Tư duy Seo khác biệt

Tư duy Seo khác biệt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn đã nghe nói về “tư duy SEO khác biệt”? Bài viết này sẽ chia sẻ một số thông tin về hành vi người dùng sẽ giúp kích thích tư duy và giúp bạn hiểu người dùng tốt hơn và cuối cùng giúp chiến dịch SEO của bạn đạt được hiệu quả tốt nhất.

Dịch vụ website

Thông thường tất cả mọi người đang làm việc tối ưu hóa các từ khóa và nhóm từ khóa cho trang web, mà bỏ qua một yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng của các hoạt động kinh doanh như hiện nay. Đó là yếu tố xếp hạng Google: hành vi người dùng. Bạn có thể thấy rằng các số liệu hành vi người dùng tối ưu sẽ giúp bạn củng cố thứ hạng trong SERPs.

phan-tich-hanh-vi-nguoi-dung
Lắng nghe người dùng của bạn sẽ có được khách hàng tiềm năng
Cho đến nay, Google đã không cho biết khi nào một cách rõ ràng về hành vi người dùng ảnh hưởng đến thứ hạng của website trên kết quả tìm kiếm. Nhưng giám đốc điều hành của Google đã nói về vấn đề này, đáng chú ý là Amit Singhal cho biết với kỹ sư  Wall Street Journal rằng Google đã và đang tính điều chỉnh các thuật toán của họ với chất lượng tín hiệu tốt hơn nhiều. Ông cho biết bằng cách nào đó người dùng tương tác với một trang web là một trong những tín hiệu xếp hạng.

Các hành vi người dùng tối ưu hóa tốt hơn không chỉ ảnh hưởng đến thứ hạng của các trang web trên SERPs, mà còn nâng cao điểm chất lượng tổng thể của trang web, ngay cả khi các chỉ số khác của trang web kém hơn so với các trang web khác.

Dưới đây là 3 số liệu giúp bạn phân tích hành vi người dùng mà bạn cần để tối ưu hóa trang web

Tỷ lệ nhấp chuột (CTR)

Không có mức dự kiến ​​CRT cho bất kỳ tìm kiếm cụ thể, mà còn là một phạm vi phụ thuộc vào mỗi truy vấn nó sẽ khác nhau.

Ví dụ như:

Đối với từ khoá thương hiệu, tỷ lệ nhấp chuột từ các SERPs khoảng 50%
Đối với các truy vấn mà không có thương hiệu, kết quả của khoảng 33% số lần nhấp chuột
Và 15% cho kết quả ở vị trí thứ 2
10% kết quả ở vị trí thứ 3
Vậy làm thế nào để cải thiện CTR?

Sử dụng công cụ quản lý để xác định phân tích các trang website CTR thấp hơn ở trên và tập trung vào những trang đó.
Hãy chắc chắn rằng các tiêu đề và mô tả của trang đã được tối ưu hóa vấn đề. Loại bỏ các trường hợp tiêu đề trùng lặp, và tối ưu hóa chúng bằng từ khóa và sử dụng
URL Giữ rõ ràng, dễ hiểu và thân thiện. Đối với các URL dài hơn, chúng tôi xem xét việc sử dụng Breadcrumbs, mà là làm thế nào để bạn thay thế các URL hiển thị trên Google.
Hãy xem xét một cách cẩn thận các nhu cầu của người dùng tìm kiếm và xem mô tả mang lại giá trị cho họ hay không. Hãy tối ưu mô tả kỹ lưỡng.

thiet ke web dep

Nếu người dùng nhấp chuột vào trang web của bạn, nhưng nhanh chóng trở lại SERPs, nó là một dấu hiệu cho thấy họ đã chọn kết quả (trang web chính của bạn), không có chất lượng. Pogo dính khi người dùng để trả về kết quả tìm kiếm, các trang web có chất lượng sẽ được giảm.

Cải thiện thời gian tải trang. Người dùng có thể nhanh chóng nản và SERPs trở lại nếu thời gian tải trang quá dài.
Loại bỏ hoặc hạn chế quảng cáo hay cửa sổ pop-up.
Thêm tìm kiếm các trang web, nếu những kết quả ban đầu đã không đáp ứng truy vấn của người dùng, các hộp tìm kiếm có thể họ sẽ tiếp tục tìm kiếm nội dung trên trang mà không cần phải quay trở lại các kết quả tìm kiếm. Việc sử dụng các công cụ tìm kiếm của Google, tùy chọn là một lựa chọn tốt trong trường hợp này, vì họ cho phép bạn sử dụng Google Analytics để theo dõi việc tìm kiếm và xác định xu hướng tìm kiếm mà bạn có thể đáp ứng bằng cách tạo ra những trang mới phù hợp với hành vi tìm kiếm của người dùng.

Xem thêm: Thứ hạng từ khóa thay đổi, thủ thuật seo cho bạn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post