Tư vấn cách ăn mặc cho người béo những ngày hè

Tư vấn cách ăn mặc cho người béo những ngày hè

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không thể che giấu cơ thể thừa cân sau lớp như quần áo mùa đông, vậy làm thế nào chất béo người tự tin có thể xuống các đường phố trong mùa hè này? Kiểm tra các mùa hè đẹp và lựa chọn đồ thời trang  phù hợp sau này.

cff938b6ee59b730040997a568f6e003

Cách siêu dễ thương váy kết hợp cho buổi tối hẹn hò Chọn đồ nội thất Mẹo mưa trộn đồ nội thất đơn giản làm cơ thể mỏng hơn Lamsao tặng cơ thể của bạn để đọc trọn bộ mỹ phẩm Thái da giúp tái tạo làm sáng Khả năng đọc nội dung chi tiết: Vô cùng dễ dàng để sao lưu một cuộc hẹn, mỗi mùa hè cho phụ nữ lại lo sốt vó vì đây là mùa mà những lớp quần áo mùa lạnh dày không phải là xung quanh để giúp “ngụy trang” cơ thể thừa cân của mình.

117c6553f4037dcde71c60a0523335aa635622101352512070

Ngoài ra, vì các lý do khác nhau trong cuộc sống mà cô ta có nhiều trong mùa hè là tăng cân và các “biện pháp vàng” như mong muốn và những ham muốn dần dần trở nên xa xôi. Việc đạt được trọng lượng lý tưởng là “thường ở huyện”, nhưng cô bé đã không rơi vào tình trạng chán nản, buồn bã bởi không phải người nổi tiếng chuyển thành trang phục ưa thích. Các biện pháp như chế độ ăn uống và tập thể dục để giảm cân cũng không thể giúp lấy lại vóc dáng thanh mảnh ngay lập tức. Vì vậy, các giải pháp hiệu quả nhất hiện nay là gì? Hãy “thương hại” và tham khảo để chịu đựng một vài lời khuyên lựa chọn mùa hè dưới đây!

1 Cổ V Chọn đúng loại cổ áo có thể giúp bạn trông béo hay gầy hơn phom đúng khi bạn đang thừa cân, cổ … là xu hướng được rút ngắn. Nhưng đừng lo lắng, vì mùa hè váy / váy với cắt cổ thấp sẽ tạo ra cái nhìn thoáng và cao hơn cho cổ phiếu. Chi tiết này cũng nhìn ở phía đối diện thẳng đứng, làm cho bạn trông người cao và gọn gàng. Vì vậy, những gì cô thừa cân nên trang phục tích cực hiện nay / V áo cổ mùa hè này. Chi tiết cổ chữ V là “vũ khí bí mật”, giúp cô trông thừa cân mảnh mai hơn.

2 Các chất béo nên mặc những thiết kế phù hợp yếu tố đầu tiên bạn cần “đến trái tim” trước khi lựa chọn bất kỳ trang phục là: chỉ cần chọn những điều mà thực sự phù hợp với cơ thể của bạn.

8e10b44e3775b1ccc1f6432abe8db514

Kích thước nhỏ hơn bản đồ của bạn, hoặc ngắn hơn (như cây trồng-top), hay đồ oversized luôn ở trong trang phục bao gồm các mục mà bạn không bao giờ nên chạm vào. Thay vào đó, bạn cần phải hiểu những phép đo cũng như nhược điểm-điểm trong vóc dáng của mình. Váy món ăn ưu tiên couture nên là theo đúng kích thước của cơ thể hiện tại của bạn. Trang phục cho, chi tiết đơn giản có đầu óc cô thừa cân ít rườm rà trang trí. Những chỉ số hoặc thắt lưng eo thắt lưng mảnh sẽ giúp bạn trông giống vạt tốt hơn. Nếu mặc áo sơ mi, nút lên đến cổ lỏng top 1-2 để cung cấp cho trang phục của bạn trông “dễ thở”. Nên nới lỏng các nút 1-2 trên xuống trông cổ của bạn “dễ thở” hơn. Ở phía dưới, vào mùa hè, trang phục sẽ giúp bạn khắc phục những yếu kém hiệu quả. Simple A-line váy, váy chỉ ngắn, váy bó sát với chi tiết đánh lừa bởi phương pháp phối hợp thị giác dọc theo hai bên của một chiếc váy đen hoặc váy cuốn (wrap skirt) … phong cách váy giúp bạn che giấu cơ thể thừa cân, ân sủng lại vừa cao quý và nữ tính. Về quần, cũng nên chọn những chiếc quần ống đứng, trống rỗng. Các váy eo cao, loe dưới béo của mình sẽ giúp che giấu cô Chiếc áo / váy / quần “tiêu chuẩn thích hợp” cho một cô gái béo stylish

9b01bad48e61a4d363e7dbfcc75329e3635622101354022013

3 màu sắc, vật liệu là vấn đề lâu năm, màu sắc tối, tác động sâu sắc “giảm cân” triệt để. Nếu quá tự ti trong vóc dáng của mình, hãy “trung thành” với bóng tối. Có những thứ dễ dàng tối mang lại tác dụng phụ mà làm cho bạn có “đủ” để đi khá nhiều, chưa kể nếu bạn lạm dụng nó trông vô cùng tẻ nhạt, đơn điệu. Cũng đừng nghĩ rằng chỉ có màu tối mới che giấu cơ thể mũm mĩm.

3e390148b1a4f52f95849cabb60629b3

Hãy thử các màu sắc tươi tắn, mùa hè đậm như đỏ, cam, xanh ngọc lục bảo … Ngoài ra, nên hạn chế tối đa các màu sắc trên một bộ trang phục, nên được đơn sắc. Màu tối nhưng rất hữu ích trong việc giúp bạn “giảm cân” và mang lại nét cá tính, tuy nhiên, nếu lạm dụng, sau đó phong cách của bạn sẽ rất nhàm chán, đơn điệu. Hãy thử để “thư giãn” với màu sắc vui vẻ nhìn thấy ánh sáng sao! Đừng chọn vật liệu cảm giác như kaki thô, jeans. Các vật liệu mềm, hấp dẫn và không ôm cũng cho thấy những điểm yếu của cơ thể. Các chất béo nên chọn trang phục và độ dày ôm vừa phải, thoáng mát, độ đàn hồi của cô. Đặc biệt là tránh xa chất liệu bóng. Đừng chọn trang phục làm bằng loại thô hoặc quá mềm quá. Độ mỏng, độ đàn hồi đủ dày với các tính năng mới là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

8e10b44e3775b1ccc1f6432abe8db514

4 họa tiết sọc Các họa tiết quá lớn hoặc ngang, caro, chấm bi sẽ làm tăng kích thước chiều rộng cơ thể. Một trong những cô “thừa cân” tinh ý sẽ chọn cho mình những họa tiết nhỏ hoặc sọc dọc để trông cơ thể mảnh mai hơn. Các họa tiết nhỏ hơn, càng có nhiều bạn nhìn mảnh mai hơn. Các họa tiết nhỏ … … hay sọc dọc theo sự lựa chọn thông minh cho nội thất tập “ăn gian” trọng lượng.

5 đôi giày cao gót cao này là một phụ kiện không thể thiếu nếu bạn muốn trông cao hơn, tốt hơn. Lựa chọn tuyệt vời là những đôi giày có gót nhọn, chiều cao phù hợp với tỷ lệ cơ thể của bạn. Nude gót cũng giúp làm thon chân bạn trông dài hơn thực tế khá nhiều.

bf54b390e816f0a769fcad5bfd2a589a

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post