Từ khóa dài và tầm quan trọng của nó trong seo

Từ khóa dài và tầm quan trọng của nó trong seo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Key dài hạn xác nhận nó là một cách tốt để có được lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm. Mức độ cạnh tranh sẽ thấp hơn, sẽ dễ dàng đạt được thứ hạng cao hơn và tương đối dễ dàng hơn để tập trung nhằm tối ưu hóa website trên các từ khóa đuôi dài
Cần Key – nguồn lưu lượng truy cập không thể bỏ qua

viet bai pr noi dung chuan seo

Trong khoảng thời gian khoảng sáu năm một khóa dài một thời gian tài sản trong SEO. Nhưng ngày nay nó chỉ được hiểu bởi một số SEOer bảo vệ cũ, nhiều người quên đi giá trị của những từ khóa vàng.

Mặc dù có những từ khóa đuôi dài không phải là hoàn toàn quên rằng nó sẽ luôn luôn làm việc, chúng ta thấy một sự hồi sinh của việc sử dụng các từ khóa trong các chiến dịch SEO lâu. Sử dụng các từ khóa sẽ là chìa khóa cho một nguồn lưu lượng truy cập tăng dài từ các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là trong ánh sáng của sự cạnh tranh ngày càng tăng của các “tìm kiếm phổ biến.”

Ngoài ra, một cuộc điều tra lâu dài cũng làm việc tốt hơn nhiều so với trong quá khứ. Nhưng nó chỉ là khi chúng ta có một sự hiểu biết rõ ràng về cách các thuật ngữ tìm kiếm, chúng tôi sử dụng các mục đích SEO.

long-tail-keywords

Miễn là từ khoá?

Về cơ bản, từ khóa dài là từ khóa ít phổ biến vì chúng có khối lượng lưu lượng truy cập ít hơn và do đó có vẻ như được xếp hạng trên các công cụ tìm kiếm được cũng ít cạnh tranh. Hãy xem xét hai ví dụ về các từ khóa dài sau: “. Làm thế nào để thoát khỏi trầm cảm để có được” và “các biện pháp khắc phục mối tại nhà” cạnh tranh nhiều hơn là “mối” hoặc “trầm cảm”.

Xu hướng tìm kiếm mới: Google sẽ dần dần biến mình thành một thực thể sống.

Ngày càng dễ dàng nhận thấy Google đang cố gắng đặt có thể cung cấp tất cả các câu trả lời cho các câu hỏi của cây sử dụng. Giống như khi bạn là một người bạn, “thời tiết ở Seattle là gì?” Hoặc yêu cầu “45 * 7 bằng bao nhiêu”, và bạn hy vọng để có được một câu trả lời, chứ không phải là một danh sách các nguồn mà bạn có thể tìm thấy câu trả lời của bạn, Google cũng đang tập trung vào thời điểm này. Hãy thử tìm kiếm Google câu hỏi đó và bạn sẽ có được các thông tin trả về là kết quả đúng.

Google hiện đang tập trung vào phát triển thị trường điện thoại di động và tập trung vào Google Bây giờ, hệ thống sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời thông qua giao tiếp bằng giọng nói khi người dùng đang tìm kiếm.

Đây sẽ là những người sử dụng Internet sẽ được gửi yêu cầu ngày càng tăng từ bàn phím hoặc thông qua tiếng nói của người dùng Google.

Chắc chắn, tôi sẽ có hàng ngàn người sẽ truy vấn kiểu “làm thế nào để chọn từ khóa”, nhưng cũng sẽ có một số lượng ngày càng tăng của người dân sẽ hỏi hoặc thắc mắc gõ vào Google “làm thế nào các từ khóa cho SEO Tốt chọn”.

Dịch vụ website

Và đó là làm dấy lên một sự hồi sinh của các thuật ngữ truy vấn được sử dụng phù hợp với các mục tiêu của chiến dịch SEO

Tôi có xu hướng này quan sát được ở cả trẻ và già và nhận ra rằng tiêu chí dân số tuổi Google quan tâm nhất ở đây, Google có lo lắng nhất về người dùng như thế nào mới tìm kiếm Google.

