Tưng bừng ngày hội GĐ Savico

Tưng bừng ngày hội GĐ Savico

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tưng bừng ngày hội hạnh phúc gia đình Savico
Vừa qua “Ngày hội GĐ Veam Motor 2017” đã tưng bừng diễn ra từ ngày 02-04/6/2017 tại tại hội trường Phú Quý, khách sạn Mường Thanh Holiday, thành phố biển Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận. Đây là chương trình do nhà máy Veam Motor tổ chức nhằm sơ kết các hoạt động bán hàng những tháng đầu năm, 2017 và đánh giá, đánh giá Thị Trường đồng thời đưa ra những định hướng mới để trở nên tân tiến những tháng cuối năm 2017.

Bạn quan tâm đến : Xe tai veam vui lòng liên hệ Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam

Cũng trong chương trình “Ngày hội hạnh phúc gia đình Veam Motor 2017”, ngày 3/6/2017, Veam Motor đã tổ chức Hội Nghị Khách Hàng. Thành phầm tham tham dự các buổi tiệc nghị gồm Tổng công ty Máy động lực và máy nông nghiệp VN (Tổng công ty Veam) có ông Vũ Từ Công – Phó tổng giám đốc.

 

Ông Phạm Vũ Hải – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Veam – Giám đốc Nhà máy, Ông Nguyễn Đức Toàn – Phó giám đốc, Ông Lê Văn Hùng – Phó giám đốc đại diện của nhà máy Veam ô tô và đại diện của hơn 90 đại lý Veam Motor trên toàn quốc cùng các đối tác tham dự.

 

Trong sự kiện trọng đại này, ông Nguyễn Đức Toàn – Phó giám đốc Veam Motor phát biểu khai mạc hội nghị đồng thời chỉ ra những phương pháo giúp giành được kế hoạch tiêu thụ năm 2017. Đặc biệt, ông cũng tin yêu hội nghị sẽ đưa ra được những phương án giúp thúc đẩy cửa hàng đại lý tiêu thụ sản phẩm tốt hơn trong những tháng cuối năm 2017/.

 

Bên cạnh đó, đại diện phòng thị trường nhà máy Veam Motor cũng đã trình bày về thực trạng kinh tế nước ta, thị trường xe thương mại và những kết quả bán hàng của nhà máy Veam Motor trong những tháng đầu năm 2017, định hướng cho những tháng cuối năm và kim chỉ nam bán hàng cho năm 2018. Đặc biệt, các quy định mới của nhà nước trong việc áp dụng xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 cũng đã được nhấn mạnh trong hội nghị lần này.

 

Sau Đây là một số hình ảnh tiêu biểu trong “Ngày hội gia đình Veam Motor 2017”:

Auto Draft
Qúy khách có nhu cầu mua xe tải hoặc muốn được tư vấn về các dịch vụ sửa chữa xe tải, mua xe tải trả góp,…vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam

Địa chỉ cửa hàng: 510 Quốc Lộ 13 – P.Hiệp Bình Phước – Q.Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0947.338.118

Phone: (08).3727.3438

Fax: (08).3727.3439

Email: sales.saigonphuongnam@gmail.com

Website: www.phuongnamauto.vn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post