Tp HCM phát triển các dự án dưới lòng đất

Tp HCM phát triển các dự án dưới lòng đất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay, HCM là trứng các kế hoạch dài hạn, trong đó tập trung vào các cuộc gọi, thu hút đầu tư của nguồn vốn ODA, nguồn vốn trong và ngoài nước để đầu tư phát triển mạnh không gian ngầm.
Vụ thành phố Hồ Chí Minh Kế hoạch và Kiến trúc, cho biết, theo chiến lược đầu tư phát triển năm 2020 trong chiếu, TP HCM sẽ hình thành một “thành phố năng động” trong lòng đất. Điều đó có nghĩa rằng trong 5 năm tới, TP HCM sẽ có một trang web tuyệt vời để triển khai các dự án xây dựng ngầm của cơ sở hạ tầng giao thông vận tải và một trung tâm thương mại với quy mô hiện đại bên dưới khu vực phát triển mạnh nhất của thành phố này mà không có hành hương lớn đến các hoạt động trên mặt đất hiện có.

Theo đó, trung tâm sẽ được chia thành 5 khu vực chính. Trong đó, bên cạnh việc bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa – lịch sử kiến ​​trúc hiện có, TP Hồ Chí Minh sẽ biến nơi đây thành một khu vực kinh tế – thương mại phát triển các cấp độ khu vực ở châu Á. Tất cả các dự án đều nằm dưới lòng đất. Sư đoàn 1 sẽ trở thành một khu vực tập trung làm việc với chức năng thương mại – Tài chính, Chính phủ (CBD) của TP HCM, hầu hết được xây dựng bất động sản dưới lòng đất với gần 50.000m2 quy mô.

vingroup-lam-them-du-an-bai-dau-xe-ngam-tai-quan-1-1-1431496957925

Cụ thể, phân khu 1 sẽ có tổng cộng 7 trạm Metro ngầm (vận chuyển với số lượng lớn) đang được xây dựng, trong đó có một nhà ga của 4 Line, Line 2 trạm của 3A, 2 Trạm nhà của Line 2, Line 2 trạm Terminal 1 và Ben Thanh sẽ là điểm gặp gỡ của các dòng 1, 2, 3A và 4. Có thể thấy, bên cạnh nhà ga xe buýt hiện có, trước chợ Bến Thành cũng trạm Metro và BRT (xe buýt nhanh) để tạo ra một khu vực giao thông công cộng ngầm thành phố quan trọng nhất của nhà ga.

Division 2 sẽ có ba dòng Metro, mà đi dưới đường station 2 Cách Mạng Tháng 8 Bến Thành, đường số 3 đi dưới đường Nguyễn Thị Minh Khai với ba nhà và Dòng 4 đi từ đường phố, Hai Bà Trưng cho Ben Thanh trạm.

Dự án ngầm
Hiện nay, thành phố đã có kế hoạch dự án phát triển trong lòng đất
Sư đoàn 3 gồm 2 trạm UMRT được lên kế hoạch cho Line 1 và số 5. ​​Các trạm dự kiến ​​sẽ được sắp xếp UMRT gần cầu Sài Gòn. Hiện nay, truy cập vào các khu vực trung tâm từ Nguyễn Hữu Cảnh vẫn còn hạn chế. Tuy nhiên, các dịch vụ phụ trợ của Metro có thể nâng cao khả năng tiếp cận của khu vực này trong tương lai.

Sư đoàn 4 sẽ đưa các tuyến Metro 2, 3 và 4. Line 2 và 3 sẽ biến chạy dưới Thắng Tam và Nguyễn Thị Minh Khai đường Cách Mạng áp dụng công nghệ Nhật Bản. Dòng 4 cũng sẽ đi theo các đường phố, Hai Bà Trưng

20141213-soi-thiet-ke-cong-vien-duoi-long-dat-dau-tien-the-gioi-8

Sư đoàn 5 bao gồm khu vực tiếp giáp phía nam của phân khu 1, phát triển với chức năng thương mại và kinh doanh liên tục từ Trung tâm Thương mại – Tài chính, theo phần 1 quận 4 và quận.

Bên cạnh đó, Sở Quy hoạch Kiến trúc cũng đang xem xét các vấn đề phát triển cao tầng trong lõi trung tâm vẫn đang được khuyến khích. Tuy nhiên, cần có một sự cân bằng hợp lý để giảm tình trạng quá tải về cơ sở hạ tầng ngầm, dành nhiều đất cho không gian xanh, không gian đi bộ dọc theo bờ sông Sài Gòn, các không gian công cộng nhìn ra sông từ cảng Newport County 4 Khu.

TP.HCM nên ưu tiên đất xung quanh các khu hiện có 23/9 để thực hiện đầu tư phát triển thiết bị đầu cuối xe buýt ngầm, bãi đậu xe ngầm một phần với thương mại kết hợp, kích thước tối đa 4 ngầm (2 tầng thương mại – dịch vụ, hai tầng đậu xe) để miễn phí không gian trên mặt đất, và tắc nghẽn giao thông cho các khu vực đô thị.

TP HCM sẽ tập trung vào việc mở rộng không gian đô thị sông và thu hút đầu tư vào khu vực dọc bờ Tây sông Sài Gòn để phát triển động lực, thu hút đầu tư cho các trung tâm huyện phía bắc, dọc tuyến Metro số 1.

Để đạt được các mục tiêu đầu tư cơ sở hạ tầng ngầm với dự án thiết lập đúng, Nikken Sekkei nhà thầu tư vấn của Nhật Bản tính toán, từ nay đến năm 2020, TP HCM cần ít nhất một nguồn vốn đầu tư 900 triệu USD.

12-hinh1_dcji

Các dự án kêu gọi đầu tư ưu tiên bao gồm:

– Dự án xây dựng đường hầm dọc Tôn Đức Thắng (đoạn mã công viên dọc bến Bạch Đằng) công viên bờ sông tạo ra.

– Xây dựng đường giao thông ngầm, bến xe, bãi đậu xe và trung tâm mua sắm ngầm dưới công viên 23/9.

– Xây dựng một trung tâm mua sắm và bãi đậu xe dưới Linh Square và công viên dọc bờ sông Sài Gòn.

Ngoài ra, các dự án đang được xem xét và thực hiện như bãi đậu xe ngầm dưới công viên Lê Văn Tám, Hoa Lư sân thể thao, sân khấu-Đông …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post