Tour Vu Lan cho người cao tuổi

Tour Vu Lan cho người cao tuổi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chùm tour du lịch được lên kế hoạch cho người già được thiết kế thong thả, nhẹ nhàng, bộ y tế, với điểm để đáp ứng nhu cầu tham quan và niềm vui, trải nghiệm những đầu óc tinh thần.

Vu Lan, thời gian để thu thập phôi thai, thời tiết dịu là thời điểm lý tưởng cho người già chuẩn bị để tận hưởng phong cảnh quê hương đường. Điểm nổi bật của tour du lịch là tour du lịch theo lịch trình được thiết kế chùm thong thả, nhẹ nhàng, phù hợp sức khỏe của người cao tuổi. Các công ty được lựa chọn những điểm đến đáp ứng nhu cầu hòa hợp giữa tham quan và nghỉ dưỡng kinh nghiệm tâm linh có đầu óc, như đến thăm đền chùa, tham quan, du lịch tổng hợp trị liệu sức khỏe, tắm bùn, suối nước nóng.

Ngoài ra, các công ty dịch vụ chăm sóc cũng luôn đồng hành trên các tour du lịch đường là menu già đảm bảo dinh dưỡng thích hợp, hướng dẫn tận tình, có kiến ​​thức và tâm lý người cao tuổi chính khách đáng bảo vệ món quà miễn phí bảo hiểm du lịch trong nước lên đến 100 triệu khách một dịch vụ.

Chợ nổi miền Tây

Bên cạnh các tour du lịch quen thuộc là một lựa chọn ưa thích cho khách cao tuổi trong suốt những năm qua như phòng thủ Bình Châu – Hồ Cốc, Hồ Tràm, Tam Đảo (Vĩnh Phúc) hoặc Hòa Bình, năm nay công ty thực hiện các tour du lịch khác Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Bến Tre … và vẫn còn chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho du khách cao tuổi đi thăm Côn Đảo.

cho noi

Theo Ban Mê Thuột tour du lịch, du khách có dịp đến thăm già làng cà phê Trung Nguyên, khám phá các đồn điền cà phê cổ, bảo tàng cà phê, chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của hồ Lắk duyên dáng và xuồng ngồi dạo quanh hồ nước ngọt tự nhiên trong này lớn thứ hai của Việt Nam. Sau khi thưởng thức không khí trong lành và tìm hiểu văn hóa vùng cao làng M’Nông Jun, danh tính khách của chùa Khải Đoan, lễ Phật.

 >>> tour tham quan da lat

Du khách cao tuổi có thể tham quan Nha Trang.

Tour Bình Châu – Hồ Cốc sẽ đưa du khách đến các vùng kinh nghiệm du lịch sinh thái Bình Châu suối nước nóng tự nhiên giữa rừng tràm, thư giãn, tận hưởng không khí biển trong lành. Nhau trên bãi biển, tham quan các Tram Ho sẽ cung cấp cho du khách cơ hội người cao tuổi khu nghỉ dưỡng của khu nghỉ mát sang trọng 5 sao, The Grand Hồ Tràm Strip.

nha trang

Với các tour du lịch của Nha Trang, du khách cao tuổi đã sống giờ bãi biển phía chậm bãi biển Dốc Lết với dạo nhẹ nhàng cho những cuốc miễn phí Ayurvedic hay nóng tắm suối ở I – Resort. Du khách còn được đến thăm tháp Ponagar, chùa Long Sơn, thờ tượng Phật Kim Thân thiện và thoải mái mua sắm tại chợ Đầm.

Tham gia tour du lịch Tiền Giang – Bến, thật thú vị khi đi thuyền dọc theo Bến Tre cuộc sống hàng ngày danh lam thắng cảnh của người dân địa phương, tham chiếu cơ sở, kẹo dừa, đi dạo trên đường làng, ăn trái cây, trà, ngồi xích lô, tham quan các di tích đền thờ và mộ của nhà thơ Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Thị Định tưởng niệm.

Đắc hồ Lawk du lịch, Buôn Mê Thuột.

Côn Đảo tour diễn lại với khách du lịch cao tuổi trong chuyến đi thăm lại nguồn gốc của đau khổ lịch sử nhưng anh dũng, như các lồng Pháp hổ – Mỹ, 914 cầu cảng, nghĩa trang Hàng Dương – nơi an nghỉ của các sĩ anh hùng, trong đó có Võ Thị Sáu … tạp chí em gái của bạn của Mỹ Travel + Leisure gọi là một trong những hòn đảo bí ẩn của thế giới quyến rũ nhất, hấp dẫn Côn Đảo với những bãi biển hoang sơ đẹp, thoáng mát, bãi biển nước trong xanh mịn dài cát cùng không khí trong lành. Đây là môi trường lý tưởng để thư giãn của khách cao tuổi sau giờ tham quan.

dl

Trong khi đó, khách du lịch cao tuổi từ Hà Nội sẽ được đưa đến Tam Đảo Saigontourist tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ trong nơi được ví như “Sapa thứ hai” Bắc, kinh nghiệm Kim Bôi suối nước nóng (Hòa Bình), Tản Đà Resort Resort tại núi Ba Vì, hoặc thưởng thức biển, khám phá các di sản văn hóa ở Trung …

Dịch vụ tour du lịch trong nước cụm các đối tượng khách mời đặc biệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá dao động từ dưới 2.000.000-4.900.000 cho các tour du lịch khởi hành từ TP HCM và từ 1,75 triệu đến 7 55 triệu đồng với các tour du lịch khởi hành từ Hà Nội:

Tour khởi hành từ TP HCM đến Buôn Ma Thuột – Hồ Lak 3 ngày, giá 3.279.000 – khởi hành 27/8; 3,10,17 / 9; Bình Châu – Hồ Cốc 2 ngày, giá 2.379.000 – 7, 14 và 21/9; Nha Trang – Dốc Lết 4 ngày, giá là 4.179 triệu – 8, 15, 22/9; Resort The Grand Hồ Tràm Strip 2 ngày, giá là 3.479 triệu – 9, 16, 23/9; Tiền Giang – Bến 2 ngày, giá là 1.979 triệu – 28/8; 11, 25/9; Côn Đảo 3 ngày, giá từ 4,9 triệu (1.700.000 tiết kiệm) – hàng ngày.

Từ Hà Nội: Tam Đảo 2 ngày, 1.750.000 $ – 7; Suối khoáng Kim Bôi – Hòa Bình 2 ngày, 1.950.000 $ – 7; Resort Tản Đà 2 ngày, giá là 2.450.000; V – Resort Hòa Bình 2 ngày, giá là 2.690.000; Đà Nẵng – Hội An – Cù Lao Chàm – Bà Nà 4 ngày, giá 5.350.000 – 9, 23/9; Huế – Đà Nẵng – Hội An – Bà Nà 4 ngày, giá 6.350.000 – 17/9; Ban Mê Thuột 4 ngày, giá 5.790.000 – 3, 17/9; Nha Trang – Đà Lạt 5 ngày, 7.490.000 – 24/9; Cần Thơ – Châu Đốc – Hà Tiên 4 ngày, giá 6.090.000 – 30/9; Phú Quốc 4 ngày, giá 7.550.000 – 12, 21/9 …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post