Tuyệt chiêu may rèm cửa giá rẻ căn hộ Docklands Sài Gòn

Tuyệt chiêu may rèm cửa giá rẻ căn hộ Docklands Sài Gòn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn đang sở hữu một căn hộ tiện nghi và hiện đại tại Docklands Sài Gòn? Bạn muốn sắm cho căn hộ của mình những bộ rem vai thật xinh xắn, ấn tượng, phù hợp với nội thất hiện đại và có khả năng chống nắng hiệu quả? Nhấc máy lên và gọi ngay chohotline: 0938 695 833 mọi băn khoăn của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng nhất.

Tại sao nên may rèm vải giá rẻ căn hộ Docklands Sài Gòn?

Ngày 10/1/2015, Tập đoàn Bảo Gia (Pau Jar) đã tổ chức lễ mở bán khu căn hộ Docklands Sài Gòn tại 99 Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP HCM. Với vị trí đẹp, nhiều tiện ích hiện đại cùng không gian sống lý tưởng căn hộ Docklands Sài Gòn nhanh chóng được nhiều người dân trên địa bàn thành phố để ý.

Tuyệt chiêu may rèm cửa giá rẻ căn hộ Docklands Sài Gòn

Nằm ở khu đất rộng hơn 7ha, dự án Docklands Sài Gòn bao gồm 356 căn hộ phân bố trên hai tòa nhà 22 tầng. Những căn hộ ở tầng 1-17, đều được xây cất từ 1-3 phòng ngủ và có diện tích dao động từ 70,5m2 – 123,07m2, bố trí từ tầng 1-17. Tại tầng 18 -19, các căn hộ được kiến tạo với diện tích trung bình 250m2.

Tại dự án căn hộ Docklands Sài Gòn, ngoài những tiện ích nội như: hồ bơi, phòng tập thể hình, khu vui chơi cho con nít, quán cà phê, khu vực yến tiệc và khiêu vũ, …còn có sân golf, công viên dọc bờ sông và trường học nằm sát bên dự án là không gian sống khôn cùng lý tưởng.

Với những tiện ích hiện đại đó, chắc chắn chủ nhân các căn hộ tại Docklands Sài Gòn không thể không may rèm vải cao cấp cho căn hộ của mình.

Sau đây là vài lí do mà bạn nên may rèm vải căn hộ Docklands Sài Gòn:

– Trang hoàng cho không gian sống và làm việc thêm sang trọng, hiện đại và tiện nghi

– Che nắng, cản sáng, cản nhiệt trong mùa hè mát rượi

– Giữ không gian riêng tư cho không gian sống

– Rước vượng khí vào nhà nhờ những bộ rèm vải đẹp.

 

May rèm vải giá rẻ căn hộ Docklands Sài Gòn ở đâu tốt nhất?

Thông thường, không phải đơn vị nào cung cấp rèm vải giá rẻ cũng cam kết chất lượng tốt nhất do đó khi may rèm vải cho căn hộ Docklands Sài Gòn bạn cần lưu ý tránh may nhầm những bộ rèm cửa kém chất lượng, đường may kém tinh tế, vải thô, xù xì,…gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của không gian sống.

Để tránh may nhầm những bộ rè không bằng lòng công ty rèm vải Victoria khuyên bạn nên chọn lọc nhà cung cấp rèm vải uy tín. Những đơn vị này vì chữ tín sẽ cam kết với bạn về chất lượng rèm, mẫu mã sản phẩm cũng như giá thành mềm hơn thị trường rất nhiều.

 

 

 

Bạn vẫn chưa tìm được nhà phân phối rèm vải đẹp? Hãy để công ty rèm cửa Victoria giúp bạn. Với nhiều năm Bí quyết chúng tôi tự hào là nhà cung cấp rèm vải chất lượng cho nhiều căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói chung và khu vực quận 7 nói riêng. Những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp không chỉ bền đẹp mà còn làm ưng khách hàng bởi mẫu mã luôn nắm bắt được khuynh hướng xây dựng nội thất mới nhất, hài hòa với không gian và mức giá rẻ nhất trên thị trường bây giờ.

Showroom: số 200 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, tp.HCM,…Email: sangopbs@pbs.vn hoặc tại Website: www.remvaivictoria.com. Chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ tất cả quý khách hàng với phương châm luôn giữ uy tín. Hãyliên hệ ngay cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Nguồn: Kinh nghiệm may rèm vải giá rẻ căn hộ Docklands Sài Gòn

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post