Tự làm mặt nạ tẩy da chết hiệu quả tại nhà

Tự làm mặt nạ tẩy da chết hiệu quả tại nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tẩy da chết toàn thân sẽ giúp bạn có làn da tươi mới, sống động và mịn màng như da em bé. Một cách để thực hiện tẩy tế bào chết tự chế là hỗn hợp tự nhiên. Muối và đường là những nguyên liệu sẵn có để giúp bạn thực hiện đầy đủ hiệu ứng cơ thể tẩy da chết. Hãy tham khảo 8 công thức từ đường và muối ẩn cho ra một  mỹ phẩm hoàn hảo.
muối tẩy da chết với hoa oải hương
Khá nhiều phụ nữ quên chăm sóc làn da cơ thể mà chỉ tập trung vào vùng da mặt, nhưng cần phải loại bỏ ngay cả khái niệm này bởi vì nếu chân tay vùng da mặt và cổ màu trắng nhưng màu đen xấu như vậy một lần nữa. Vì vậy chăm sóc được cơ thể rất quan trọng, kem dưỡng da nên được áp dụng và thực hiện tẩy da chết toàn thân. Thay vì đưa tiền để sở hữu một sản phẩm tẩy da chết, các chị em có thể bắt tay làm công thức tẩy tế bào chết từ đường và muối.
1. Tẩy tế bào chết từ chuối và đường
Chuối chín biến vỏ nâu sẽ được nhiều hơn trong tác dụng làm đẹp, bởi vì trong khi dầu chuối và có khả năng ít da ma sát nhẹ nhàng. Do đó, kết hợp chuối và đường sẽ giúp loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng mà không làm khô hoặc da mỏng.
Chuẩn bị: 1 quả chuối chín, 3 muỗng canh đường, ¼ muỗng cà phê vani hoặc tinh dầu yêu thích của bạn.
tẩy da chết toàn thân với đường

tay-da-chet-toan-than-voi-duong

Bóc vỏ chuối với một ngã ba để đánh bại sau đó trộn với đường và dầu, không nên làm việc quá mịn sẽ làm cho hỗn hợp sẽ có da chùng mỏng. Khi bạn chà vừa tắm hỗn hợp pha trộn nhẹ nhàng massage khắp cơ thể và tắm bằng nước sạch. Nếu bạn muốn chăm sóc cho da có thể sử dụng chuối chín không cần đường để áp dụng cho các mặt, tránh vùng mắt và rửa sạch bằng nước ấm.
2. chanh và muối
Trái cây có múi có công nghệ axit, có khả năng làm sạch trắng da, chanh kết hợp với muối giúp kem dưỡng da cơ thể, loại bỏ tế bào chết dư thừa trên da. Bạn có thể trộn chanh, rau thơm mong muốn + 1 chút sẽ giúp cơ thể thư giãn, tiếp thêm sinh lực cho da tươi sáng và khỏe mạnh làm trẻ làn da.
tẩy da chết toàn thân với chanh đường

3. Đường thô và dầu ô liu

tay-da-chet-duong-nau-oliu
Dầu dầu ô liu có khả năng làm mịn da và nếu kết hợp với đường kem nó sẽ không mất bất kỳ mỹ phẩm cao cấp trong phương pháp điều trị tẩy da chết và làm đẹp. Trộn 3 muỗng canh đường + 1 muỗng canh dầu ô liu + 15 giọt tinh dầu. Đứng sau đó chà xát trên toàn bộ da khi tắm sẽ giúp loại bỏ tế bào da chết, kích thích vi tuần hoàn và mang lại sự căng thẳng có vẻ mịn màng như da em bé. Bạn nên chú ý để chà trong da dày, tế bào chết như khuỷu tay, đầu gối, gót chân … Hỗn hợp này sẽ giúp da tác dụng làm trắng.
olive tẩy da chết đường nâu

4. tẩy tế bào chết ngoài môi trường da từ cà chua và đường
Cà chua là loại quả được ưa chuộng phụ nữ trong vẻ đẹp như nó hoạt động để làm trắng da, tẩy lông, mụn, dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết trên da. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng cà chua để tẩy tế bào chết trên mặt và toàn thân. Chọn cà chua đỏ, đầy đặn sau đó cắt thành các vòng tròn và dấu chấm trên đường trắng bôi lên da theo chuyển động tròn tất cả. Massage khoảng 3 phút sau khi tắm bằng nước sạch bất ngờ hiệu quả.
tẩy da chết từ cà chua

5. dừa, vani và đường

Mon-ngon-nuc-tieng-dat-cang-ivivu-3
Một cách để làm đầy đủ kem tẩy da chết cơ thể từ đường mà được kết hợp với dầu dừa. Dầu dừa là một loại vật liệu thô được sử dụng liệu pháp làm đẹp từ chân đầu, mái tóc mượt mà, làn da mịn màng và hương thơm ngọt ngào.
tẩy da chết từ dầu dừa

Chuẩn bị: ½ chén dầu dừa, ½ chén đường nâu, ½ muỗng cà phê vani
Làm cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần trộn hỗn hợp này sau đó chà xát vào da của bạn để tẩy tế bào chết trong các vòi sen, trắng và làm mềm da. Thực hiện thường xuyên 1 tuần 2 lần sẽ có làn da trắng mịn màng.
6. môi tẩy tế bào chết với đường
Một trong những lý do tại sao đôi môi của bạn trông Darken tế bào chết do khô và nứt, các khối u ác tính nằm trên môi. Vì vậy, để có một nụ hôn trơn tru và đôi khi say đắm với anh chàng bạn nên tẩy tế bào chết môi đáng yêu. Trộn dầu ô liu hoặc dầu jojoba ít đường cát mịn sau đó thoa lên môi và lướt nhẹ nhàng để đạt được hiệu quả cao.

tay-da-chet-bang-muoi-oai-huong
7. Salt + hoa oải hương
Các túi hoa oải hương khô cực kỳ nhẹ thơm trong một thời gian dài như vậy tại sao không tận dụng lợi thế của những mùi hương ngọt ngào mà áp dụng cho cơ thể tẩy da chết bằng muối và hoa oải hương.
muối tẩy da chết với hoa oải hương

Chuẩn bị: ½ chén muối biển thô, ⅓ chén dầu, 1 muỗng canh hoa oải hương khô và 16 giọt tinh dầu hoa oải hương.
Trộn các nguyên liệu với nhau, sau đó chà xát vào da khi tắm, nhưng nếu bạn có vết thương da không nên áp dụng vì có thể gây ra những vết thương đau đớn.
8. Shell cam quýt đường hoặc muối
Vỏ các loại quả có múi trái cây gia đình của các loại dầu giàu hiệu quả làm mềm da, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và tẩy tế bào chết hiệu quả. Đối với da sau khi tập thể dục, việc sử dụng vỏ cam quýt pha trộn hoặc đường + muối để loại bỏ các tế bào chết và giúp da thư giãn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post