Trẻ em được tặng hoa quả free khi đi siêu thị?

Trẻ em được tặng hoa quả free khi đi siêu thị?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chuỗi siêu thị bán buôn Raley ở Mỹ đã vừa học tập cách làm của Woolworths tại Úc và Tesco ở Anh để khuyến khích bổ sung dinh dưỡng cho con nít bằng cách tặng trái cây miễn phí.Trẻ em được tặng hoa quả free khi đi siêu thị? 
Là một phần của cầm cố mong muốn giúp cho sức khỏe cuộc sống tốt đẹp hơn, Raley đưa ra chương trình sẽ tặng trái cây cho trẻ con khi chúng phải đứng đợi ba má đang mài miệt chọn đồ, với một giỏ trái cây đặt ở mỗi lối ra vào siêu thị. Những trẻ con dưới 12 tuổi sẽ được tham dự chương trình này.

Kenvin Konkel, Phó chủ toạ của chuỗi siêu thị Raley san sẻ: “Raley muốn trẻ mỏ cảm thấy thích với trái cây và kết nối trẻ nít với xu hướng sống lành mạnh. Chúng ta đều biết rằng những thay đổi nhỏ trong nguồn dinh dưỡng có thể vô cùng có ích trong thời gian dài. Việc để trẻ nít nhận thức được tầm quan trọng của trái cây trong khẩu phần ăn có thể giúp chúng làm quen với chế độ ăn lành mạnh trong cuộc sống.

Trái cây là một con đường rất dễ dàng để con nít được cung cấp đủ chất xơ và vitamin quan yếu, giữ cho hệ thống miễn dịch mạnh mẽ và tăng cường chức năng vị giác. Raley nhấn mạnh có đến 87% người Mỹ không cung cấp đủ cho thân thể lượng tiêu thụ trái cây theo khuyến cáo hàng ngày, và một trong những nguyên do là quan niệm sai trái rằng trái cây và rau quả đắt đỏ hơn so với các loại thực phẩm khác.

Theo trang web Naturalsociety.com, một cửa hàng thuộc chuỗi siêu thị Kroger ở Greenville, Ohio cũng có sáng kiến rưa rứa dành cho các khách hàng của mình.

>>> Xem thêm : Bưởi da xanh công ty Orga tại đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post