Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ phong cách hiện đại

Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ phong cách hiện đại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với các căn hộ có diện tích 64,6m², kiến ​​trúc sư đã thiết kế khéo léo và nội thất hiện đại bố trí, tiện nghi và phòng thủy. Tư vấn với căn hộ 80m² bố trí nội thất cho 5 người trong tham vấn tạo và bố trí nội thất cho ngôi nhà 3 người 20m² trong thiết kế tư vấn và bố trí nội thất cho ngôi nhà.
Chào diễn đàn.

Gia đình tôi sắp chuyển đến sống trong căn hộ 64.6m² (60m² thuỷ), có 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, 1 phòng khách, 1 bản vẽ thiết kế nhà bếp kèm theo. Các gia đình có 4 thành viên, vợ tôi và 2 con trai 3 tuổi và 1 năm tuổi, tôi sinh năm 1979, vợ tôi sinh năm 1983.

Vì vậy, mong chuyên mục giúp tôi lời khuyên bố trí nội thất, màu sắc sao cho hợp lý và tiêu chí của phong thủy với tối giản hiện đại và chức năng.

Chân thành cám ơn!

Quân Nguyễn

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi xin đề xuất không gian và bố trí nội thất tư vấn cho các bạn tham khảo.

bo tri noi that

Kế hoạch hiện tại

Mặt bằng bố trí nội thất tư vấn

Căn hộ của bạn là cộng với diện tích hình vuông. Kèm theo các không gian trong căn hộ được chia tương đối ổn định. Theo yêu cầu và mong muốn của bạn, chúng tôi đặt ra để đề xuất các nguyên trạng vẫn còn đó, chỉ có thay đổi, sửa chữa một số chi tiết nhỏ để có được thêm nhiều tiện ích, không gian miễn phí bổ sung cho cảm giác rộng rãi cho căn hộ. Chúng tôi khuyên các bố cục và màu sắc căn hộ nội thất với độ tuổi để nhờ chủ nhà để cung cấp cho không gian sống của bạn là hoàn hảo và thoải mái hơn khi sử dụng giá kệ để hàng.

Bước vào căn hộ là một không gian sinh hoạt chung, bao gồm phòng khách, phòng ăn và nhà bếp, nhà vệ sinh, cùng với một số đồ nội thất như tủ giày thoải mái. Chúng tôi chọn sofa phòng khách sử dụng áp vào tường với một chiếc ghế và một chiếc ghế bành để tiết kiệm diện tích. Với cách bố trí không gian áp tường tủ bếp của chúng tôi. Bên cạnh bàn ăn nhỏ dễ thương ngay bên cạnh bức tường để giúp có được ánh sáng và cung cấp hệ thống thông gió cho bạn khi ăn.

Bếp cũng là một yếu tố quan trọng trong phong thủy. Nhà bếp nên nhìn về phía tồi tệ hơn và tốt hơn, với các khái niệm về “hướng”. Trong trường hợp này, nhà bếp của bạn hiện đang được đặt ở phía tây bắc nhìn về phía đông nam, nghĩa là cái nhìn hợp lý.

Ngoài ra, tránh đặt gần bồn rửa chén, tủ lạnh, tránh cửa sổ phía sau, tránh các bức tường giáp hướng Tây..Chậu rửa, cũng như phân khu, có nghĩa là để rửa chất nước, được thải trôi dạt không may mắn, nên đặt theo hướng xấu Tây Bắc (Ngũ Quỷ); Đông Bắc (Lục Sát); Tây Nam (hại); Tây (tự tử)

Không gian sống riêng của gia đình bao gồm hai phòng ngủ. Phòng ngủ chính có ưu tiên nhà vệ sinh và cũng là phòng có diện tích rộng nhất. Phòng này là cách bố trí đồ nội thất đơn giản như giường đôi, tủ quần áo và bàn kết hợp được ưu tiên thay đồ bảng bên cạnh bố trí cửa sổ.

Phòng ngủ hai có diện tích nhỏ hơn nhưng kết hợp nhiều hơn, giúp làm mát phòng và tràn đầy ánh sáng, để tạo không gian thú vị, và giúp cho việc giáo dục của trẻ em nhiều hơn sự nhiệt tình. Phòng này cũng là cách bố trí đồ nội thất đơn giản như giường đôi, tủ quần áo và tường bàn.

Về phòng ngủ trang trí nên đối diện với giường hướng Đông, Nam, Đông Nam. Trong chọn màu sắc, bạn nên sử dụng sơn và rèm cửa màu xanh, đây là màu đại diện cho hành Mộc, hoạt động rất tốt cho chủ nhà sao Hỏa.

Phòng ngủ trong nhà vị trí và giường vị trí trong phòng ngủ nên ưu tiên theo hướng tích cực (các Tập trung chỉ đạo, sức khỏe tự nhiên) Giả sử tất cả các mệnh để mang lại mệnh hỏa được sinh ra, nên hướng giường quay theo hướng của sao Mộc, nằm ở phía đông; Đông nên tránh quy định Nam. Đầu giường tránh mở cửa thẳng vào, thẳng với hướng gương

Bố trí đồ đạc sao làm cho không gian sống của bạn thoải mái hơn và cảm thấy cuộc sống thoải mái. Ngoài ra, bạn không nên trang trí rườm ra, nó sẽ làm cho căn phòng chật chội hơn. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường hay trang trí các mặt hàng độc đáo và bắt mắt, nó sẽ giúp giọng nhà bạn thêm hấp dẫn và thú vị.

Hy vọng rằng các kế hoạch bố trí nội thất sẽ đáp ứng được nhu cầu và tiện nghi của cuộc sống và gia đình của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn là tốt.

Tường sofa đơn giản nhưng lịch sự không gian giai điệu tiết kiệm với màu xanh lá cây.

Hệ thống bếp tủ tiện nghi hiện đại.

Bàn ăn nhỏ gọn bên cạnh một không gian sáng đèn.

Sơn phòng ngủ gọn gàng với tông màu cá tính màu xanh.

Phòng ngủ với tông màu xanh lá cây với phong thủy.

Một góc nhỏ của phòng ngủ chính với tông màu xanh lá cây pha trộn với thiên nhiên.

Xem thêm Tư vấn căn hộ 10m2 hợp lý, thoáng mát

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post