Trải nghiệm tour đảo Yến Đông Tằm – Nha Trang

Trải nghiệm tour đảo Yến Đông Tằm – Nha Trang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với các tour đảo Yên Đồng Tâm vận hành, trung tâm dịch vụ du lịch Nest (Sanest Tourist) mong muốn xây dựng một tour du lịch đặc trưng của Nha Trang – Khánh Hòa trong tương lai gần.
Lúc 7 giờ 30 phút, chúng tôi sẽ có mặt tại bến Yến (Du lịch Pier Stone Bridge) để bắt đầu chuyến tham quan, khám phá. Các tàu du lịch đưa chúng ta đến những hòn đảo của khu vực Hòn Mun để có được tận mắt nhìn vào các hang động. Đi sâu vào các hang động, trong những âm thanh ồn ào của những con sóng vỗ vào vách đá, chúng tôi sẽ xem chim hoàng yến bay trên đầu, tổ yến trắng bám vào vách đá.

nha trang

Sau khi xem các hang động, chúng tôi sẽ được đưa đi chơi ở Hòn Mun kính hô tàu đáy. Điểm đến tiếp theo của hành trình này là một khu du lịch nằm trên đảo Đảo Dong Tam Tam, mở cửa vào năm 2015. Đây là lễ hội biển, du khách có thể tham gia vào các hoạt động như lặn biển, chèo thuyền, phao ống …

Tour du lich Nha Trang
Khoảng 14 giờ, du khách được đưa về đất liền để tiếp tục hành trình tham quan nhà máy chế biến nguyên liệu trong Yến sào Khánh Hòa huyện Diên Khánh. Ở đây, du khách được giới thiệu về các loài chim làm tổ, thủ tục, phương thức khai thác và chế biến các sản phẩm tự nhiên yến sào … Khách mời đặc biệt cũng sử dụng một sản phẩm từ nhà máy. Sau đó, du khách có thể ghé thăm các nơi sơ chế, yến tinh chế.

nha trang 1

Qua đây, du khách sẽ được tìm hiểu về các giai đoạn, các thủ tục nghiêm ngặt cho việc chế biến các sản phẩm từ tổ yến của Công ty Yến sào Khánh Hòa. Rời khỏi nhà máy, du khách đến tham quan và mua sản phẩm tại showroom công ty ban yến sào (15B Hoàng Hoa Thám, Nha Trang)

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post