lãi / Thưởng thức

Tiếp theo, bạn phải cho người sử dụng như các sản phẩm. Bạn có thể đưa ra bằng chứng về lợi ích của việc sử dụng sản phẩm và cảm nhận của khách hàng cũ, hình ảnh hoặc video giới thiệu, dùng thử sản phẩm, ..

Hãy nhớ rằng: nhiều khách hàng hiểu được sản phẩm, họ càng muốn sở hữu chúng!

Search / Tìm kiếm

Trước khi mua, nhất người tiêu dùng đang tìm kiếm thông tin. Đây là cơ hội của bạn để có được những khách hàng tiềm năng thực sự. Những người đang tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu.

Có hai cách để bạn có thể xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm:

SEO (Search Engine Optimization) – tối ưu hóa để tăng giá trị của trang web mà từ đó thứ hạng cao khi tìm kiếm
PPC (Pay To Click) – trả tiền để xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm.
Hôm nay, bất cứ ai kinh doanh trực tuyến SEO và PPC đang được sử dụng. Nếu các ứng dụng biết đúng cách, bạn đều nổi tiếng, khách hàng tăng lên, và doanh số bán hàng cũng tăng lên.

Dịch vụ viết bài chuẩn seo

Action / Action

Sau khi truy cập vào các trang web và tìm kiếm thông tin, người sử dụng sẽ quyết định thực hiện một hành động nào đó, chẳng hạn như mua hàng, đặt hàng, gọi điện, email, điền vào, .. Bạn muốn khách hàng làm, sử dụng cuộc gọi hành động (CTA – Gọi Để hành động) tại dưới cùng của trang web. Ví dụ, “Mua hàng”, “Order Now”, “Đăng ký ngay bây giờ”, “Download Now”, ..

Chia sẻ / Share Share

Tâm lý người dùng: những giá trị chung như cho bạn bè và người thân. Sau khi trải qua một cái gì đó, họ có xu hướng chia sẻ với những người xung quanh.

Với sự bùng nổ của các mạng xã hội, mỗi cá nhân được kết nối với nhiều người. Khi ai đó chia sẻ, bạn bè của họ sẽ thấy. Nếu có nhiều người để chia sẻ thích hoặc ý kiến, thông tin sẽ được lan rộng đến nhiều. Qua đó, nhiều người sẽ biết. Nếu có rất nhiều lời khen tốt, họ sẽ nhanh chóng thích sản phẩm. Khi cần thiết phải mua, họ sẽ tìm kiếm và truy cập vào trang web của bạn, ..

Aisa Online Ứng dụng tiếp thị

Hãy áp dụng AISAS mô hình kinh doanh trực tuyến. Năm bước ở trên, bạn nên tập trung vào hai bước quan trọng là tìm kiếm và chia sẻ. Search Engine Marketing giúp bạn tiếp cận khách hàng hơn đang đòi hỏi. Xã hội Truyền thông tiếp thị (chia sẻ) sẽ giúp thông tin của bạn được lan truyền và nổi tiếng.

Nếu SEO giúp bạn với khách hàng miễn phí từ các công cụ tìm kiếm, truyền thông xã hội giúp bạn khách hàng miễn phí từ các mạng xã hội. Đây cũng là hai công cụ chính của tôi áp dụng trong các iNET.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy ủng hộ bằng cách nhấn Like hoặc +1 hoặc comment ở dưới cùng của bài viết hoặc chia sẻ các bài viết trên các mạng xã hội. Hành động của bạn sẽ giúp tôi có thêm động lực để tiếp tục trải nghiệm và chia sẻ kiến ​​thức, hoặc trong tương lai.

Xem thêm: Dịch vụ website

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post