Trào lưu túi đeo đôi trở lại

Trào lưu túi đeo đôi trở lại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngoài Angelina Jolie, xu hướng túi xách tay đôi đặc biệt được yêu thích bởi các sao Hollywood. Cả Rihanna, Dakota Johnson và Ashley Olsen cũng lăng xê nhiệt tình sang trọng này.

Bạn có nhu cầu quan tâm đến các Ma giam gia lazada vui lòng xem tại đây.

Auto Draft

Hôm 19/6, Angelina Jolie được phóng viên phát hiện bước ra từ sân bay thế giới Los Angeles cùng các con. Nữ diễn viên mặc áo khóa ngoài màu ô-liu của nhà mốt Burberry, phối cùng boots cao cổ và kính phi công. quý phái hầm hố được Jolie tối giản bằng chiếc túi to bản màu xám.

Tuy nhiên, khi nữ diễn viên bước ra, người hâm mộ lập tức cảm thấy thú vị với phong cách của cô. Bắt kịp trào lưu túi xách đôi, Joilie đã phối hai chiếc túi tối giản cùng màu. phong cách này giúp nữ diễn viên trông thanh lịch trên một tổng thể thống nhất. Một đợt tiếp nhữa, Jolie ghi điểm với gu thời trang đẳng cấp.

Diện quý phái giống như, nữ diễn viên Dakota Johnson xuất hiện thêm thanh lịch trên đường phố New York. Cô áp dụng xu hướng này bằng chiếc túi to bản màu xám lông chuột và điểm khác biệt là túi xách tay màu đen của nhà mốt Valentino. Cách phối màu giữa trang phục và phụ kiện đi kèm giúp nữ diễn viên trông rất nổi bật trên tuyến đường.

Trước đó, nữ diễn viên Ashley Olsen diện trang phục tối giản all-black bước chân đi dạo phống. Olsen là người đặc biệt yêu thích phong cách túi xách đôi với màu sắc tối giản. Cô được xem như là người dẫn đầu xu hướng của trào lưu độc đáo này.

Đẳng cấp và sang trọng túi đeo đôi được khởi xướng bởi ca sĩ cá tính Rihanna từ năm 2014. trong đợt xuất hiện trên tuyến đường phố New York, cô đã phối túi Dior Lady màu hồng cùng túi màu xanh ngọc cùng thương hiêu. Lập tức, xu hướng này gây sốt giới thời trang và được áp dụng rộng rãi. Trào lưu túi đeo đôi được nhìn nhận là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thời trang và tính ứng dụng nên dù xuất hiện từ lâu nhưng vừa mới đây chúng quay lại và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post