Tuyệt chiêu dưỡng trắng da bằng bí đỏ

Tuyệt chiêu dưỡng trắng da bằng bí đỏ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hãy áp dụng các phương pháp của da bí ngô sau làn da luôn sáng mịn, mượt, tươi mới và hoàn mỹ.
Loại Beauty chia sẻ thông tin một làn da đẹp, kiểu dáng đẹp khám phá mới hợp thời trang. Trang điểm, mụn trứng cá, phương pháp giảm cân hiệu quả nhất.
Bí ngô có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe như thuốc bổ máu, tăng cường hệ thống miễn dịch … Ngoài ra, có thuốc chữa bách bệnh bí ngô chăm sóc da và an toàn, dễ dàng truy cập mà nên áp dụng có hiệu quả và không tốn kém. Ngày nay cũng áp dụng những phương pháp này có làn da bí ngô để bạn có được làn da đẹp, mịn màng và gợi cảm.

1. Kết hợp giấm táo

Bí ngô khi kết hợp với giấm táo để làm cho một hỗn hợp mịn của kem dưỡng da trắng. Ngoài ra, sự kết hợp này sẽ giúp khử trùng phụ nữ lỗ chân lông sâu, ngăn ngừa mụn, cân bằng độ ẩm và chất dinh dưỡng tăng cường chống lại các tác nhân gây bệnh với hiện tượng lão hóa sớm. Vì vậy, phụ nữ áp dụng mỗi ngày để mang lại làn da để có hiệu quả nhất.

Sisters chuẩn bị khoảng 200 – 300gr bí đỏ, cùng với 3-4 muỗng canh giấm táo. Sau đó, gọt vỏ bí ngô, bỏ hạt, rửa sạch và nghiền. Tiếp theo, giấm táo nên cô trộn vào hỗn hợp bùn. Dùng hỗn hợp này của cơ thể trắng mặt nạ da mỗi ngày. Cách làm như sau, ngắn gọn tắm toàn thân, thoa hỗn hợp này để bí ngô và giấm táo và massage nhẹ nhàng trong 15 đến 20 phút. Cuối cùng, tắm lại bằng nước sạch. Làn da trắng mịn màng và săn chắc lên sau 1 tuần chỉ được áp dụng liên tục. Ngoài ra, phương pháp này cũng sẽ giúp bạn loại bỏ tối đa da chết, bụi bẩn.

mat-na-bi-do

Bí ngô và đắm tàu ​​sẽ giúp bạn có được những công thức chăm sóc da hoàn hảo và tự nhiên đẹp trắng

2. Kết hợp với mật ong và sữa chua

Với sự kết hợp của bí ngô + mật ong + sữa chua công thức bạn có được làn da trắng, chống lão hóa và khả năng chống ẩm và dầu. Phương pháp này phù hợp cho da khô hoặc da dầu. Ngoài ra, phương pháp này cũng giúp phụ nữ thu nhỏ lỗ chân lông.

Với công thức chăm sóc da này, bạn cần chuẩn bị 300g bí đỏ với 1 muỗng cà phê mật ong và 2 thìa sữa chua không đường. Sau đó, bí đỏ gọt vỏ và rửa sạch và hấp hatjm cằm, xay hoặc nghiền nát. Tiếp theo, trộn với mật ong và sữa chua để các thành phần được pha trộn với nhau để tạo thành một hỗn hợp bán rắn.

Làm thế nào để thực hiện một rất đơn giản, sạch sẽ với nước sau khi tắm, thoa hỗn hợp bí đỏ, mật ong và sữa chua vào cơ thể. Tiếp theo, mát xa nhẹ nhàng hỗn hợp trong 15 phút để giúp hỗn hợp thấm sâu vào da để mang lại kết quả chăm sóc da tốt nhất. Cuối cùng, tắm bằng nước và mỹ phẩm nước hoa hồng dụng cho da mềm mại và mượt.

pumpkin-face-packs-6f66c

Với công thức nấu ăn từ bí đỏ, mật ong và sữa chua, bạn sẽ có những phương pháp chăm sóc da an toàn của riêng bạn, và siêu rẻ.

