Top 5 loại tinh dầu cho da mụn

Top 5 loại tinh dầu cho da mụn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mụn trứng cá vẫn có thể sử dụng các loại dầu. Và đây là bốn loại dầu hàng đầu cho da bị mụn.

4 loại tinh dầu thiên nhiên là không thích hợp cho da mụn, nhưng cũng có khả năng giúp giảm mụn rất hiệu quả.

Dầu dừa

Dầu dừa là nguyên liệu làm đẹp được biết đến và hiệu ứng rất đẹp, bao gồm cả các hiệu ứng làm giảm mụn da.

Lý do là dầu dừa giúp trị mụn hiệu quả bằng dầu dừa không phải là rất nhiều vitamin E, họ sẽ giúp làm giảm khả năng tiết bã nhờn, giảm lỗ chân lông bị tắc, làm giảm vết thâm tím do mụn gây ra. Cũng trong dầu dừa có chứa axit lauric và acid capric nhiều người, đây là hai loại axit giúp da kháng khuẩn đặc biệt hiệu quả. Hai loại axit thấm da sẽ biến thành chất có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và hiệu quả điều trị da mụn.

Chỉ với việc sử dụng dầu dừa để rửa mặt của bạn, chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng xoa bóp trung bình, dầu dừa trên bề mặt da trong khoảng 10 phút, làm đều đặn mỗi ngày sẽ giúp giảm mụn nhanh chóng.

Dầu ôliu

Dầu ôliu tinh chế có một tác động tích cực đặc biệt là trong công tác phòng chống các gốc tự do gây lão hóa của da, da khô, da mụn do dầu ô liu chứa rất nhiều vitamin E, chất chống oxy hóa phenolic, squalene, acidas dầu.

Tương tự như vậy với dầu dừa, bạn có thể sử dụng dầu ô liu lên mặt và massage nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch lại bằng nước. Khoảng 2 lần / tuần sẽ giúp làn da mụn một cách nhanh chóng và hiệu quả giảm.

tinh dau 2

Rose tinh dầu

Ngoài các vitamin B, D, E, K, trong cánh hoa hồng, có chứa vitamin C nhiều hơn, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Sử dụng tinh dầu hoa hồng hàng ngày sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn và ngăn chặn lỗ chân lông viêm, giảm quầng thâm, giảm mụn trứng cá và vết sưng đỏ mụn, cho làn da mềm mại, mịn màng.

Việc sử dụng rất đơn giản, sau khi rửa mặt sạch sẽ, bạn có nhỏ 2-3 giọt mỹ phẩm tinh dầu hoa hồng trong lòng bàn tay, chà xát nó trên khuôn mặt của bạn, massage trong một phút, không rửa lại bằng nước nhớ nha sĩ.

Jojoba

Dầu jojoba giàu vitamin E, B và kẽm, giúp giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa và viêm da, do đó làm giảm sưng mụn nhọt. Hơn nữa, những loại dầu này còn có tác dụng cân bằng lượng dầu thừa trên da, loại bỏ da chết và bụi bẩn làm tắc nghẽn các lỗ chân lông, gây ra nguyên nhân chính của mụn trứng cá.

Sau khi rửa mặt bằng nước ấm, bạn Jojoba dầu trực tiếp lên da áp dụng trị mụn, massage trong vài phút và rửa lại bằng nước sạch nhe!

Dầu Argan

Dầu argan là một loại dầu tự nhiên tinh khiết từ những hạt giống của Argania spinosa spinosa L, tinh chế và đóng gói theo tiêu chuẩn Anh – hiệu quả cao trong vẻ đẹp và an toàn cho sức khỏe. Mystique hoàn toàn tự nhiên, nuôi dưỡng và làm đẹp da, tóc và móng tay.

Dầu Argan Dầu

tinh dau 1

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt và khăn khô, nhưng vẫn còn ẩm. Điều quan trọng để dầu argan được sử dụng cho ẩm da (chất tẩy rửa da mới hoàn thành), không sử dụng các mặt khô mới là.

Dầu Argan một vài giọt cọ xát vào lòng bàn tay cho đến khi nó nóng nhưng không quá nóng

Massage nhẹ nhàng lên mặt và cổ theo chuyển động tròn. Với áp lực vừa phải, nhẹ nhàng xoa bóp vùng da bị mụn, nếp nhăn.

Dầu argan xoa lên mặt và các bộ phận khác của da khoảng 1 phút để hấp thụ nó, chăm sóc da thường xuyên hai lần mỗi ngày sau khi rửa mặt. Có rất nhiều mụn nhưng khi dầu kiên nhẫn Argan dầu sử dụng cho mụn trứng cá, bạn sẽ mang lại kết quả đáng ngạc nhiên.

Xem thêm: Dùng tinh dầu tràm an toàn cho bé

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post