Trải nghiệm khu du lịch Hồ Tuyền Lâm

Trải nghiệm khu du lịch Hồ Tuyền Lâm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hồ Tuyền Lâm ốc đảo nhỏ và được bao quanh bởi rừng thông. Cùng du lịch Việt Nam để tìm hiểu về du lịch sinh thái Hồ Tuyền Lâm.

>>> tour tham quan da lat

Địa điểm: Hồ Tuyền Lâm, gần trung tâm thành phố 5 km về phía nam của Đà Lạt.
Tính năng: khu du lịch sinh thái lớn hơn hồ, 360ha, là địa điểm thích hợp cho các hoạt động thể thao, leo núi, chèo thuyền, câu cá.

Khu du lịch sinh thái Hồ Tuyền Lâm từ trung tâm thành phố Đà Lạt 6km về phía nam, ngay dưới Trúc Lâm có không khí trong lành, yên tĩnh, cảnh quan thiên nhiên (rừng, núi, hồ, suối, thác nước, …) đa dạng, yếu tố nhân văn hấp dẫn và hấp dẫn hơn, hứa hẹn trở thành khu du lịch quy mô lớn Lâm Đồng với nhiều hình thức độc đáo của du lịch như tham quan, cắm trại, khu nghỉ dưỡng, chữa bệnh, đi bộ, đi bộ đường dài, câu cá, thăm căn cứ cách mạng, lễ hội – tôn giáo, vui chơi giải trí, thể thao, … đặc biệt là các loại du lịch sinh thái trong hồ Lâm.

Để đi du lịch Hồ Tuyền Lâm, một trong hai bên quốc lộ 20, đến đèo Prenn, qua thác Datanla rẽ trái chỉ hơn 1km, băng qua những cánh rừng thông ngút ngàn, du khách sẽ gặp một hồ nước xanh, và sự quyến rũ đầy đủ. Với diện tích mặt nước khoảng 350 ha, hồ, hình thành bởi các con suối màu tím.

>>> Khám phá hồ Đa Nhim – Đèo Ngoạn Mục

Khách kinh nghiệm du lịch Lâm Đồng ngày thú vị khi đến và nhìn thấy từ một thung lũng hoang vu ở độ cao hơn 1000m so với mực nước biển, hồ, đã được chuyển đổi thành một điểm đến lý tưởng cho du khách nghỉ lý tưởng của vùng cao. Hồ nằm 5km Đà Lạt, gọn gàng giữa rừng thông bạt ngàn và suối huyền thoại tím. Mùa khô ở khu vực kéo dài 6 tháng, không một hạt mưa, nhưng hồ vẫn còn đầy nước. Quanh năm mặt hồ xanh, hiếm khi có sóng lớn. Ba lá rừng thông bao phủ ngọn núi, những ngọn đồi xung quanh nó, trải qua cảnh hoang sơ. Tất cả trộn lẫn với nhau, vẽ nên một bức tranh thiên nhiên yên tĩnh, thanh bình và thơ mộng lạ. Ai đến thăm Đà Lạt cũng có tu viện để đầu phía đông nam nhìn toàn cảnh Phoenix núi, chiêm ngưỡng địa danh nổi tiếng được tạo ra bởi bàn tay con người.

dong
Theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt, Hồ Tuyền Lâm là một trong những điểm đến lý tưởng để tận hưởng một kỳ nghỉ sau một tuần làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Trắng hồ sương mù bao phủ và lạ yên tĩnh, chỉ có âm thanh của các loài chim dệt thành vòng, sau đó nấu chảy thành những chuỗi đến một hồ nước vẫn. Trưa bầu trời xanh, hồ nước xanh như biển, lấp lánh kính. Bằng cách này, ánh sáng mềm mại mát ở hồ và dần dần chuyển sang màu xanh đậm. Nếu ngồi ở bờ hồ, câu cá, làm thơ, hoặc đi bộ với người yêu của mình vào thời điểm như vậy, mới cảm nhận hết vẻ bậc thần tiên, thơ mộng và huyền diệu vẽ cảnh biển mà Đấng Tạo đất cho Đà Lạt.

Khu du lịch sinh thái Hồ Tuyền Lâm là một trong những điểm thu hút du lịch lớn ở Đà Lạt cho du khách đi du lịch đến thành phố thường xuyên Việt Nam ngàn hoa xinh đẹp này. Khu du lịch sinh thái đặc biệt khi đến chắc chắn chuyến đi của bạn thú vị Hồ Tuyền Lâm.

Xem thêm: ẩm thực

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post