Tư vấn nội thất thiết kế căn hộ 60m2

Tư vấn nội thất thiết kế căn hộ 60m2

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Căn hộ 60m², kiến ​​trúc sư tư vấn bố trí nội thất gia đình của bạn và không gian màu sắc cho phù hợp với độ tuổi của các thành viên cá nhân trong cách bố trí nội thất.Tư vấn 64.6m² căn hộ cho bốn người thoải mái và chức năng nội thất bố trí tư vấn căn hộ rất thoáng mát có 3 phòng ngủ Tư vấn bố trí nội thất căn hộ 80m² cho 5 người trong
Diễn đàn!

Chồng tôi và tôi đã mua một căn hộ mới trong 60m². Căn hộ hiện tại và mới đã được xây dựng khung như hình vẽ kèm theo. Chúng tôi muốn thiết kế kiến ​​trúc sư tư vấn và nội thất bố trí căn hộ sao cho hợp lý và thuận tiện cho tôi và vợ tôi. Chồng tôi sinh năm 1984, tôi sinh năm 1989, chúng tôi hiện có 1 con gái, 2 tuổi.

Cảm ơn diễn đàn rất nhiều!

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho căn hộ, chúng tôi muốn đề nghị các cơ sở tư vấn bố trí nội thất để bạn tham khảo.

Kế hoạch hiện tại.

can ho dep

Mặt bằng tư vấn bố trí nội thất.

Phân cách không gian và bố trí nội thất chức năng của các cơ sở của bạn cung cấp cho chúng tôi là khá hợp lý và vuông. Các căn hộ có rất nhiều lợi thế, nhưng để chia khoa học không gian và phong thủy với tuổi của ngôi nhà, chúng tôi muốn cung cấp tùy chọn thiết kế là: Thay đổi vị trí cho phòng khách và phòng ăn với nhau và thay đổi cách bố trí nội thất trong cả hai phòng ngủ để hợp lý, thoải mái rộng rãi nhất.

Bước vào không gian sống của căn hộ, bố trí nội thất của ngôi nhà đơn giản nhưng bắt mắt. Thứ nhất, không gian trước mặt bạn là phòng khách với sofa áp tường hiện đại để tiết kiệm không gian bằng giá kệ để hàng. Bên phải là tủ giày, bạn có thể làm hoặc nơi để treo cây hoa.

Thông với không gian phòng khách là nấu ăn và ăn uống. Ở đây, chúng tôi sử dụng hệ thống tủ tre thẳng với một bộ sofa sẽ tạo ra sự liên kết chặt chẽ hơn với nhau. Đặc biệt là bàn ăn và khu vực nấu ăn rất gần, nó luôn luôn tràn ngập ánh sáng và không gian thoáng mát, tạo ra một không gian và thức ăn cho cả gia đình.

Đối diện với nhà bếp là phòng khách và không gian sống riêng biệt bao gồm các phòng ngủ và phòng ngủ chính. Phòng ngủ chính có trang trí sáng tạo kết hợp với nội thất hiện đại như: giường, tủ quần áo, kết hợp bàn trang điểm. Nó là điều cần thiết với nhà vệ sinh riêng biệt.

Tiếp theo vào phòng ngủ. Phòng cha mẹ khu vực hạn chế hơn phòng ngủ. Vì vậy, cách bố trí đồ nội thất sẽ khác với không gian phòng trở nên gọn gàng và rộng rãi. Phòng trẻ với góc học tập được bố trí bên cạnh cửa sổ sẽ giúp trẻ học hiệu quả hơn.

Chồng sinh vào năm 1984 mệnh Kim, vì vậy với màu trắng màu vàng nâu, có thể kết hợp hai màu này trong thiết kế kiến ​​trúc cũng như đồ nội thất thiết kế hộ gia đình để thêm sức sống cho các chủ sở hữu. Ngoài các màu pha trộn vẻ đẹp hợp lý cũng mang lại sự thoải mái và thư giãn cho mọi thành viên trong gia đình. Đồng thời các nhà thiết kế nội thất hay kiến ​​trúc sư, sinh năm 1984 chủ nhà nên tránh những màu sắc đỏ, hồng, cam, tím, vì sao Hỏa tượng trưng cho mệnh. Năm yếu tố lý thuyết cho rằng sao Hỏa khắc Kim kiềm chế.

Người vợ được sinh ra vào năm 1989 dưới mệnh Mộc kỵ với màu xanh lá cây, xanh ngọc hoặc rêu xanh. Vì vậy, khi thiết kế kiến ​​trúc và nội thất thiết kế nên chú ý chủ nhà chọn sao màu xanh cho sự hòa hợp lý. Bên cạnh màu đen hoặc tối và khá phải chăng. Không nên chọn quá nhiều màu trắng vì nó là trong thực tế mà Kim là Kim Gỗ khắc. Việc lựa chọn màu sắc là khá quan trọng trong nội thất cho gia đình để mang lại không gian hài hòa và đẹp hợp lý cho ngôi nhà của một gia đình.

Ngoài ra, bạn không nên trang trí rườm ra, nó sẽ làm cho căn phòng chật chội hơn. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường hay trang trí các mặt hàng độc đáo và bắt mắt, nó sẽ giúp giọng nhà bạn thêm hấp dẫn và thú vị.

Hy vọng rằng với sự sắp xếp này tùy chọn này sẽ đáp ứng nhu cầu và tiện nghi của cuộc sống và gia đình của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn.

Xem thêm GIÁ KỆ ĐƠN LƯNG TÔN LỖ 900*1600mm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post