Trị liệu tinh dầu

Trị liệu tinh dầu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với lịch sử phát triển hàng ngàn năm, tinh dầu được biết đến như là báu vật thiên nhiên, đã phát triển thành một liệu pháp phát triển trên khắp năm châu.

Tại Liên Hiệp Quốc, các loại tinh dầu cũng có một “ngai vàng” đặc biệt và nhiều người mua quan tâm sau một liệu pháp tổng thể rất tốt cho vẻ đẹp và sức khỏe của con người.

tinh dầu oải hương

Tinh dầu thiên nhiên được sử dụng cho (1800 BC man tinh dầu được sử dụng để điều trị các bệnh và ướp xác) quá lâu.

Thế kỷ 18, dầu được sử dụng rộng rãi ở Pháp bằng miệng với các đại dịch như cúm, tả … Trong thế kỷ 19, dầu là để tránh tập trung nghiên cứu và một liệu pháp tổng thể (trị bằng đường uống, massage thở, hoặc mỹ phẩm bộ) và phổ quát ở nhiều nước châu Âu như Anh, Pháp …

Dầu hiện nay được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Australia và châu Á trong cả hai lĩnh vực thẩm mỹ và y tế. Đặc biệt, nó được sử dụng rất nhiều tại các Spa.

(Ảnh: TTO) tinh dầu là một chất lỏng có mùi thơm, rất dễ bay hơi, từ bộ phận của cây như: rễ, củ, trái cây, hoa, lá, cành … bằng cách chưng cất hoặc bộ lọc báo chí. Tinh dầu là như nhựa cây, vì vậy nó mang sức sống, năng lượng và 100 lần mạnh hơn các loại thảo mộc khô.

tri lieu

Tinh dầu ảnh hưởng đến cơ thể thông qua hai con đường chính: đường hô hấp và da.

Hô hấp: các phân tử tinh dầu gửi tín hiệu thông qua mũi lên não và các dây thần kinh, điều hòa cơ thể thông qua hệ thần kinh.

Qua da: thông qua một kỹ thuật massage đặc biệt, các phân tử nhỏ của các loại tinh dầu dễ dàng thâm nhập vào các lỗ chân lông và mao mạch sâu ở lớp hạ bì của nang lông và tuyến mồ hôi và dần dần trong hệ thống máu và tuần hoàn, đến các cơ quan khác trong cơ thể.

Tinh dầu nguyên chất không được sử dụng trực tiếp trên da khi nó được trộn với các loại dầu khác do lãnh đạo mạnh mẽ của nó.

Tinh dầu nguyên chất hoàn toàn không có thuốc trừ sâu, không chất bảo quản, hóa chất an toàn cho khách hàng và mang lại kết quả nhanh khi điều trị.

Mỹ phẩm

Với khái niệm sức khỏe nói chung là một sự cân bằng sức khỏe thể chất và sức khỏe tâm lý là liệu pháp tinh dầu luôn luôn tập trung vào quá trình điều trị tổng thể để điều chỉnh sự mất cân bằng của các cơ quan của cơ thể.

Sự mất cân bằng là nguyên nhân gây ra các bệnh về sức khỏe và vẻ đẹp của làn da và cơ thể của bạn. Vì vậy, liệu pháp dầu giảm cân bằng của cơ thể tự nhiên. Ví dụ, khi cơ thể bị ô nhiễm dầu sẽ hỗ trợ hệ thống miễn dịch của cơ thể chống lại nhiễm trùng để giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Trong khi đó, nếu bạn sử dụng thuốc kháng sinh, hệ thống miễn dịch của cơ thể sẽ trở nên thụ động và yếu vì thuốc kháng sinh của vi khuẩn y học hoàn toàn chiến đấu và hệ thống miễn dịch của cơ thể do đó “vô hiệu hóa” dần dần.

Nếu bạn bị cao huyết áp, điều trị tinh dầu giúp để trở về huyết áp của cơ thể với một mức độ cân bằng ổn định, và hỗ trợ cho sức khỏe tim mạch hơn là không có vấn đề với huyết áp cao trở lại.

Khi khách hàng mụn viêm trên mặt, sẽ tinh dầu trị liệu giúp tiêu diệt vi khuẩn trên da, làm giảm sưng mụn trứng cá hoặc để giúp mạnh hệ thống nội tiết của cơ thể và cân bằng hormone để điều trị mụn trứng cá.

Bên cạnh những vấn đề về sẹo, rạn da, gan, thận, mất ngủ, rụng tóc và điều tiết kinh nguyệt cho phụ nữ … cãi nhau rất nhiều ở trung tâm dầu sẽ mang lại hiệu quả cao.

Liệu pháp tinh dầu đúng nên rõ ràng kết quả điều trị trong 3-6 lần điều trị, do đó, các nhà trị liệu chuyên nghiệp và đòi hỏi tiêu chuẩn nhất định.

Phải có ít nhất một năm và sự hiểu biết cũng như được đào tạo cơ thể con người tâm sinh lý. Điều kiện đất đai và khí hậu Therapist cho từng biết cụ thể nơi các loại tinh dầu là tốt nhất và nên được sử dụng để hoàn thành ít nhất 100 loại tinh dầu.

Bởi vì một số loại tinh dầu như lạm dụng độc hại cho cơ thể sẽ được, các bác sĩ chuyên khoa phải rất chuyên nghiệp, có khả năng công thức phối trộn các mẫu khác nhau cho mỗi khách hàng, thay vì chỉ sử dụng một loại duy nhất của dầu.

Xem thêm: Tinh dầu từ chè có thể chữa ung thư gan

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post