Trị tàn nhang với tinh dầu hạnh nhân

Trị tàn nhang với tinh dầu hạnh nhân

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Là một phần có chứa vitamin E và chất chống oxy hóa, dầu hạnh nhân được nhiều phụ nữ sử dụng như một bí mật cá nhân trong vẻ đẹp, làn da mịn màng và căng sáng trắng cũng là điều trị các khuyết tật nhang hiệu quả. Với sự kết hợp của công thức đơn giản này sẽ giúp việc điều trị sẽ được tiết kiệm chi phí tốt hơn và nhiều hơn nữa.

tinhdau-hanhnhan

1.Tinh dầu thiên nhiên Hạnh nhân + mật ong

Với công thức này, bạn có thể trộn sữa 1 muỗng cà phê, 1 muỗng cà phê mật ong, nước cốt chanh 1 muỗng cà phê ½ muỗng cà phê hạnh nhân (nghiền). Sau đó áp dụng hỗn hợp này lên mặt trước khi đi ngủ, đến sáng hôm sau và sau đó rửa sạch với nước lạnh. Làm thường xuyên để xem hiệu quả của nó mang lại cho làn da của bạn.

2. Hạnh nhân + sữa

Sữa tươi kết hợp với hạnh nhân giúp làn da của bạn trắng sáng và mềm mại hơn. Với sự kết hợp này, bạn cũng tìm thấy một điều trị tàn nhang bằng cách ngâm hạt hạnh nhân trong 4 đêm. Sau đó mang nghiền mịn thành bột nhão và kết hợp với sữa để tạo thành một mặt nạ. Flower chúng trên mặt và cổ, để nó qua đêm và sáng hôm sau bạn thức dậy sau đó đi rửa sạch với lanh.Ban nước nên áp dụng công thức này và liên tục hàng ngày trong 15 ngày. Sau đó, bạn áp dụng 2 lần / tuần. Kết quả của việc điều trị mụn đầu đen sẽ ngạc nhiên, làn da mượt màu hồng và trắng sẽ trả lời cho bạn về những tác dụng của loại mặt nạ.

Tinh dầu thơm

3. Hạnh nhân + đu đủ + dầu ô liu

tinh dau hanh nhan

Chuẩn bị một nửa nhỏ chín đu đủ nửa bát với hạnh nhân và 2 muỗng cà phê dầu ô liu. Đu đủ nghiền nhuyễn, xay nhuyễn hạnh nhân, trộn hai thành phần với nhau, sau đó thêm dầu ô liu, khuấy đều. Áp dụng nó trên mặt trong 15 phút và rửa sạch với nước ấm. Vì vậy, mặt nạ hạnh nhân, đu đủ 3 lần / tuần. Bạn sẽ thấy làn da mịn màng tươi sáng và tàn nhang mờ dần từng ngày nhờ vào cách nó được điều trị tàn nhang.

Xem thêm: Mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post