Tư vấn bố trí cho phòng ngủ nhỏ hơn 5m2

Tư vấn bố trí cho phòng ngủ nhỏ hơn 5m2

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với một phòng ngủ nhỏ với một 5m², các kiến ​​trúc sư đã sử dụng những đồ nội thất đa năng để sắp xếp đồ đạc một cách hợp lý cho nội thất bố trí.Từ vấn đề của căn phòng các nhà tư vấn thiết kế phong thủy phòng ngủ chật chội cho nhỏ 13m².

Tôi là nữ, 22 tuổi. Phòng ngủ của tôi 5m² rộng nhưng nhìn không gian rất chặt chẽ. Họ được trang bị 1 giường 1.4x2m, 1 an toàn 2 cửa, 1 tủ nhựa 4 ngăn.

Cảm ơn anh chị em nhiều hơn.

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho ngôi nhà, chúng tôi muốn đề xuất các cơ sở tư vấn bố trí nội thất để bạn tham khảo.

cong nghe tien dung

Mặt bằng tư vấn bố trí nội thất

Với căn phòng có diện tích 5m² bố trí một phòng ngủ khá nhỏ là đẹp và thoải mái. Cộng với đồ nội thất của bạn cồng kềnh và chiếm một diện tích có chức năng sử dụng không tận dụng đầy đủ. Để có một phòng ngủ thoải mái, như thế là không dễ dàng.

Vì vậy, chúng tôi muốn khuyên bạn rằng cách đơn giản nhất là để thay thế chiếc giường cũ của bạn với giường đa năng thông minh với nhiều chức năng khác nhau. Ngoài các chức năng đã nói, nó có rất nhiều chức năng khác nhau. Khi gấp lại chiếc giường trở thành bàn hoặc ghế sofa, theo mong muốn của bạn.

Ngoài chiếc giường với nhiều khả năng khác nhau, nó cũng là đồ trang trí cho không gian sống, sáng tạo và năng động của bạn. Mang lại sự gần gũi, quen thuộc với cuộc sống hàng ngày của bạn.

Cuối cùng, việc bố trí vào không gian chức năng sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Giường đi vào tường, tủ quần áo và tủ nhựa bốn ngăn được bố trí chặt chẽ bên cạnh giường. Việc bố trí như vậy căn phòng sẽ trở nên gọn gàng hơn. Phòng ngủ nên có tông màu sáng để không gian rộng rãi và thoáng mát.

Đối với phòng hẹp, thứ tự trang trí với giá treo tường và các điểm nhấn màu xanh lá cây sẽ làm cho không gian thú vị hơn.

Hy vọng rằng với việc bố trí này sẽ đáp ứng sự thoải mái cũng như nhu cầu hàng ngày của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn tốt hơn.

Không gian phòng ngủ gọn gàng với nội thất đa chức năng như mô hình dự án căn hộ quận 7.

Sử dụng cửa chớp lăn sẽ làm cho căn phòng trở nên gọn gàng hơn

Giường biến thành một bàn làm việc độc đáo.

Trang trí các bức ảnh phòng sẽ làm sinh động hơn.

Điểm nổi bật lọ hoa, cây xanh sẽ làm cho căn phòng thoải mái hơn.

Xem thêm Bí quyết đem lại vận may mùa Giáng sinh

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post