Tự làm kem tẩy da chết siêu sạch

Tự làm kem tẩy da chết siêu sạch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mỗi ngày da của chúng ta được tiếp xúc với vô số các môi trường khác nhau như bụi, khói xe, hơi nóng, … Vì vậy, chỉ cần rửa mặt không thôi là không đủ để lấy đi tất cả các bụi bẩn và tế nơi các tế bào chết trên da của bạn . Theo kinh nghiệm của tôi Oanh, để có thể sở hữu một làn da trắng sáng và rạng rỡ nhất tẩy da chết, sau đó may cho khuôn mặt là vô cùng quan trọng. Và ngày hôm nay, Oanh sẽ gửi đến bạn 10 cách tẩy da chết an toàn và hiệu quả cho nhà mặt!
Và nếu bạn muốn tẩy tế bào chết cơ thể sau đó bạn có thể tham khảo bài viết mới nhất ở đây: Hướng dẫn làm cơ thể tẩy da chết như mỹ phẩm Xà phòng siêu sạch.

tay-da-chet

# Đầu tiên. Muối tinh
Chất liệu:
1/3 chén muối tinh thể.
1 muỗng canh dầu ô liu.
3-5 giọt dầu dừa hoặc tinh dầu bạc hà.
Phương pháp: cho tất cả các thành phần trong một bát nhỏ chuẩn bị, trộn hỗn hợp. Sau đó sử dụng hỗn hợp này đắp lên mặt, nhẹ nhàng massage da và để trong 15 phút. Cuối cùng rửa sạch mặt bằng nước ấm và thoa một lượng nhỏ kem dưỡng ẩm cho da. Bạn nên chăm chỉ thực hiện ít nhất 1 lần / tuần để có hiệu quả nhất nhé!.
# 2. Đường trắng
Chất liệu:
¾ chén đường trắng
2 muỗng canh bột đinh hương
1 muỗng canh bột cánh hoa hồng
2 muỗng nghiền nát vỏ cam
½ chén dầu mè
Phương pháp: trộn hỗn hợp này lên mặt và công nghệ massage của bạn, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng phương pháp này trong việc tẩy da chết cho toàn bộ cơ thể. Sau đó rửa sạch với nước ấm. Phương pháp này không chỉ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn và tế bào da chết, mà còn mang đến cho bạn một hương thơm nhẹ nhàng và quyến rũ. Ngoài ra, mặt nạ này sẽ giúp bạn tiết kiệm vô cùng, có 1 chuẩn bị như bạn có thể sử dụng trong vòng 6 tháng nếu được bảo quản cẩn thận đấy nhé.

huong-dan-cong-thuc-lam-kem-tay-da-chet-toan-than-don-gian-3
# 3. Brown đường
Chất liệu:
2 muỗng cà phê đường nâu
1 chút sữa rửa mặt.
Phương pháp: Sử dụng hỗn hợp này đắp lên mặt và massage nhẹ nhàng, cách dịu dàng làm điều này sẽ lấy đi tất cả các tế bào trong quá trình lão hóa da.
# 4. Bột yến mạch
Chất liệu:
3 muỗng cà phê bột yến mạch
1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất
¼ muỗng cà phê giấm táo
Phương pháp: Massage da mặt theo vòng tròn với hỗn hợp chỉ được chuẩn bị trong 5 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.
# 5. Quả óc chó
Chất liệu:
Grind ¼ cốc quả óc chó
¼ chén sữa chua
Phương pháp: Khuấy hỗn hợp và áp dụng nó trên khuôn mặt của bạn là cách ra tại rao vặt.
# 6. Strawberry

cach-tay-te-bao-chet-cho-tung-loai-da
Chất liệu:
Dâu nước 3-5 trận hòa Pressed
Một vài giọt nước cốt chanh
1 muỗng canh sữa tươi không đường
Phương pháp: Làm như cách trên. Mặt nạ này có tác dụng tẩy tế bào chết, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mềm da, dưỡng ẩm và giúp da trắng sáng hiệu quả.
# 7. Mật ong
Chất liệu:
10ml mật ong
Almond 5ml dầu
Nước ép củ nghệ 5ml
Không đường sữa chua 1/3
Phương pháp: Trộn các thành phần và chuẩn bị sẵn sàng để đối mặt chà trong 15 phút. Mật ong có tác dụng kháng khuẩn, tái tạo và nuôi dưỡng làn da. Sữa chua giúp trắng sáng, mịn màng. Củ nghệ xóa mụn trứng cá, điều trị tích cực và nhanh lành.
# 8. Trà
Chất liệu:
Trà xanh 10ml
10ml sữa tươi không đường
Phương pháp: Trải hỗn hợp trên da để loại bỏ bụi bẩn và tế bào da chết. Mask còn giúp dưỡng ẩm cho da, làm trắng và trạng thái chống oxy hóa, chống nhăn da hiệu quả.
# 9. Lòng trắng trứng

huong-dan-tay-da-chet-cho-mat
Chất liệu:
1 lòng trắng trứng
Một vài giọt nước cốt chanh
Phương pháp: trộn lòng trắng trứng với nước cốt chanh và áp dụng cho mặt, massage nhẹ nhàng trong 15 phút và rửa lại bằng nước ấm. Với mặt nạ này, loại bỏ chất nhờn màu trắng và màu hồng da của bạn hiệu quả hơn.
# Mười. Art tươi
Chất liệu:
Art tươi
Mật ong
Phương pháp: Xay nhuyễn bột nghệ, trộn 1 muỗng cà phê mật ong, trộn đều và đắp lên mặt và massage nhẹ nhàng trên da, tế bào chết sẽ được tẩy sạch. Đồng thời các vết thâm sẽ dần dần biến mất.
Sở hữu một làn da luôn tươi trẻ và rạng rỡ sẽ không thể xa nhau em gái của chúng tôi nếu bạn chỉ mất một phút. Xin “làm mới” làn da của bạn mỗi tuần với tẩy da chết an toàn bằng cách sử dụng các thành phần Oanh khá hiển thị cho bạn!. Chúc may mắn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post