Người mới bắt đầu sử dụng Google – họ có thể thấy Google câu hỏi trực tiếp về thời tiết, toán, chuyển đổi tiền tệ, định nghĩa, vv câu trả lời đưa ra – chỉ đơn giản là sẽ tận dụng nhu cầu của họ để tìm kiếm của Google và chờ câu trả lời có liên quan. Nó là sự hồi sinh của các từ khóa đuôi dài và nó đã xảy ra.

bi-mat-seo-tu-khoa-dai-len-top-nhanh

Mục đích của người sử dụng: các phím để phù hợp với quá trình chuyển đổi tốt hơn

Điều tốt nhất về lâu dài bạn ngay lập tức hiểu những gì được coi là ý định của người sử dụng. Hầu hết các chuyên gia SEO tập trung hơn vào top của bảng xếp hạng trang web, nhưng điều này chỉ là sự khởi đầu của trò chơi để các chủ sở hữu của trang web.

Mục tiêu cuối cùng trong nhiều trường hợp là để tăng tỷ lệ chuyển đổi: để làm cho mọi người click, để có được họ mua sắm, viết … để làm cho mọi người một hành động trên cơ sở rằng cuối cùng chuyển bán hàng nuôi.

Ở đây chúng ta sẽ hiểu vấn đề này thông qua các ví dụ về các “mối” ở trên. Sự khác biệt giữa “mối” và “các biện pháp khắc phục mối ở nhà” là:

Khi người dùng tìm kiếm từ khóa ngắn “mối”, bạn có rất ít ý tưởng về những gì người dùng trong tâm trí. Họ tìm kiếm một giải pháp cho một vấn đề mối? Cho dù mọi người đang tìm kiếm thông tin về mối? Hoặc có lẽ người sử dụng làm việc trên một bản thu âm của các loài, “mối”

Khi người dùng tìm kiếm các thuật ngữ từ khóa “thuốc trừ mối tại nhà” lần này, mục tiêu rõ ràng hơn: Ông có thể cách để giải quyết vấn đề để tìm một số khác ở nhà. Có một cơ hội ngay lập tức là cao hơn có thể “bán” một dịch vụ mối hoặc sửa chữa, bảo vệ đồ đạc ở nhà cho anh ta.

Từ khóa khao thông tin tuyệt vời. Bạn không cần một thử nghiệm A run / B hoặc đi hoang dã đoán những gì người dùng muốn, bạn hầu như luôn luôn có thể chắc chắn rằng người dùng tìm kiếm. Một sự hiểu biết tốt hơn về mục đích của việc sử dụng là rất hữu ích cho việc chuyển đổi, và sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến nỗ lực làm tăng lợi nhuận của bạn.

Sự liên quan của các kết quả trả về:

Các truy cập từ khóa phổ biến đối với nhiều người và số lượng các kết quả trả về người khổng lồ hiếm khi mang lại những kết quả có giá trị cao, thậm chí nếu chất lượng và sự giàu có của thông tin trên được đặt. Liệu kết quả của một giá trị cao vì Google không xác định chính xác mức độ phù hợp của các kết quả trả về khi người dùng truy vấn một từ khóa phổ biến ngắn vì số lượng kết quả tìm kiếm và một số các tài liệu này quá.

Do đó, một cuộc điều tra lâu dài, trả lại kết quả cho mỗi truy vấn sẽ tiếp tục liên quan, mà làm cho các trang web xuất hiện trên đầu của một cuộc điều tra lâu Mức này cao hơn bên trái của từ đó sẽ làm giảm các khóa.

Tại sao từ khóa dài ít cạnh tranh?

