Tư vấn nội thất cho căn nhà có diện tích 18m2

Tư vấn nội thất cho căn nhà có diện tích 18m2

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với diện tích 18m ², KTS đã đưa ra kế hoạch cải tạo tư vấn cho căn hộ tầng 1 được chia thành 3 không gian để phù hợp với các yêu cầu của tư vấn cải thiện nhà. Tư nội thất nhà bố trí 20m² cho 3 người trong, cải tạo 30m² hơn phòng ngủ cho 5 người trong tư vấn nội thất và bổ sung phòng ngủ cải tạo nhà 20m².
Xin chào diễn đàn,

Chồng mới cưới và vợ khoảng 6 tháng và được sống trong một căn hộ nhỏ với diện tích: 4,5m x 4 mét, mọi thứ khá ít và đơn giản. Căn hộ của mình thực sự là tầng trệt của một ngôi nhà 2 tầng, căn hộ trên vợ của chú mình, với cầu thang riêng biệt bên ngoài và bên trong mỗi căn hộ có 1 tầng lửng nhỏ, trước đây được dùng để cố định nhưng sau đám cưới, vợ ông đã được mở rộng và cải tạo tầng trên vào phòng ngủ với nệm đặt trực tiếp trên sàn nhà tầng trên, mặc dù chiều cao từ sàn đến trần nhà treo 1m15 nhưng chỉ có kế hoạch sắp tới của mình để có một đứa con như vậy lên và xuống tầng lửng sẽ khá bất tiện cho cầu thang nhỏ và hẹp.

Tôi muốn tìm mục tư vấn chuyên nghiệp cho gia đình cải tạo, căn hộ bố trí nội thất phù hợp hơn cho các gia đình có con nhỏ, mới đây đã áp phong thủy.

pn kk

Trân trọng cảm ơn.

Trâm Nguyễn

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi xin đề xuất với bạn để tư vấn tham chiếu mặt đất.

Kế hoạch hiện tại

Tư vấn trệt 1

Tư vấn không gian lửng

Căn hộ của bạn có những bất lợi của một khu vực tương đối nhỏ, tuy nhiên có một điểm bù đắp được vuông, vì vậy nó không khó để biến một không gian nhỏ như thế này trở thành một không gian sống lý tưởng 1, thoáng mát và khoa học.

Theo yêu cầu và mong muốn chỉ làm họ sẽ cung cấp cho kế hoạch này được chia thành 3 không gian căn hộ. Đầu tiên là không gian phòng khách kết hợp với nhà bếp, nhà vệ sinh thứ 2 và cuối cùng là phòng ngủ 1. Sử dụng thang sắt để đứng lên để lửng trên không gian phòng ngủ với nội thất cơ thể bạn. Làm thế nào để phân chia và sắp xếp các không gian để làm cho nhà của bạn thoải mái không gian 1 và 1 cuộc sống lý tưởng.

Bước vào cổng sân 1, và cũng là sắp bước vào sảnh của bộ đệm. sân này được sử dụng như một nhà để xe hoặc sân boong, góc có thể được đặt trong một máy giặt nhỏ để giúp tiết kiệm diện tích.

Trong gia đình, chúng ta sẽ vào không gian bao gồm phòng khách kết hợp với nhà bếp đa năng. Các không gian là rất nhỏ, do đó, bạn nên chọn những đồ nội thất gọn gàng, đơn giản với tông màu sáng, nó sẽ làm cho căn phòng cảm thấy rộng rãi và thoáng mát hơn. Hệ thống tủ tee đặt áp vào tường để tiết kiệm rất nhiều lĩnh vực, tạo cơ sở 1 không gian, thoải mái và nấu ăn. Liền kề với bếp là một khu vực nhà vệ sinh, ở đây là sử dụng đồ nội thất với tông màu tươi sáng, nó làm cho căn phòng thêm sạch và khô.

Phân chia bởi một bức tường thủy tinh. Phòng ngủ 1 được bố trí đối diện với phòng khách. không gian sống riêng biệt được sử dụng tối giản với nội thất cơ bản là giường và tủ quần áo. Tủ quần áo sẽ được sử dụng cho cả 2 phòng ngủ để giúp tiết kiệm diện tích và tạo ra không gian mở cho phòng ngủ phía trên. Đến nhà bạn có em bé của bạn, vì vậy chúng tôi đã bố trí 1 giường tầng 1 được đặt dưới sự chăm sóc của sự tiện lợi, cho phép 2 người mẹ không đi du lịch nhiều trên gác lửng, rất nguy hiểm. Trên tầng lửng chỉ 1m15 cao, vì vậy chúng tôi đã sắp xếp phản xạ lớn đầu tiên thay vì giường chìm cồng kềnh, với một chiếc bàn dài mà là một hệ thống làm việc cùng với một bàn trang điểm rất thuận tiện.

>> tham khảo: mua rem vai gia re o dau tphcm

Bố trí đồ đạc sao làm cho không gian sống của bạn thoải mái hơn và có được tốt hơn sau khi bạn có em bé về nhà của bạn. Ngoài ra, bạn không nên trang trí rườm ra, nó sẽ làm cho căn phòng chật chội hơn. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường hay trang trí các mặt hàng độc đáo và bắt mắt, nó sẽ giúp giọng nhà bạn thêm hấp dẫn và thú vị.

pk kk

Hy vọng rằng với sự sắp xếp này tùy chọn này sẽ đáp ứng nhu cầu và tiện nghi của cuộc sống và gia đình của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn là tốt.

Sử dụng ánh sáng màu bộ sofa màu sẽ giúp thêm phòng rộng rãi hơn.

Điện áp hệ thống tường tee bếp giúp tiết kiệm diện tích.

Thang thẳng đứng là biện pháp hữu ích cho ngôi nhà nhỏ.

Phòng ngủ chính với hệ thống cửa sổ lớn.

Giường phản là sự lựa chọn phù hợp với không gian nhỏ.

Vệ sinh và gọn gàng và sạch sẽ.

Xem thêm Tư vấn thiết kế nội thất cho ngôi nhà 36m2 có vườn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post