Tư vấn cách chọn son môi cho nàng

Tư vấn cách chọn son môi cho nàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những thủ thuật sẽ giúp bạn lựa chọn màu sắc phù hợp với con trai của mình và vẫn có được đôi môi đầy đặn và gợi cảm.

Tư vấn cách lựa chọn son môi (1)

Hãy tham khảo một cách cẩn thận trước khi mua son môi

Để chắc chắn lipstick’re mua thực sự phù hợp với bạn, bạn nên tham khảo ý kiến ​​bạn bè hoặc đọc ý kiến ​​của người dùng trên mạng. Hiện nay, có một số công ty mỹ phẩm hiện có khá giống như Sephora và Ulta danh tiếng cho bạn để tham khảo ý kiến ​​trước khi mua son môi.

Son môi phù hợp với mọi hoàn cảnh

Mỹ phẩm son môi được sử dụng trong nhiều ngữ cảnh. Vì vậy, khi mua son môi, hãy chắc chắn rằng son môi thích hợp để bạn sử dụng trong tất cả các tình huống, chẳng hạn như trong các công ty, dạ tiệc hay ngay cả ở nhà.

Phù hợp với túi tiền Lipstick

Lý tưởng nhất là bạn nên mua một thỏi son phù hợp với túi tiền của mình. Điều này đảm bảo bạn sử dụng son môi yêu thích của bạn và vẫn cảm thấy vô cùng thoải mái vì không phải lo lắng về vấn đề tài chính.

Màu da phù hợp với son môi và quần áo

Khi mua son môi, chọn cách không chỉ phụ thuộc vào sở thích của bạn và các xu hướng thời trang và môi trường sử dụng. Trên tất cả, son môi nên phù hợp với màu da và quần áo của bạn. Ví dụ, các màu son môi màu cam được phù hợp với làn da của mình, “mật ong” hơn là tông màu đỏ tươi sáng.

Tư vấn cách lựa chọn son môi (1)

Hãy thử son

Nếu bạn không biết nhưng phù hợp với son môi tốt nhất là bạn nên thử chúng trước khi quyết định mua.

Son kiểm tra thường xuyên trên lòng bàn tay của ông không phải là cách tốt. Đơn giản, da đen trên tay của họ hơn so với da môi. Nếu không có các mẫu trực tiếp trên môi, bạn có thể thử son môi trên ngón trỏ đầu. Vì đây là da màu hồng giống màu môi tự nhiên, do đó sẽ dẫn đến một thực tế hơn, giúp chọn màu thích hợp.

Cuối cùng, sau khi thử nhiều màu son, nhưng bạn không thể tìm thấy các loại son môi phù hợp với bạn, bạn nên tham khảo ý kiến ​​một chuyên gia trang điểm. Một gợi ý là nên thay đổi son môi thường ngày của bạn. Sự thay đổi này có thể làm cho khuôn mặt của bạn trông mới lạ đẹp và hấp dẫn. Ví dụ, bạn “trung thành” với ánh sáng tự nhiên màu hồng son môi, nhưng đôi khi có thể thay đổi để màu đỏ tươi. Chắc chắn không phải bạn cảm thấy khuôn mặt tươi hơn mà bị thu hút bởi bạn có gì đó khác biệt hơn so với bình thường.

Chọn môi chất lượng với công nghệ sản xuất uy tín, đảm bảo.

Cũng cần quan tâm đến thời hạn sử dụng, một cách cổ điển mà bạn có thể áp dụng: Thoa một chút son trên mu bàn tay của mình khi ông mất chiếc nhẫn vàng tây nhào lộn nhiều lần. Nếu phần thoa son không bị đổi màu hoặc di chuyển son môi chỉ hơi sẫm màu hơn, nó là hàm lượng chì chấp nhận được. Nếu chuyển sang tối, đen, tức là hàm lượng chì trong son quá cao, sử dụng lâu dài sẽ có hại cho môi trường da của bạn.

Ngoài ra, một thỏi son tốt khi áp dụng và giữ màu sắc ban đầu; có một mềm mại, mịn, bóng, hương thơm dễ chịu. Đặc biệt với các trường hợp son còn thời hạn sử dụng nhưng với hiện tượng “đổ mồ hôi” (những giọt nước nhỏ rải trên các con trai) là không nên, bởi vì nó có thể bị oxy hóa con trai, hoặc trong một môi trường ẩm nên đã giảm chất lượng.

Tư vấn cách lựa chọn son môi (2)

Tham khảo ý kiến ​​chuyên gia trang điểm

Nếu bạn không thể tìm thấy các loại phù hợp với son môi bạn mặc dù đã thử nhiều loại son môi, bạn nên tham khảo ý kiến ​​một chuyên gia trang điểm. Những ý tưởng này sẽ đảm bảo cho bạn không chỉ có được phù hợp nhưng cũng HgS tránh tác dụng phụ như son môi đậm và môi khô.

Phai màu, trong khi son môi

Một lớp học điều dưỡng không màu sẽ giúp bạn đánh son môi săn chắc hơn. Để son môi phai màu, sau lần đầu tiên bạn đánh son, sử dụng giấy thấm dầu ngâm môi và son môi để biến một. Cuối cùng, một chút son bóng lên môi của bạn sẽ trông thật ngọt ngào và mềm mại. Đối với những bạn muốn giữ son môi ban đầu sau đó đánh một lớp nền lên môi trước khi son môi.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post