Trị ho cho con với tinh dầu tràm

Trị ho cho con với tinh dầu tràm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thời tiết trong mùa chuyển nhượng mùa đông hoặc trẻ em thường bị ho, chảy nước mũi, nghẹt mũi và độ phức tạp của dịch bệnh cho em bé lên nếu dinh dưỡng không đảm bảo cộng với chăm sóc hỗ trợ điều trị chút không hợp lý. Hãy chia sẻ với các bà mẹ về cách sử dụng các loại tinh dầu thiên nhiên thiết yếu để hỗ trợ điều trị cho cả trẻ sơ sinh và người lớn!

Sản phẩm: Dầu tràm vimi

tri ho voi tinh dau 1

Thời gian sử dụng: Sau khi tắm, trước và sau khi ngủ hay đi ra ngoài, hoặc tiếp xúc với môi trường lan truyền qua không khí. Dầu cây chè được áp dụng cho da không cảm thấy ấm áp như dầu gió hoặc dầu sưởi ấm, nhưng vì các thành phần hoạt tính 1,8 cineol sẽ giúp ấm cơ thể từ bên trong cơ thể và ngăn ngừa cảm lạnh cơ thể.

Làm thế nào để sử dụng:
Dầu cọ nhỏ vào phòng mẹ, và sau đó sử dụng các mặt khác để đưa dầu, xoa xoa ngực, lòng bàn chân, cổ, lưng bé một vài phút. Sau đó tay lên mũi phải đối mặt với các em bé cho một vài giây để hít thở tinh dầu giúp sát trùng đường hô hấp. Lặp lại hành động nhiều lần đã nối lại dầu chấm gối, áo sơ mi, khăn quàng cổ cho trẻ em. Tránh áp dụng trực tiếp vào mũi, dễ ảnh hưởng đến trẻ em xoang (không chỉ dầu mà còn với một số dòng sản phẩm chất thơm cũng không nên “bắt” sniff nó trực tiếp trong một thời gian dài như vậy).

Sử dụng 5 giọt tinh dầu thơm vào một ly nước ấm cho trẻ em nhỏ hít lớn từ 4 tuổi trở lên hoặc sử dụng một giọt dầu máy phun sương bằng nước muối đủ để hơi nước em bé. Với người lớn nên súc miệng bằng nước sau khi chính hơi và 1 giọt vào 1 muỗng cà phê mật ong và nuốt từ từ.

Nhỏ 5-10 giọt tinh dầu vào đèn hơi dầu (thực hiện trong ánh sáng của nước ấm) cho hít phải trong phòng ngủ giúp làm sạch không khí, mang lại sự ấm áp cho căn phòng.

tri ho voi tinh dau

Đèn trở tinh điện đầu tiên có thể được sử dụng như một đèn ngủ! Đèn dầu vimi logo.

Với cách sử dụng ở trên, kết hợp với một chế độ ăn và vitamin C hợp lý sẽ giúp con bạn kịp thời chuyển bệnh thông thường. Tuy nhiên, dầu không phải là thuốc, chỉ là sản phẩm hỗ trợ điều trị, nếu tình hình đang diễn ra không tốt, bạn nên đến bác sĩ của họ để điều trị kịp thời cho trẻ em.

Xem thêm: Mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post