Tư vấn nội thất nhà ống thoáng mát, hiện đại

Tư vấn nội thất nhà ống thoáng mát, hiện đại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với đất được hình dạng khá độc đáo, kiến ​​trúc sư tư vấn đã được thiết kế khéo léo phù hợp với không gian ý tưởng, hương vị của các chủ sở hữu. Trước cửa nhà thoáng mát nhà tư vấn thiết kế có hai phòng ngủ 15m² ống thoáng mát tư vấn thiết kế vi ống gần nhưng thoáng mát 22m²
Thưa diễn đàn!

Nhà tôi có khu đất có diện tích đất 13m x 4.66m, sau tròn vát. Yêu cầu được xây dựng 1 trệt, 1 lầu, gia cố mái nhà sàn bê tông kết hợp, sân thượng. phòng khách, bếp, 3 phòng ngủ (hoặc 2), 2 phòng tắm, ban công. Mặt trước của sự sắp xếp giữa 6.8m cạnh 4m đường. (Chiều dài)

Mong chuyên mục cho tôi thiết kế tư vấn nội thất một ngôi nhà mát mẻ.

Cảm ơn chuyên mục nhiều.

Nguyễn Quỳnh

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

trung tinh

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi muốn đề nghị tư vấn thiết kế mặt bằng cho các bạn tham khảo.

Tư vấn thiết kế tầng trệt 1

Các chuyên gia tư vấn thiết kế tầng trệt 2

Tư vấn không gian mái nhà

Bạn có ngôi nhà hình vuông mở, khu vực tuy nhiên thoải mái kết hợp với 2 bên mở, việc thiết kế một ngôi nhà với không gian thoáng mát, phong thủy không phải là quá khó khăn. Theo yêu cầu mà bạn đặt ra, chúng tôi đưa ra kế hoạch được bố trí ở tầng 1 sẽ là không gian công cộng, nhà vệ sinh chung và một phòng ngủ. Tầng 2 cũng là một cách bố trí 1 phòng ngủ một lần nữa kết hợp với giặt khô và rất hữu ích. Làm thế nào để sắp xếp và phân chia không gian để làm cho không gian nhà bạn rộng rãi hơn và luôn tràn đầy ánh sáng.

Bước vào đệm sảnh, nó được sắp xếp để làm sân golf xe, kết hợp với giá kệ để hàng, một tủ quần áo nơi giày rất thuận tiện. Qua cửa kính trượt đi vào hành lang bên – các phương tiện giao thông chính của ngôi nhà. Từ hành lang bên phải là các không gian công cộng của gia đình, nó bao gồm phòng khách, phòng ăn và nhà bếp bố trí hợp lý, thoáng mát. Các phòng được bố trí ở phía trước của ngôi nhà, do đó không gian này luôn tràn ngập ánh sáng.

Để đi lại dễ dàng và thuận tiện, chúng tôi chia sẻ bố trí nhà vệ sinh kết hợp với nhà bếp ở một bên, phòng khách với sofa L sống trên 1 mặt, cảm thấy rộng rãi và thoải mái. Ở giữa của ngôi nhà, bên cạnh các khu vực đậu xe, chúng tôi cũng sắp xếp một cảnh quan hồ cảnh quan và giúp tạo ra không gian trong nhà luôn mát mẻ và tươi mới. Do đó các không gian trong nhà sẽ được sử dụng để tạo ra bức tường kính mở không gian và nhìn xem khá ấn tượng.

Đối diện với phòng khách là phòng ngủ 1 được sử dụng với đồ nội thất đơn giản như: giường, tủ, bàn, kệ TV. Phòng này nằm ở phần đầu của ngôi nhà – các trang web của vòng vát, nhưng không ảnh hưởng đến các phương pháp phân chia và sắp xếp đồ đạc trong phòng. Tầng 2 sẽ được bổ sung thêm 1 phòng ngủ, phòng này là ưu tiên số 1 nhà vệ sinh riêng biệt bổ sung rất hữu ích trong việc kết hợp với một diện tích khá thoải mái để sử dụng. Đối diện phòng ngủ 2 là sân thượng, nơi bạn có thể sắp xếp giặt và phòng phơi với một khu vực rất thoải mái.
Ngoài ra bạn cũng có thể sắp xếp các chậu cây cảnh hoặc vật trang trí trang trí, nó sẽ giúp ngôi nhà lúc nào cũng xanh, hòa với thiên nhiên và những gì là quan trọng nhất là tạo ra 1 không gian sống tốt và thoải mái.

Hy vọng rằng với tư vấn thiết kế của chương trìnhsẽ đáp ứng tiện nghi cũng như nhu cầu hàng ngày của bạn và gia đình của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn.

L sofa sử dụng gam màu trung tính.

Phòng khách với nhà bếp được kết nối để tạo ra một không gian rộng lớn.

Sử dụng tường tủ áp-tee.

Trong suốt ngôi nhà luôn mở và tràn đầy ánh sáng.

Phòng ngủ 1 với giai điệu trẻ trung, năng động.

Phòng ngủ 2 với một trò chơi khá giống như màu sắc sâu mắt.

Xem thêm Sản phẩm Móc treo phụ kiện di động cho các gian hàng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post