Tư vấn lắp đặt barrier tự động cần gập

Tư vấn lắp đặt barrier tự động cần gập

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chiếm 15% tổng sản phẩm barrier tự động được phân phối trên thị trường, barie tự động cần gập có lượng tiêu thụ chỉ sau barie cần thẳng. Nhiều CĐT còn băn khoăn việc nên lắp đặt loại barie nào cho công trình của doanh nghiệp, cơ quan. Trong bài viết này chúng tôi sẽ Tư vấn việc lắp đặt và sử dụng barrier tự động cần gập cho người sử dụng hàng.

Auto Draft

Thiết kế và hình thức vận hành của barrier tự động cần gập

Hình dạng của thanh chắn là một trong những tiêu chí để phân loại barrier tự động. Trong 3 loại barie: cần thẳng, cần gập và hàng rào, thì barie cần thẳng được sử dụng phổ biến hơn cả. Còn barie cần gập và barie rào chắn sẽ được sử dụng trong 1 số trường hợp do yêu cầu đặc thù về kiến tạo của không gian lắp đặt và nhu cầu bảo mật của khoanh vùng đó.

Đặc điểm Barrier tự động cần gập

Kiến tạo giống như barie cần thẳng. Bao gồm một hộp kỹ thuật điều khiển, thanh chắn và điều khiển từ xa.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barrier tự động chi tiết và miễn phí

Hình thức vận hành:

– Ở trạng thái đóng, thanh chắn thẳng ngăn lối ra vào.

– Ở trạng thái mở: Thanh chắn sẽ được kéo lên và gập làm đôi tạo thành một góc vuông

Những trường hợp nào phải dùng barrier tự động cần gập?

– Những không gian giảm bớt về diện tích, chiều cao

Tại các tầng hầm gửi xe của các khu chung cư, khu đô thị, trung tâm thương mại, tòa cao ốc thường giảm bớt về chiều cao, đồng thời không gian này cũng không thoáng rộng cho việc lắp đặt barie cần thẳng. Những vị trí này bắt buộc phải sử dụng barrier tự động cần gập.

=> Như vậy với các cổng, cửa có mái che hoặc bãi giữ xe tầng hầm thì phải sử dụng barrier tự động cần gập. Vì nếu dùng loại thanh chắn thẳng thì barie ở trạng thái mở sẽ gặp vật cản, còn với cần gập thì thanh chắn gập làm đôi sẽ tránh va chạm với trần tầng hầm, trần mái che…

– Sử dụng cho các nơi có lượng xe vào nhiều

Sẽ có một vài trường hợp, phần cổng barie hoặc bãi giữ xe không có trở ngại về chiều cao nhưng chủ đầu tư dự án vẫn lắp đặt barie cần gấp. Lý giải vấn đề đó, các kỹ thuật viên TTZ cho biết, sử dụng barie cần gập sẽ giúp giảm xung tốc trong trường hợp phải đóng mở cần chắn tiếp tục. Dù đóng mở cần gập sẽ tốn thêm vài giây so với cần thẳng nhưng nhịp mở nhẹ nhàng, rung chấn và tiếng ồn nhẹ sẽ đảm bảo an toàn độ bền bỉ cho thiết bị.

  Tuy nhiên tùy từng công trình mà nhân viên kỹ thuật sẽ phải khảo sát địa hình và đưa ra phương án lắp đặt barie tự động loại phù hợp cho chủ đầu tư của dự án. TTZ phân phối và lắp đặt barie tự động nhập khẩu các loại như: barie tự động Tau, barie tự động Baisheng, barie tự động Road… bảo đảm về chất lượng, độ bền bỉ và giá cả cạnh tranh trên thị trường.

(Internet)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post