Uhans A101 – Đứa con thừa hưởng tinh thần của Nokia 1100

Uhans A101 – Đứa con thừa hưởng tinh thần của Nokia 1100

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Là một chiếc điện thoại thông minh Android giá rẻ, nhà sản xuất Uhans A101 đã được sử dụng để tôn vinh “huyền thoại một thời” Nokia 1100.

 Xem thêm: đánh giá pin dự phòng anker

Một nhà sản xuất Trung Quốc gọi là Uhans gần đây đã đưa ra một chiếc điện thoại Uhans A101. Đây là một chiếc điện thoại thông minh giá rẻ và hãng đã sử dụng Nokia 1100, chiếc điện thoại bán chạy nhất mọi thời đại để phát triển chiếc điện thoại thông minh này.

 uhans

Đây là mẫu điện thoại thứ 4 được sản xuất bởi Uhans. Hãng cho biết rằng thiết kế của Uhans A101 được lấy cảm hứng từ Nokia 1100 với kích thước nhỏ gọn, có độ bền cao, và có một chiếc pin rời. Mặt sau của máy được làm bằng cao su mềm với bốn góc được bo tròn, phiên bản màu xanh giống như trên Nokia 1100.

 >>> Hãng Verizon mua lại Yahoo mức 4,8 tỷ USD

Theo trang công nghệ PhoneArena, Uhans A101 chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, được trang bị màn hình 5-inch, bộ xử lý MediaTek 4 nhân, giá 70 USD (1,6 triệu đồng). Có lẽ mẫu này không có khả năng sẽ bán được 200 triệu chiếc như Nokia 1100, nhưng do để “vinh dự” một huyền thoại nên có lẽ Uhans sẽ nhận được khá nhiều thiện cảm từ phía người sử dụng, những hành động này rất hiếm thấy trên thị trường cạnh tranh điện thoại rất khốc liệt như hôm nay.

 Xem tại: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post