3. Kết hợp với chanh

Nếu các món ăn chắc chắn là bí ngô rất khó khăn và chanh kết hợp để tạo ra hương vị thơm ngon. Nhưng, vẻ đẹp là khác nhau, thêm một ít chanh bó đỏ sữa chua, sau đó điều này là sự kết hợp hoàn hảo để điều trị da và những đám mây mềm sạch mụn đáng ghét, đặc biệt là các vùng sâu dưới da la mụn.

Để có được những phương pháp điều trị hoàn hảo, chuẩn bị bí ¼, nước cốt chanh 1 thìa cà phê và 1 muỗng cà phê sữa chua. Sau đó, cô chỉ cần trộn 3 thành phần trong hỗn hợp mặt nạ nhớt trên màu da tối để kem dưỡng da trắng hay ánh sáng áp dụng cho các mụn trứng cá da để đuổi theo những đám mây đi ruồi. Áp dụng nó mỗi ngày 25-20 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Thường xuyên áp dụng phương pháp này, bạn sẽ có được làn da trắng sáng mịn màng và săn chắc. Xem nhiều hơn tại rao vặt.

1437379278-bi-do-dam-tau-duong-da

Da Dưỡng mịn với chanh bí ngô không tốn kém vừa không tì vết trái sạch trống

4. Kết hợp với trứng

Bí ngô kết hợp với phương pháp trứng gà sẽ là da, tàn nhang hiệu quả điều trị và an ninh tuyệt đối. Đặc biệt, phương pháp này là không gây kích ứng da và hỗ trợ trị nám, tàn nhang và sự đổi màu da.

Trộn 1/4 chén bí ngô xay nhuyễn với 1 quả trứng, 1 muỗng cà phê mật ong và 1 muỗng cà phê nước cốt chanh vào rất tốt, sau đó đắp lên mặt và cổ trong 20 phút, rửa sạch với nước ấm. Mật ong có đặc tính khử trùng sẽ loại bỏ tất cả các bụi bẩn, vi khuẩn gây ra mụn trứng cá, nước cốt chanh và trứng kết hợp với bí ngô sẽ làm sáng da hiệu quả tẩy trắng. Đặc biệt, nám hỗn hợp này, tàn nhang sau khoảng 3 tuần chỉ được thực hiện thường xuyên.

20150429-loi-ich-khoe-dep-tuyet-voi-den-sung-sot-cua-bi-do-9

Bí ngô, chanh và trứng để giúp phụ nữ chống lại lão hóa, tàn nhang và da đàn hồi và mịn màng.

5. Kết hợp với trà xanh, vải thiều và các loại dầu

Với một hỗn hợp của nhiều thành phần, bí ngô còn là  thực phẩm giảm cân hiệu quả nhất như thế này thường mang lại nhiều hiệu ứng như điều trị cho lão hóa da, sẹo, chống lại các tác hại của môi trường và ánh sáng mặt trời.

Trộn 4 muỗng cà phê bí ngô, 2 quả sung, trà xanh 1 thìa cà phê, 4 muỗng cà phê bột bắp, 2 muỗng cà phê lô hội và 1 muỗng cà phê dầu ô liu trong một máy xay sinh tố xay nhuyễn, trải trên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Trà xanh khi kết hợp với các thành phần này sẽ phù hợp với làn da sạch nếp nhăn môi hiệu quả. Những người phụ nữ trong độ tuổi từ 30 tuổi trở lên nếu cần thiết để sử dụng loại mặt nạ vì khi đó da bắt đầu lão hóa và chảy xệ, rất khó kiểm soát.

Bí đỏ, trà xanh và tinh dầu là sự kết hợp hoàn hảo để nuôi dưỡng mặt nạ với nhiều hiệu ứng.

Thật dễ dàng để áp dụng phụ nữ quyền. Hãy nhanh chóng để cho công thức nấu ăn chăm sóc da tự chế của mình để sở hữu làn da tươi trẻ mịn màng, khỏe mạnh và chống lại các dấu hiệu lão hóa từ vật liệu sẵn siêu rẻ và đó là bí ngô.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post