Trời lạnh giúp giảm cân

Trời lạnh giúp giảm cân

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tạp chí Molecular Cell vào đầu năm 2015, các nhà khoa học Phần Lan cho biết đã phát hiện ra rằng nhiệt độ lạnh, khả năng sản xuất chất béo nâu của tăng thân. Đây là loại chất béo có khả năng đốt cháy nhiều calo để giảm trọng lượng cơ thể. Thông thường, cơ thể con người có hai loại chất béo, một là chất béo trắng bằng cách ăn nhiều, ít vận động; khác là chất béo màu nâu, các tế bào được gọi là lò đốt siêu nhỏ, giúp hóa lỏng mỡ trắng thành nhiệt và năng lượng. Nếu mỡ trắng dễ bị bệnh nan y như ung thư, bệnh tim mạch, lão hóa nhanh nhưng chất béo nâu thì ngược lại. Thật không may, số lượng mỡ nâu trong cơ thể là quá nhỏ.

Thực phẩm giảm cân

giam can 1
Thông qua thí nghiệm trên chuột, các nhà khoa học phát hiện ra rằng khi nhiệt độ lạnh, Zifp516 nội dung hợp chất trong máu, làm cho cơ thể sản xuất chất béo nâu hơn để giúp chuyển hóa các tế bào mỡ đốt cháy chất béo màu trắng hoặc trắng hơn. Trong khi đó, các nhóm kiểm soát khi nhiệt độ tăng lên họ có ít Zifp516 mặc dù menu phần giàu chất béo. Cụ thể, những con chuột sống trong môi trường lạnh vì Zifp516 nên tăng trọng lượng cơ thể giảm xuống còn 30%.

>> Giảm cân ở nam giới

giam can
Nghiên cứu trên người cho thấy, các nhóm làm việc trong môi trường ngoài trời lạnh, cơ thể của họ có chất béo nâu hơn như người dân ở Bắc Mỹ hay Bắc Cực. Nhìn chung, 70% trong tổng dân số trên thế giới với nhiều chất béo trắng nâu chất béo.

Xem thêm: Giảm cân

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post