Từ khoá tìm kiếm hạn có ít cạnh tranh hơn vì bản chất của các đặc trưng từ khóa dài đến từ khóa truy vấn tỷ lệ ít trùng lặp sẽ được nhiều so với các từ khóa phổ biến, cơ sở từ khóa. Vì chỉ có 10 vị trí ở trang đầu tiên của Google (ít hơn so với tính toán bởi thói quen của SERPs – 7 kết quả của Google chủ yếu được sử dụng), do sự cạnh tranh của từ khóa chung cơ sở chính sẽ ngày càng khốc liệt.

Như chúng ta đã thấy, mà thường dẫn đến một tỷ lệ trao đổi truy vấn dài hơn. Vì vậy, tôi nghĩ rằng thay vì tìm cách để có được số 1 cho từ khóa chung đầu tiên cạnh tranh khốc liệt sau đó xây dựng để xếp hạng # 1 cho lâu dài 100. Trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ có một hiệu quả cao hơn, tỷ lệ trao đổi khách truy cập thành khách hàng tốt hơn, tỷ lệ trả mức giá thấp hơn, và thiết lập thời gian vào các số liệu trang tốt hơn.

Ngoài ra, một cấp độ từ khóa dài, đối thủ cạnh tranh của bạn ít có khả năng kiểm soát từ khóa dài của họ. Trong nhiều trường hợp, độ dài của từ khóa của họ được xếp hạng, nhưng họ không biết và đó là một cơ hội để bạn có thể vượt qua họ để một vị trí xếp hạng cao cho các từ khóa dài.

Nếu trang web của bạn không đủ mạnh, ưu tiên sử dụng các từ khóa dài

Việc thực hiện một tìm kiếm Google đơn giản sẽ cho bạn một cái nhìn trực quan hơn về khả năng cạnh tranh của các từ khóa mà bạn có ý định SEO.Bang xác định từ khóa và đưa ra từ lâu tập trung vào việc tìm hiểu đối thủ cạnh tranh phù hợp với các từ khóa bạn chọn sẽ giúp bạn để có được một chiến lược tốt trong việc xây dựng nội dung, tăng tỷ lệ chuyển đổi và xây dựng một liên kết tốt cho hệ thống website.

Xu hướng tìm kiếm Google trong tương lai: Google Now

Và việc áp dụng các thủ thuật SEO mới nhất là không đủ, chúng ta nhìn vào tương lai của tìm kiếm. Đó là hai điều: Nền tảng của các thiết bị di động và tìm kiếm ngôn ngữ đơn giản, tất nhiên. Hãy suy nghĩ về Siri ứng dụng của Apple hoặc ứng dụng Android Google Now.

Sử dụng công nghệ này, người dùng chỉ cần kéo điện thoại của họ và “nói chuyện” với điện thoại di động của mình để trả lời các câu hỏi mà đi. Các câu trả lời trực tiếp cho ăn trở lại trong hình thức văn bản, liên kết đến các trang web khác (đây là những gì chúng ta muốn) đã rời trong..vv Trong mọi trường hợp, phương pháp này vẫn tiếp tục để trông giống như một cuộc trò chuyện với tìm kiếm.

Dưới đây là một vài ví dụ về các truy vấn của người dùng bằng chuyện xu hướng với các công cụ tìm kiếm:

“Các nhà hàng Ý gần đây nhất ở đâu?”

“Làm thế nào các điều trị mụn trứng cá nhanh nhất?”

“Bản chất của thực phẩm là tốt cho làn da của bạn?”

Tóm lại, người dùng ngày càng tương tác với các thiết bị thông minh như điện thoại thông minh, máy tính bảng và sử dụng chúng trong việc tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi triệu. Xu hướng ngày càng tìm kiếm câu hỏi dài với nhiều tập trung vào các mục đích thực sự của người sử dụng khi đặt câu hỏi. Và điều đó có nghĩa rằng chúng ta đang chứng kiến ​​sự hồi sinh mạnh mẽ của cuộc điều tra dài.

Xem thêm: Tỷ lệ thống trị trình duyệt website

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post