Tuyệt đỉnh HTC 10 với camera selfie

Tuyệt đỉnh HTC 10 với camera selfie

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cho đến khi “số 10” hoàn hảo của HTC mới  được giới thiệu đến người sử dụng cũng như giới công nghệ đang phát “điên” vì các báo cáo tích cực từ công ty điện thoại Đài Loan trong thời gian gần đây. HTC là điện thoại di động mạnh mẽ nhất, máy ảnh và chất lượng âm thanh hàng đầu, nhưng, điều này cần phải được xác thực khi sản phẩm được chính thức ra mắt.

Công nghệ

htc 10

Gần đây, sự hiện diện của một thông tin mới bổ sung về camera trên HTC 10 đó là khả năng chống rung cảm biến quang học được tích hợp ở phía trước. Trên Twitter của nickname@testingsmiles chia sẻ hình ảnh được chụp từ camera trước của HTC  10.

Những hình ảnh được chia sẻ bởi @testingsmiles rất sống động và đi kèm với hashtag # powerof10, hashtag tweet HTC  quen thuộc về các sản phẩm mới. Ngoài ra, tài khoản này cũng cho biết lần đầu tiên điện thoại thông minh được trang bị chống rung quang học cho camera chụp ảnh tự sướng.

phu kien hoco

htc 10-1

Ngay sau khi nhận được phản hồi từ cộng đồng, tài khoản này đã ngay lập tức xóa các tweet, nhưng, tất cả mọi thứ đã được ghi lại. Rõ ràng, HTC đang thực hiện một bước tiến đáng kể và hứa hẹn sẽ trở lại ấn tượng hơn trong tương lai gần.

Xem thêm: Đến Thái Lan thưởng thức những món ăn vặt cực ngon

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post