Trung Quốc: Tôn Ngộ Không giao hàng ngày Tết

Trung Quốc: Tôn Ngộ Không giao hàng ngày Tết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một công ty chuyển phát nhanh ở Trung Quốc đã yêu cầu nhân viên của mình ăn mặc như Tôn Ngộ Không đi giao hàng, ăn theo con giáp của năm âm lịch năm 2016 là con khỉ.

>>> Dich vu giao hang tan nha

Nhân viên giao hàng của một công ty có trụ sở tại thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, miền bắc Trung Quốc, đã cho nhân viên của mình ăn mặc như Tôn Ngộ Không trong những ngày làm việc lúc Tết.

ngo khong

Một nhân viên chụp ảnh với khách hàng mà anh đến giao hàng bưu kiện cho ông. Biết được năm con giáp âm lịch năm này là con khỉ nên nhiều dịch vụ đã bắt đầu ăn theo hình tượng văn học nổi tiếng trong lịch sử, đã đi vào tuổi thơ của biết bao nhiêu người này là hình tượng Tôn Ngộ Không để gây ngạc nhiên và thích thú cho khách hàng.

Nghề shipper: Nhọc nhằn nhưng vẫn hút lao động trẻ

Sự xuất hiện của “Tôn Ngộ Không” không chỉ làm cho người nhận hàng ngạc nhiên mà cũng thu hút sự chú ý của người đi bộ xung quanh.

“Tôn Ngộ Không” lái xe chuyển phát nhanh để giao hàng hóa cho người dân ở Thái Nguyên trong những ngày Tết.

Các nhân viên tại một nhà hàng khác, cũng ở Thái Nguyên, ăn mặc như nhân vật chính trong cuốn tiểu thuyết Tây Du Ký.

Trang phục nhân vật Tôn Ngộ Không thu hút sự chú ý của người dân và các phương tiện truyền thông tại một lễ hội tại thành phố Trấn Giang, tỉnh Giang Tô.

Hai bức tượng Tôn Ngộ Không theo phong cách hoạt hình được đặt tại một địa điểm du lịch tại Thiên Tân. Tân Hoa Xã cho biết một số khách du lịch đổ xô đến nơi này ngày Tết để học hỏi văn hóa dân gian Trung Quốc.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post