Trứng gà màu nâu hay màu trắng thì bổ hơn?

Trứng gà màu nâu hay màu trắng thì bổ hơn?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gà trắng hoặc nâu vỏ trứng không phản ánh chất lượng hoặc giá trị dinh dưỡng của một quả trứng, bởi vì nó có màu sắc như vậy là phụ thuộc vào giống gà mái.
Danh mục tin tức rao vặt cập nhật ăn 3 miền Bắc Trung Nam, công thức nấu các món ngon mỗi ngày hấp dẫn, dễ làm và cả những mẹo nấu ăn hay nhà bếp.
Trứng là một trong những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng với hàm lượng protein cao. Nhưng quả trứng lớn được tiêu thụ trong bữa ăn hàng ngày nhưng vẫn còn rất nhiều điều chưa biết về nó, nhưng nhiều người không biết về.

1. vỏ trứng màu trắng và nâu

Về bản chất con gà trắng hoặc nâu vỏ trứng không phản ánh chất lượng hoặc giá trị dinh dưỡng của một quả trứng, bởi vì nó có màu sắc như vậy là phụ thuộc vào giống gà mái. Gà có lông trắng đẻ trứng thường có màu trắng và màu đỏ lông gà đẻ trứng nâu.

1435615558-3

Gà có lông trắng đẻ trứng gà mái lông thường có màu trắng và màu đỏ đẻ trứng nâu (Ảnh minh họa)

2. Màu sắc của lòng đỏ

Màu sắc của lòng đỏ thường phụ thuộc vào một chế độ ăn uống của gà mái. Nếu bạn bước ra ngoài và thấy lòng đỏ trứng tối hơn, mà chỉ ra rằng gà có thể phải ăn nhiều rau xanh. Nếu lòng đỏ trứng là những con gà mái màu vàng nhạt mà ăn nhiều ngô và cỏ linh lăng. Và gà mái ăn ngũ cốc nhiều hơn sẽ có lòng đỏ màu vàng tươi sáng.

3. Sự tồn tại ngày một quả trứng

Khi bạn mua một khay trứng trong siêu thị, bạn nên sử dụng trứng trong vòng 3-4 tuần kể từ ngày mua. Nếu đập trứng ra, nhưng thấy một mùi lạ, bạn nên để lại, bởi vì nó là một dấu hiệu trứng đã bị hỏng.

Có thể bạn quan tâm giảm cân.

4. Số lượng trứng tiêu thụ ở Mỹ lớn

Tại Mỹ, lòng trắng trứng được ưa thích. Tuy nhiên, người dân ở New England thích trứng màu nâu. Mỹ trung bình hàng năm ăn khoảng 250 trứng và tổng mức tiêu thụ trứng hàng năm ước tính ở Mỹ là khoảng 76500000000 trứng

1435615558-2

Mỹ trung bình hàng năm ăn khoảng 250 trứng và tổng mức tiêu thụ trứng hàng năm ước tính ở Mỹ là khoảng 76500000000 trứng (Ảnh minh họa)

5. Lượng cholesterol trong trứng

Một quả trứng có thể chứa 2/3 lượng cholesterol được khuyến khích, nhưng bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về số lượng mà. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng tiêu thụ thường xuyên trứng không làm tăng nguy cơ bệnh tim bằng lòng đỏ trứng rất giàu lecithin, một chất nhũ hóa rất mạnh, có thể làm cho cholesterol và chất béo hạt trở nên rất nhỏ, đi qua một mạch trong một sự hấp thụ thuận tiện và đầy đủ tế bào, do đó làm giảm cholesterol máu.

Hơn nữa, lecithin trong lòng đỏ trứng sau khi tiêu hóa sẽ phát hành choline, vào máu và tổng hợp acetylcholine, một chất truyền thần kinh quan trọng chất, có thể cải thiện chức năng não, tăng cường trí nhớ.

6. Trứng có nhiều chất dinh dưỡng quan trọng

Trứng là một trong những loại thực phẩm có chứa một lượng lớn protein (giúp bạn phát triển cơ bắp) và chất béo lành mạnh (mà sẽ giúp bạn cảm thấy no) với lượng calo ít hơn. Ngoài ra, trứng còn chất oxýt hóa chống lại bệnh ung thư và giảm tác động của môi trường quá trình lão hóa.

7. Sự đa dạng trong chế biến

Với một quả trứng trong tay, bạn có thể xoay thành vô số món ăn khác nhau mà không lo lắng về sự nhàm chán. Trứng omelet hoặc ăn kèm với bánh mì ốp sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo cho bữa ăn sáng của bạn. Hoặc nấu cùng trứng với rau, ăn nhiều pho mát và nước sốt nóng. Mỗi đảm bảo xử lý sẽ cung cấp cho bạn những món ăn vừa lạ mắt, kỳ lạ.

1435615721-5

Omelet hoặc trứng ăn kèm với bánh mì ốp sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo cho bữa ăn sáng của bạn (Ảnh minh họa)

8. Thời gian để tạo thành một quả trứng

Một quả trứng mất khoảng 24-26 giờ để hình thành trong một con gà mái.

9. Tại sao không lưu trữ trứng nở hoa?

Một con gà mái giao phối với một con gà trống để thụ tinh cho trứng. Trứng trong các cửa hàng tạp hóa đều không được ấp ủ bởi một lý do rõ ràng là nó đã được tạo ra bởi những con gà mái đã không giao phối.

10. Trứng để ghi lại

Trong năm 2010, những con gà mái Harriet ở Anh đã đặt một quả trứng để ghi lại với đường kính khoảng 23,11 cm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post